Khoe xe Trải nghiệm SH 350i Việt Nam

TRANGDC

Xe tăng
Biển số
OF-194434
Ngày cấp bằng
17/5/13
Số km
1,208
Động cơ
1,994,184 Mã lực
5L cơ mà chạy vẫn thích cụ ạ. Em chạy ở quê không tắc mà vẫn 4L rồi. Còn chạy tối ưu nhất giải tốc độ đều ga từ 65km/h đến 80 km/h thì nó ngốn hết 3.5L. Em đi các loại xe từ PK bé đến PKL thì thấy SH đi vẫn thích nhất, Ngồi thẳng lưng, không bị tê phao câu.
Chuẩn cụ ơi :))
 

giangdang1

Xe tải
Biển số
OF-192008
Ngày cấp bằng
1/5/13
Số km
481
Động cơ
334,179 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói!
Em cũng hóng hớt làm con đen xì rồi :P chạy phê mỗi tội cái nồi kêu rột rột điếc tai quá, có cụ nào có cao kiến gì không?
TRANGDC xe cụ nồi có kêu rột rột không cụ?
 

kts_cheguevara

Xe tải
Biển số
OF-24338
Ngày cấp bằng
17/11/08
Số km
370
Động cơ
493,612 Mã lực
Nó bắt đầu nhích giá lên rồi các cụ ạ, chỗ cụ TRANGDC chỉ hôm nay e gọi lên thêm 5tr rồi ạ, mai đi quất sớm thôi
 

dtrung

Xe điện
Biển số
OF-8577
Ngày cấp bằng
20/8/07
Số km
2,834
Động cơ
582,403 Mã lực

kts_cheguevara

Xe tải
Biển số
OF-24338
Ngày cấp bằng
17/11/08
Số km
370
Động cơ
493,612 Mã lực
Em cũng hóng hớt làm con đen xì rồi :P chạy phê mỗi tội cái nồi kêu rột rột điếc tai quá, có cụ nào có cao kiến gì không?
TRANGDC xe cụ nồi có kêu rột rột không cụ?
về cơ bản xe xuất xưởng là ngon rồi, các cụ cứ để thế mà đi, thay dầu bảo dưỡng thôi, nhiều khi cứ thần hồn át thần tính, truyền miệng nó kêu nọ rung kia, xong đi thay về thấy phí tiền (có thể có khác nhưng không đáng kể), béo mấy ông thợ thôi. Em lấy xong chắc có thay thì thay đôi thụt sau olins với tay xách sau ( nhìn cho đẹp)
 

giangdang1

Xe tải
Biển số
OF-192008
Ngày cấp bằng
1/5/13
Số km
481
Động cơ
334,179 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói!
Chắc tại tai em thính quá, chạy ở dải tốc độ 20-35km/h nó cứ ồ ồ, ột ột, thốc hẳn lên thì không kêu nữa nên em hỏi xem có ai bị như vậy không. Em lấy xe cách đây đúng 10 ngày, chọn bản 22 vì máy nhập nguyên cục từ Thái. Bản 23 phuộc đỏ, cùm phanh đỏ là máy do Việt Nam lắp ráp, có khi khắc phục được lỗi đó rồi.

về cơ bản xe xuất xưởng là ngon rồi, các cụ cứ để thế mà đi, thay dầu bảo dưỡng thôi, nhiều khi cứ thần hồn át thần tính, truyền miệng nó kêu nọ rung kia, xong đi thay về thấy phí tiền (có thể có khác nhưng không đáng kể), béo mấy ông thợ thôi. Em lấy xong chắc có thay thì thay đôi thụt sau olins với tay xách sau ( nhìn cho đẹp)
Em vốn sống bằng nghề sửa xe cụ ạ :) thấy có hiện tượng thì tham khảo các cụ khác xem ntn. Xe em đi thường chỉ lắp thêm những thứ thật cần thiết như PKL thì lắp chống đổ, thêm đèn để đi đêm cho an toàn chứ ít khi thay theo mấy ông dược sĩ và họa sĩ lắm :) . Ngày em còn làm nghề cũng không bao giờ vẽ vời, mà qua lâu quá rồi giờ ra hàng sửa thợ còn ngạc nhiên sao em biết nghề :)
 

dtrung

Xe điện
Biển số
OF-8577
Ngày cấp bằng
20/8/07
Số km
2,834
Động cơ
582,403 Mã lực

TRANGDC

Xe tăng
Biển số
OF-194434
Ngày cấp bằng
17/5/13
Số km
1,208
Động cơ
1,994,184 Mã lực
Chắc tại tai em thính quá, chạy ở dải tốc độ 20-35km/h nó cứ ồ ồ, ột ột, thốc hẳn lên thì không kêu nữa nên em hỏi xem có ai bị như vậy không. Em lấy xe cách đây đúng 10 ngày, chọn bản 22 vì máy nhập nguyên cục từ Thái. Bản 23 phuộc đỏ, cùm phanh đỏ là máy do Việt Nam lắp ráp, có khi khắc phục được lỗi đó rồi.



Em vốn sống bằng nghề sửa xe cụ ạ :) thấy có hiện tượng thì tham khảo các cụ khác xem ntn. Xe em đi thường chỉ lắp thêm những thứ thật cần thiết như PKL thì lắp chống đổ, thêm đèn để đi đêm cho an toàn chứ ít khi thay theo mấy ông dược sĩ và họa sĩ lắm :) . Ngày em còn làm nghề cũng không bao giờ vẽ vời, mà qua lâu quá rồi giờ ra hàng sửa thợ còn ngạc nhiên sao em biết nghề :)
Chắc cụ quen với nghề nên nhận ra tiếng kêu to của xe, còn em chả biết gì về xe cộ cả, lên xe là phi, chạy phê quá nên cũng chẳng để ý gì :))
 

kts_cheguevara

Xe tải
Biển số
OF-24338
Ngày cấp bằng
17/11/08
Số km
370
Động cơ
493,612 Mã lực
E vừa mua bên Kuong Ngân Nguyễn Lương Bằng về, e lấy màu bạc nhám, bạc nhám, xi măng 126,8tr, đen mờ 125tr. Trưa nay e qua Sơn Tùng gần ngã 4 Trôi còn 1 chiếc xi măng báo em hết giá 125tr nhưng e thích bạc nhám hơn nên ko lấy.
 

hungkienpham

Xe điện
Biển số
OF-99103
Ngày cấp bằng
8/6/11
Số km
2,335
Động cơ
421,868 Mã lực
Nơi ở
Còn lâu mới biết
Em cũng hóng hớt làm con đen xì rồi :P chạy phê mỗi tội cái nồi kêu rột rột điếc tai quá, có cụ nào có cao kiến gì không?
TRANGDC xe cụ nồi có kêu rột rột không cụ?
Không phải tại nồi đâu cụ. Con này nó kêu ở cục đệm canh bánh sau của xe. Lấy dầu rp7 xịt vào là hết.
 

giangdang1

Xe tải
Biển số
OF-192008
Ngày cấp bằng
1/5/13
Số km
481
Động cơ
334,179 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói!
Không phải tại nồi đâu cụ. Con này nó kêu ở cục đệm canh bánh sau của xe. Lấy dầu rp7 xịt vào là hết.
cám ơn cụ. Để em xịt thử xem có hết không. Tuy nhiên với kiến thức về cơ khí của em thì nếu do cục canh bánh thì nó phải kêu ở mọi dải tốc độ chứ không phải chỉ mỗi ở dải 20-40km/h. :)
 

hungkienpham

Xe điện
Biển số
OF-99103
Ngày cấp bằng
8/6/11
Số km
2,335
Động cơ
421,868 Mã lực
Nơi ở
Còn lâu mới biết
cám ơn cụ. Để em xịt thử xem có hết không. Tuy nhiên với kiến thức về cơ khí của em thì nếu do cục canh bánh thì nó phải kêu ở mọi dải tốc độ chứ không phải chỉ mỗi ở dải 20-40km/h. :)
Nguyên nhân của cục canh bánh xe phía bên bộ nồi là do trục trong thì có rãnh nhưng cục canh thì lại không có, đúng ra khi ông Honda lắp cục này vào phải bôi mỡ nhưng không bôi dẫn đến khi cụ đi tốc độ thấp cục canh lại bị cái phớt cao su giữ lại nên quay không đồng tốc với bánh xe dẫn đến nó bị cọ với phần tiếp giáp dẫn đến nó kêu rột roạt. Cụ chống chân giữ lên, xịt dầu RP7 hoặc dầu tra sên xe vào sau đó nổ máy lên ga cho bánh xe quay 1 lúc rồi tra lại dầu lần nữa là hết.
 

giangdang1

Xe tải
Biển số
OF-192008
Ngày cấp bằng
1/5/13
Số km
481
Động cơ
334,179 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói!
Nguyên nhân của cục canh bánh xe phía bên bộ nồi là do trục trong thì có rãnh nhưng cục canh thì lại không có, đúng ra khi ông Honda lắp cục này vào phải bôi mỡ nhưng không bôi dẫn đến khi cụ đi tốc độ thấp cục canh lại bị cái phớt cao su giữ lại nên quay không đồng tốc với bánh xe dẫn đến nó bị cọ với phần tiếp giáp dẫn đến nó kêu rột roạt. Cụ chống chân giữ lên, xịt dầu RP7 hoặc dầu tra sên xe vào sau đó nổ máy lên ga cho bánh xe quay 1 lúc rồi tra lại dầu lần nữa là hết.
He he, cám ơn cụ nhiều nhá, giải thích rất chi tiết và logic. Trưa em về nhà rồi làm thử xem, kết quả ra sao em sẽ báo cáo các cụ :) đi điếc tai phết, khó chịu!
 

giangdang1

Xe tải
Biển số
OF-192008
Ngày cấp bằng
1/5/13
Số km
481
Động cơ
334,179 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói!
Nguyên nhân của cục canh bánh xe phía bên bộ nồi là do trục trong thì có rãnh nhưng cục canh thì lại không có, đúng ra khi ông Honda lắp cục này vào phải bôi mỡ nhưng không bôi dẫn đến khi cụ đi tốc độ thấp cục canh lại bị cái phớt cao su giữ lại nên quay không đồng tốc với bánh xe dẫn đến nó bị cọ với phần tiếp giáp dẫn đến nó kêu rột roạt. Cụ chống chân giữ lên, xịt dầu RP7 hoặc dầu tra sên xe vào sau đó nổ máy lên ga cho bánh xe quay 1 lúc rồi tra lại dầu lần nữa là hết.
Qua em làm theo cụ hướng dẫn, nay đi thấy đỡ nhiều mặc dù vẫn chưa hết hoàn toàn. Trưa nay về em làm thêm phát nữa xem có hết hẳn không. Cám ơn cụ nhiều :)
 

hungkienpham

Xe điện
Biển số
OF-99103
Ngày cấp bằng
8/6/11
Số km
2,335
Động cơ
421,868 Mã lực
Nơi ở
Còn lâu mới biết
Qua em làm theo cụ hướng dẫn, nay đi thấy đỡ nhiều mặc dù vẫn chưa hết hoàn toàn. Trưa nay về em làm thêm phát nữa xem có hết hẳn không. Cám ơn cụ nhiều :)
Trưa nay cụ về xịt RP7 phát nữa chú ý phần tiếp giáp với bánh xe và phần phía bên nồi có cái phớt dầu cụ ạ. Dầu nó ngấm đc vào hết là êm ro. Còn nếu cụ có tí nghề cơ khí thì cụ tháo hẳn bánh sau ra, tháo bánh, tháo cục canh ra để bôi mỡ vào trục nơi vị trí của cục canh là ok ngay.
 

giangdang1

Xe tải
Biển số
OF-192008
Ngày cấp bằng
1/5/13
Số km
481
Động cơ
334,179 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói!
Trưa nay cụ về xịt RP7 phát nữa chú ý phần tiếp giáp với bánh xe và phần phía bên nồi có cái phớt dầu cụ ạ. Dầu nó ngấm đc vào hết là êm ro. Còn nếu cụ có tí nghề cơ khí thì cụ tháo hẳn bánh sau ra, tháo bánh, tháo cục canh ra để bôi mỡ vào trục nơi vị trí của cục canh là ok ngay.
Qua em làm như cụ chỉ rồi :) kể ra mà tháo rồi cho mỡ thì ngon hơn mà em lười quá, dỡ bô, dỡ các kiểu mới lôi cái bánh ra được mà xe mới đi chục ngày nên ngại kinh :P
 

hungkienpham

Xe điện
Biển số
OF-99103
Ngày cấp bằng
8/6/11
Số km
2,335
Động cơ
421,868 Mã lực
Nơi ở
Còn lâu mới biết
Qua em làm như cụ chỉ rồi :) kể ra mà tháo rồi cho mỡ thì ngon hơn mà em lười quá, dỡ bô, dỡ các kiểu mới lôi cái bánh ra được mà xe mới đi chục ngày nên ngại kinh :P
Em cũng chẳng thèm tháo ra. Em xịt 2 lần từ hồi mới lấy xe 12/2021 đến giờ vẫn chưa thấy nó kêu lại.
 

giangdang1

Xe tải
Biển số
OF-192008
Ngày cấp bằng
1/5/13
Số km
481
Động cơ
334,179 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói!
Em cũng chẳng thèm tháo ra. Em xịt 2 lần từ hồi mới lấy xe 12/2021 đến giờ vẫn chưa thấy nó kêu lại.
Cụ lấy từ 21 chắc giá chát :P em thì thấy rẻ quá mới rón rén xin vợ, may mà nó gật đầu cái rụp :P qua em thấy mấy bạn sale bên KN vẫn rao 124 bản thấp nhất (chắc lại đen xì như em lấy hoặc đỏ đun). Các dòng xe khác đen nhám nằm trong nhóm đắt nhất mà khôn ghiểu sao 350 này đen lại bị rớt giá đến vậy, may mà em lại chỉ thích đen :)

Chứng tỏ hãng Hòn đá này cũng lởm, có mỗi cái việc tra tý mỡ cho cái cốt mà không làm. Trước em nhớ hồi Dream, 82 hay xe các loại hàng bãi Nhật nói chung mới lấy về đều phải lôi ra bảo dưỡng tra dầu mỡ dâu côn, phanh le, công tơ. Tháo ra không 1 giọt dầu mỡ, để nguyên đi 1 thời gian là kẹt rồi đứt. Dầu mỡ đầy đủ thì đi vài chục năm không sao :(
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top