Em thấy thằng cu hàng xóm cũng chạy con Q7 như ảnh cụ đăng, chắc phải đc tầm 3 năm nay rồi, vẫn thấy bình thường. Mà nó là dân có tiền nhé
Nếu máy của Daihatsu thì thằng Toy cũng phải nhập linh kiện về để thay thế sửa chữa nếu con Rush hỏng. Vậy tư nhân ở ngoài linh kiện con này có phổ biến không các cụ nhỉ. Con này đúng ra là MPV, nhưng nó làm dáng như kiểu SUV thu nhỏ vậy, nhìn cũng được phết đó chứ.Cái phần kênh giá ấy nó chính là dịch vụ sau bán hàng của Toy. Chẳng cứ cái xe ấy mà các xe khác như xe của Suzuki. Nisan... đang bán với giá rẻ mà doanh số thấp thì nếu vào tay Toy giá cũng sẽ kênh lên và bán được nhiều hơn.
Cảm quan thì e thấy con này có vẻ ăn chắc mặc bền hơn mấy con xe Tàu khác, e ở Hà Đông, gần nhà có 1 ông làm xưởng kính cũng đi con này. Thấy ông ý đi tỉnh suốt, đi xa liên tục mà sơn xi bên ngoài rồi nội thất không bị xuống cấp.Em thấy thằng cu hàng xóm cũng chạy con Q7 như ảnh cụ đăng, chắc phải đc tầm 3 năm nay rồi, vẫn thấy bình thường. Mà nó là dân có tiền nhé
Con này hơi hẹp ngang, mục đích chắc ko để chạy dịch vụ khi mang về VN bán (duy nhất 1 bản số AT), thiết kế bền vững theo thời gian ko gây sốc chóng chán như Xpander, hỏng hóc thì dễ sửa chữa, phụ tùng trong hãng vô biên, ở ngoài em ko rõ sẵn ko vì xe này mới được 3 năm chưa kịp hỏng gìNếu máy của Daihatsu thì thằng Toy cũng phải nhập linh kiện về để thay thế sửa chữa nếu con Rush hỏng. Vậy tư nhân ở ngoài linh kiện con này có phổ biến không các cụ nhỉ. Con này đúng ra là MPV, nhưng nó làm dáng như kiểu SUV thu nhỏ vậy, nhìn cũng được phết đó chứ.