Trước em làm đàm phán có cả phía Nhật.
Nhật ưu tiên xe tiết kiệm nhiên liệu và phát thải, hình như sửa luật đc lên 120 từ 2016 nhưng mới thử nghiệm gần đây, nhưng có những nơi chỉ cho 110 để giới hạn mức độ phát thải, còn xe tải tối đa 80 thì phải.
Em ko nhớ đọc ở đâu, trước đây Nhật có luật cấm xe trên 170 hay 270hp gì đó, nên ưu tiên phát triển xe tiết kiệm nhiên liệu thay vì chạy nhanh.
Em thích cái quan điểm này của Nhật, chạy nhanh bỏ tù, vn mình chạy 200-300 cũng chỉ áp luật tối đa thu bằng mấy tháng rồi phạt chục triệu, đâm ra lại thành trà đạp pháp luật.