[Funland] Trải nghiệm tệ về nhân viên và dịch vụ thẻ ngân hàng V.P.B

Linhmkt

Xe buýt
Biển số
OF-535011
Ngày cấp bằng
1/10/17
Số km
805
Động cơ
172,764 Mã lực
Tuổi
38
Chơi vs hủi thì chịu mợ ah, em bị nhân viên v p .b lừa từ lúc mở tk mở thẻ ( về phí, về quà tặng, …) cho đến sau này các dịch vụ như hạch và cài cắm linh tinh các khoản phí và các quy định vay mượn trả góp tính phí không giống ai, thề dù mod có khoá bánh em cg chịu, nhưng em phải nói để cccm biết mà tránh xa hoặc có dùng thì cảnh giác ( em có 5 cái tk ngân hàng ở các bên khác nhau, nhưng riêng bên vờ pb thì 1 mình 1 kiểu) . Ngân hàng mất dậy từ nhân viên cho đến chính sách, tìm mọi cách móc túi khách hàng.
 

Mimeo

Xe điện
Biển số
OF-443121
Ngày cấp bằng
6/8/16
Số km
2,624
Động cơ
209,796 Mã lực
Nơi ở
Neverland
Bằng chứng ở đây mấu chốt là nó bảo em ko mất phí sms chị ah. Em hỏi to rõ ràng mà em ko thể hiểu dc sao nó trả lời em là ko mất
Cảm ơn mợ đã lên bài cảnh báo. Xã hội càng hiện đại văn minh thà rằng lừa đảo cao siêu cho bõ. Đằng này lừa kiểu thô thiển như vậy. Người tiêu dùng chúng mình lại rút thêm 1 bài học kinh nghiệm tuy cũ mà ko bao giờ lỗi thời: lời nói gió bay, mọi giao dịch thoả thuận bất cứ vấn đề gì đều phải có văn bản xác nhận. Như case này, trong hợp đồng mở thẻ, nghĩa vụ của chủ thẻ Visa là gì, có nội dung phải nộp phí sms hay ko?

Ah mà thôi, mình cá nhân, bé như con kiến, cãi làm sao đc với cả 1 tổ chức kinh doanh tài chính đủ ban bệ...... ;))
 

MuathuHN252

Xe cút kít
Biển số
OF-821891
Ngày cấp bằng
2/11/22
Số km
16,584
Động cơ
329,556 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
Hoàng Mai, HN
Cảm ơn mợ đã lên bài cảnh báo. Xã hội càng hiện đại văn minh thà rằng lừa đảo cao siêu cho bõ. Đằng này lừa kiểu thô thiển như vậy. Người tiêu dùng chúng mình lại rút thêm 1 bài học kinh nghiệm tuy cũ mà ko bao giờ lỗi thời: lời nói gió bay, mọi giao dịch thoả thuận bất cứ vấn đề gì đều phải có văn bản xác nhận. Như case này, trong hợp đồng mở thẻ, nghĩa vụ của chủ thẻ Visa là gì, có nội dung phải nộp phí sms hay ko?

Ah mà thôi, mình cá nhân, bé như con kiến, cãi làm sao đc với cả 1 tổ chức kinh doanh tài chính đủ ban bệ...... ;))
Em nói rồi đó, ko có cái hợp đồng nào cả. Em cũng ko cẩn thận lắm đâu, nhưng mà cũng ko fai quá đoảng để ko để ý tới mấy khoản này.
Đây rõ ràng là sự ko chuyên nghiệp từ Bank.
E cũng làm nghề liên quan đến bán hàng, chăm sóc khách hàng. Có khi có 1 sự cố nào đó, mà khách hàng tìm đến mình, mặc dù đó ko phải là khách hàng của em, kiểu họ đc ai đó cho số vì ng kia biết em làm CTY mà họ cần liên hệ, thì họ gọi và phàn nàn về vấn đề thôi. Ví dụ như sao chị đặt hàng ko đc, sao giao thiếu hay sao sai hoá đơn chẳng hạn, hoặc việc gì đó lỗi từ khách ko hiểu quy trình bên em, thì câu đầu tiên em sẽ luôn nói rằng em xin lỗi anh/ chị vì để xảy ra tình trạng như vậy, nhưng vấn đề này, nó ntn, giải thích để khách hàng hiểu, hoặc trường hợp em ko hiểu hết em sẽ nhờ đúng bạn làm khách hàng ấy gọi lại chia sẻ thông tin cho khách. Vì bên em có những khách hàng nhỏ, có khi họ tự đặt hàng trên hệ thống, chứ bọn em chỉ làm các viện lớn thôi.
 

