[Funland] Trải nghiệm tệ tại Ford Láng Hạ

son.nguyen.1979

Xì hơi lốp
Biển số
OF-839866
Ngày cấp bằng
8/9/23
Số km
1,680
Động cơ
85,225 Mã lực
Sales họ nghĩ thà mất hoa hồng một khách hàng còn hơn tốn thời gian hỏi han săn đón 1000 người cụ ạ. Đấy là nếu giả sử tỉ lệ mua là 1/1000 ₫ối với người đi bảo dưỡng tiện thể ngó nghiêng xe.
Cụ tư duy như này thì ko làm được kinh doanh đâu.
1000 khách hàng đến xem xe thì nếu là nhân viên chuyên nghiệp thì phải tiếp 1000 khách hàng ấy niềm nở như nhau. Vì có nhiều người đến xem chưa mua nhưng lần sau hoặc lần sau nữa chắc chắn họ sẽ quay lại. Kể cả những người đi bảo dưỡng họ qua xem xe nếu thực sự họ quan tâm và nhờ sự tư vấn tận tình thì biết đâu họ lại muốn lên đời hoặc đổi xe. Cơ hội do mình tự tạo ra chứ ngồi không mà chờ khách hàng tìm đến chắc chỉ có sale Toy :)))
 

son.nguyen.1979

Xì hơi lốp
Biển số
OF-839866
Ngày cấp bằng
8/9/23
Số km
1,680
Động cơ
85,225 Mã lực
Như này không phải phong cách, mà là thiếu quan tâm đến khách hàng.

Cái điều lịch sự tối thiểu khi khách đến thì phải qua chào khách, không cần nói nhiều hoặc đi kè kè theo khách làm gì. Chỉ cần đứng không quá xa, đủ bao quát khách và quan trọng là khi khách đưa mắt nhìn quanh tìm nhân viên thì phải chạy đến ngay hỏi " anh cần thông tin gì ạ?"
Em lại thích

Em lại thích phong cách ấy.

Để khách tự do tìm hiểu, xem xét ... thoải mái. Khi thấy cần hỏi gì thì khách sẽ chủ động gọi nhân viên. Khách vừa bước chân vào cửa đã bu vào săn đón, mời mọc, tư vấn các kiểu ... chỉ làm khách cảm thấy bị làm phiền, ko được tự do nhìn ngắm, xem xét, cân nhắc sản phẩm. Không chỉ ô tô mà ở các cửa hàng khác cũng vậy!

Nếu cụ gọi mà họ vẫn không chịu ra giới thiệu, tư vấn thì mới là tệ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top