- Biển số
- OF-39144
- Ngày cấp bằng
- 25/6/09
- Số km
- 2,287
- Động cơ
- 476,407 Mã lực
- Nơi ở
- 97 Hàng Bông - Hà Nội
- Website
- kinhmat.com.vn
OK, biên bản 109/100km/h. Và thấy nhắc nhở cho cán bộ số đt để cho vào biên bản để xử phạt online. OK cho số, thấy có ghi vào biên bản, xác nhận lại số đt rất bài bản
Bị thu bằng, không thu thêm cái gì chắc phạt ít phạt nhiều chắc thu thêm đăng ký, đăng kiểm….
Nhìn cái BB thấy yêu cầu đúng 9h ngày… có mặt ở Hà Nam để xử phạt. Thấy vẫn còn quan liêu lắm, nắm đằng chuôi đẩy khó về cho dân lắm.
Về bắt đầu hỏi anh Gúc về thủ tục nộp phạt online:
A! trang đầu tiên, mà lại Google Ads. Ngạc nhiên chưa? không biết hạch toán quảng cáo Google cho bọn Mẽo vào đâu? Chính quyền trả tiền cho ngoại bang mỗi click chuột thì thủ tục chi, đầu tư công theo quy định nào?
A; Băt đầu thao tác, đăng ký ở trên cổng dịch vụ công.
Có 1 vấn đề. : Tên, số CMT các thể loại không khớp với số điện thoại. Mất cả tiếng để nghĩ xem sai ở đâu, số đt dung 20 năm chắc phải đăng ký sim ngon ghẻ chớ
In cho cái giấy có các thông tin nhân thân, địa chỉ nhận hàng…. xem đúng chưa. OK done Về chờ mấy tiếng để kích hoạt account.
Bắt đầu thao tác trên cổng online. Có bị bỡ ngỡ chút khi Tap Tra cứu theo mã quyết định lại đứng trước Tab Tra cứu theo biên bản vi phạm. Vì chắc chắn chỉ có biên bản chứ không thể có quyết định được, nếu có quyết định thì xuống Hà Nam lấy thì nộp luôn, lấy giấy tờ luôn cho rồi.
Wow, thao tác ngon chuẩn đét, kết nối với ngân hàng trừ tiền cái rẹt Và không có hướng dẫn gì thêm. sau khi nhận tiền, không có câu thank you bạn đã mua hàng như các trang khác
1 tuần, 2 tuần không thấy thông tin gì về giấy tờ trả lại, đt cũng không có tin nhắn, email, không có cuộc gọi nhỡ nào, tiền thì ngân hàng đã trừ. Lẽ nào mình sai đâu đó sao? Vớ vẩn hack
Kêu chưa, không thấy thông tin gì, thì ẻm mới nói mai ẻm vào CA lấy bằng để chuyển phát nhanh.
Hình như 5 ngày sau nhận được bưu phẩm (là phong bì) của VNPT 60K chuyển từ Hà Nam lên Hà nội hơi chat.
Giờ thì có kinh nghiệm rồi , thao tác chắc nhanh. Hay là làm dịch vụ nộp phạt online nhỉ. Chắc kiếm được,
Rổ rá như sau: 3 tháng chờ, tốn khoảng gần 120 phút điện thoại trả phí, 3 ngày làm việc, lấy đúng giá phạt, không ăn chênh.
Cụ nào có nhu cấu PM nhé
Có 1 lợi thế của 4.0 là đi đường cứ cầm BB giấy tự tin hẳn. Vì nếu vi phạm tiếp XXX chẳng thu thêm được cái gì của mình
Bị thu bằng, không thu thêm cái gì chắc phạt ít phạt nhiều chắc thu thêm đăng ký, đăng kiểm….
Nhìn cái BB thấy yêu cầu đúng 9h ngày… có mặt ở Hà Nam để xử phạt. Thấy vẫn còn quan liêu lắm, nắm đằng chuôi đẩy khó về cho dân lắm.
Về bắt đầu hỏi anh Gúc về thủ tục nộp phạt online:
A! trang đầu tiên, mà lại Google Ads. Ngạc nhiên chưa? không biết hạch toán quảng cáo Google cho bọn Mẽo vào đâu? Chính quyền trả tiền cho ngoại bang mỗi click chuột thì thủ tục chi, đầu tư công theo quy định nào?
A; Băt đầu thao tác, đăng ký ở trên cổng dịch vụ công.
Có 1 vấn đề. : Tên, số CMT các thể loại không khớp với số điện thoại. Mất cả tiếng để nghĩ xem sai ở đâu, số đt dung 20 năm chắc phải đăng ký sim ngon ghẻ chớ
- Cuộc gọi trợ giúp đầu tiên lên tổng đài Mobifone. Tổng đài trả lời linh tinh chẳng ăn nhập gì với câu hỏi, đoán ngay là nhân viên mobilfone chắc cũng chưa được training vấn đề này.
- Cũng phải nghỉ ngơi tỉnh táo để nghĩ ra là số điện thoại đăng ký theo Doanh nghiệp. Nên không khớp trên hệ thống của Mobifone là phải.
- Có cách đăng ký khác là vác toàn bộ giấy tờ cá nhân cả cũ mới ra bưu cục (VNPT) gần nhà để đăng ký trực tiếp.