Mimeo

Xe điện
Biển số
OF-443121
Ngày cấp bằng
6/8/16
Số km
2,624
Động cơ
209,796 Mã lực
Nơi ở
Neverland
Em nói rồi đó, ko có cái hợp đồng nào cả. Em cũng ko cẩn thận lắm đâu, nhưng mà cũng ko fai quá đoảng để ko để ý tới mấy khoản này.
Đây rõ ràng là sự ko chuyên nghiệp từ Bank.
E cũng làm nghề liên quan đến bán hàng, chăm sóc khách hàng. Có khi có 1 sự cố nào đó, mà khách hàng tìm đến mình, mặc dù đó ko phải là khách hàng của em, kiểu họ đc ai đó cho số vì ng kia biết em làm CTY mà họ cần liên hệ, thì họ gọi và phàn nàn về vấn đề thôi. Ví dụ như sao chị đặt hàng ko đc, sao giao thiếu hay sao sai hoá đơn chẳng hạn, hoặc việc gì đó lỗi từ khách ko hiểu quy trình bên em, thì câu đầu tiên em sẽ luôn nói rằng em xin lỗi anh/ chị vì để xảy ra tình trạng như vậy, nhưng vấn đề này, nó ntn, giải thích để khách hàng hiểu, hoặc trường hợp em ko hiểu hết em sẽ nhờ đúng bạn làm khách hàng ấy gọi lại chia sẻ thông tin cho khách. Vì bên em có những khách hàng nhỏ, có khi họ tự đặt hàng trên hệ thống, chứ bọn em chỉ làm các viện lớn thôi.
Người có đạo đức thì dù có làm ngành nghề nào, họ cũng đặt cái tâm của họ vào đó để làm đúng, chuẩn chỉ. Mợ có làm lĩnh vực gì, nếu em gặp được mợ cũng thấy có niềm tin. Còn như đứa TVV tư vấn sai, xoen xoét cái mỏ khẳng định ko mất phí sms kia, thì rõ ràng, nó chỉ chăm chăm mồi chài khách hàng cốt chạy doanh số mở thẻ, tư lợi bản thân.
 

Mr.Chem

Xe điện
Biển số
OF-54895
Ngày cấp bằng
13/1/10
Số km
3,250
Động cơ
490,348 Mã lực
Em dùng BIDV thấy ổn, có lần gọi điện lên nhờ hỗ trợ thì các tổng đài báo bận. Sau đó có người gọi lại bằng số khác hướng dẫn qua và nói câu: anh gọi lại số tổng đài giờ đã hết bận để nghe hướng dẫn chi tiết hơn và cho uy tín, tạo cho khách hàng thói quen ko nghe hướng dẫn từ số điện lạ tránh lừa đảo. Em đánh giá cao câu này.
 

dongkijote

Xe điện
Biển số
OF-61686
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
3,188
Động cơ
468,170 Mã lực
Chưa hiểu tại sao thủ tục hủy thẻ lại ko yêu cầu đc tại quày nhỉ? Hay N.H cố tình làm thế để kiếm mấy đồng từ dịch vụ điện thoại?
E chúa ghét cái thể loại đg dây nóng là để chăm sóc khách hàng mà họ lại thu phí, có dịch vụ nó thuc15k/phút, gọi thì đến khó hoặc nó câu giờ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top