- Toàn bộ nhân viên bộ bưu cục nhìn nhau như mình là người hành tinh khác. Họ không hiểu yêu cầu của mình là gì. Chắc là lại chưa được training Mà tuyền mấy Chị trung niên nhưng lại cười rất tươi, nhanh nhẹn vui vẻ. Ngạc nhiên với sự thay đổi này của VNPT vì mình từng nói thẳng với sếp VNPT là không bao giờ dùng dịch vụ của Cty nhà nước nếu tư nhân có dịch vụ tương đương bất kể lý do là gì. Quen biết hay rẻ hơn, ưu đãi hơn….
- Sếp lớn ra cười rất tươi, Chị vừa gọi điện lên Tổng, ở đây có làm, chị có Account để đăng nhập vào làm nhưng chị chưa làm bao giờ. Để chị vừa làm vừa gọi trợ giúp.
- OK chị, em chờ được chị cứ từ từ làm, không nó sai sót cái thân nhân của em. Vác quả ghế nhựa gẫy một chân ra góc nhà ngồi (Chắc chưa ai phải ngồi chờ ở bưu cục )
- OK Chị.
- Chắc thấy mình ngồi lâu nên chạy ra kêu đứng dậy chụp ảnh ngang dọc khuôn mặt các kiểu. Mình thấy sai sai vì đã đọc quy trình trước ở nhà, thôi kệ để bả lấy đt của bả chụp các kiểu.
In cho cái giấy có các thông tin nhân thân, địa chỉ nhận hàng…. xem đúng chưa. OK done Về chờ mấy tiếng để kích hoạt account.
Bắt đầu thao tác trên cổng online. Có bị bỡ ngỡ chút khi Tap Tra cứu theo mã quyết định lại đứng trước Tab Tra cứu theo biên bản vi phạm. Vì chắc chắn chỉ có biên bản chứ không thể có quyết định được, nếu có quyết định thì xuống Hà Nam lấy thì nộp luôn, lấy giấy tờ luôn cho rồi.
Wow, thao tác ngon chuẩn đét, kết nối với ngân hàng trừ tiền cái rẹt Và không có hướng dẫn gì thêm. sau khi nhận tiền, không có câu thank you bạn đã mua hàng như các trang khác
1 tuần, 2 tuần không thấy thông tin gì về giấy tờ trả lại, đt cũng không có tin nhắn, email, không có cuộc gọi nhỡ nào, tiền thì ngân hàng đã trừ. Lẽ nào mình sai đâu đó sao? Vớ vẩn hack
- Bắt đầu nghĩ xem nên gọi đi đâu để hỏi.
- Ngã ở đâu thì đứng lên ở đấy. Theo BB có số đt của CA nơi ra quyết định xử phạt. Cuộc gọi đầy ức chế khi không nhận được thông tin gì, không hỏi thêm được gì dù chỉ là nhỏ nhất xem đã nhận được tiền chưa Ảnh nói thẳng, ảnh không có trách nhiệm gì, đi mà hỏi các bên khác, vì nếu đã xong thì chắc chắn bằng lái xe đã rời khỏi rồi.
- Điện thoại chỗ thứ 2 cổng online. Wow giọng miền nam ngọt ngào và chuyên nghiệp. (Mình luôn vui vẻ với điện thoại viên giọng miền nam và không hiểu mấy cty tuyển telesales giọng đặc miền trung nghe không hiểu gì thật là rất mệt). Nhưng cũng chỉ nhận được thông tin là nếu đã done trên cổng thì sẽ có thông báo vào số đt của mình hay email để bên bưu điện xác nhận về hành Trình gửi hàng….. Tất cả các bước không hề có tin nhắn hay email xác nhận là đã done. Kêu cứ liên lạc với bưu điện vì thực ra acc của mình là bưu điện quản lý.
- Gọi cho bên bưu điện thì nhân viên vẫn không biết về nghiệp vụ này, chuyển máy đi khắp nơi hỏi và cuối cùng thì cũng chốt là vào cổng online mà hỏi. Có thắc mắc lại là mở account của cổng vnpt thì ít nhất phải tra cứu được lịch sử, tình trạng, hay gì đó chứ. Câu trả lời là không. Cuối cùng là yêu cầu gửi mail đến support của VNPT với biên lai chuyển tiền, biên bản phạt vi phạm…. đòi cả quyết định xử phạt nữa. Khùng lên mới bảo thao tác online không có số quyết định xử phạt vì nộp theo BB, không có biên lai chuyển tiền…
- Gọi lại em miền nam dễ thương thì nói là vào lại cổng online có phần lịch sử giao dịch để in giao dịch đã thực hiện để chuyển cho bưu điện. cái nút này thiết kế khác lạ à nha vì trước đó cũng đã tìm vì thông thường nó nằm ở menu my account.
- Cuối cùng thì cũng in được cái lịch sử giao dịch và gửi cho support của VNPT.
Kêu chưa, không thấy thông tin gì, thì ẻm mới nói mai ẻm vào CA lấy bằng để chuyển phát nhanh.
Hình như 5 ngày sau nhận được bưu phẩm (là phong bì) của VNPT 60K chuyển từ Hà Nam lên Hà nội hơi chat.
Giờ thì có kinh nghiệm rồi , thao tác chắc nhanh. Hay là làm dịch vụ nộp phạt online nhỉ. Chắc kiếm được,
Rổ rá như sau: 3 tháng chờ, tốn khoảng gần 120 phút điện thoại trả phí, 3 ngày làm việc, lấy đúng giá phạt, không ăn chênh.
Cụ nào có nhu cấu PM nhé
Có 1 lợi thế của 4.0 là đi đường cứ cầm BB giấy tự tin hẳn. Vì nếu vi phạm tiếp XXX chẳng thu thêm được cái gì của mình
Chỉnh sửa cuối: