Hôm nay em được chạy 1 bữa toe tòe loe con Mazda 3 2020 của thằng cu em . Bản SD trung cấp 1.5
- Ngoại thất trông cũng khá, hiện đại nhưng ko bị phá cách quá. Ở phiên bản này em thấy ấn tượng với HB hơn SD.
- Tôn vỏ dày dặn hơn hẳn con mazda 3 FL em đang đi. Cửa đóng nghe tiếng đã thấy tiền nhiều hơn
- Nội thất đẹp như gái Châu Âu, thiết kế rất hiện đại ninh mắt có tí tí sang choảnh kiểu xe sang đắt tiền.
- Cảm giác sờ chạm các bề mặt, cũng rất cao cấp luôn ( da ghế bản FL của em đi vài năm đã xuống quá rồi )
- Các nút ấn vẫn êm ái và dễ dùng trực quan thông minh như xưa. Ai xài xe mazda rồi là xài được luôn. Mặt công dễ nhìn và khóa hoa mĩ
- Ngồi sau không chật nhưng vẫn bị cái cảm giác ngộp ngộp của phiên bản trước mang lại, nếu vừa bước vào sẽ cảm thấy chật và bí mặc dù xe có dài hơn đôi chút
- Cảm giác tay lái nuột hơn, giảm sóc sau đổi sang loại bình dân hơn nhưng cũng ko tệ được cái là đi chậm rãi nó êm hơn quả treo đa điểm đời cũ và kèm theo cái cốp sâu lòng hơn.
Tự chung lại sơ sơ là ngon ! Được của ló !
NHƯNG CÓ NHƯỢC ĐIỂM với giá hiện tại nó có GIÁ THÀNH TRÊN GIÁ TRỊ SẢN PHẨM chưa cao. Quay lại câu chuyện về giá xe thực tế thị trường Mĩ đã chứng minh Mazda3 bán kém hơn rất nhiều các đối thủ cùng phân khúc như civic, focus, altis mặc dù các phiên bản dù có khác nhau so sanh chéo các hãng trên cũng chỉ lệch nhau vài trăm đô. Mazda 3 thời KODO đến với VIỆT NAM lại là 1 câu chuyện hoàn toàn khác. Ở thế hệ kodo 1.0 từ 2015 trường hải đã rất KHÉO LÉO cắt sạch sành sanh ko còn gì trên xe cả để mang đến 1 chiếc xe có giá thành thấp, thấp hơn rất nhiều những chiếc xe Nhật cùng phân khúc. Đặc biệt ở Phiên bản FL cuối 2017, bán như vũ bão cho đến nay ra mắt xe mới rồi vẫn bán mấy trăm chiếc 1 tháng khẳng định giá trị của ông vua hạng C tại VN ! Vẫn là ở chữ tiền. Lên đến 2020 với chất lượng cũng cao lên và hàng loạt những option đỉnh cao công nghệ kết hợp lại xe có thể chạy bán tự động ( Thực ra ở châu âu với mĩ từ 2015 đã có rồi nhưng a Hải a ấy lột ra bắt cởi chuồng cho nó rẻ, đến bh các cụ ta vẫn mua về ráp vào chạy àm àm tuy nhiên nó cũng rất là mắc mỏ luôn). Quan trọng là ng Việt có cần những thứ ấy hay ko. Bản thấp nhất đến ghế da cũng ko có mà vẫn 700 chưa đăng kí.
Mặt khác cũng có thể là chiêu trò của a Hải tăng giá xe mới để bán nốt lô xe cũ, kẻ cầm đầu rất nhiều pha giật dây giảm giá hơn tụt quần khiến bao nhiêu công tử hào cành cao cành thấp của làng xe hơi Vn cũng phải đuổi theo bở hơi tai. Nếu với giá hiện tại sau khi trừ km các kiểu trừ tiếp 50tr thì đỉnh cao danh vọng sẽ quay trở lại Mazda3... !
Cuối cùng sau khi chạy thử, ngẫm nghĩ thì mazda3 2020 là con xe ngon,đẹp, choảnh nhưng ko RẺ. Nếu ăn chơi, thích cái mới thì em nó vẫn là 1 sự lựa chọn ko tệ tí nào.Đăc biệt các cụ thanh niên chưa vợ tiết kiệm được 1 khoản mua xe đi làm ăn giao tiếp, đi tán gái thì HẾT BÀI, các bạn nữ nhìn ngồi vào con xe phát RỤNG TRỨNG luôn !
- Ngoại thất trông cũng khá, hiện đại nhưng ko bị phá cách quá. Ở phiên bản này em thấy ấn tượng với HB hơn SD.
- Tôn vỏ dày dặn hơn hẳn con mazda 3 FL em đang đi. Cửa đóng nghe tiếng đã thấy tiền nhiều hơn
- Nội thất đẹp như gái Châu Âu, thiết kế rất hiện đại ninh mắt có tí tí sang choảnh kiểu xe sang đắt tiền.
- Cảm giác sờ chạm các bề mặt, cũng rất cao cấp luôn ( da ghế bản FL của em đi vài năm đã xuống quá rồi )
- Các nút ấn vẫn êm ái và dễ dùng trực quan thông minh như xưa. Ai xài xe mazda rồi là xài được luôn. Mặt công dễ nhìn và khóa hoa mĩ
- Ngồi sau không chật nhưng vẫn bị cái cảm giác ngộp ngộp của phiên bản trước mang lại, nếu vừa bước vào sẽ cảm thấy chật và bí mặc dù xe có dài hơn đôi chút
- Cảm giác tay lái nuột hơn, giảm sóc sau đổi sang loại bình dân hơn nhưng cũng ko tệ được cái là đi chậm rãi nó êm hơn quả treo đa điểm đời cũ và kèm theo cái cốp sâu lòng hơn.
Tự chung lại sơ sơ là ngon ! Được của ló !
NHƯNG CÓ NHƯỢC ĐIỂM với giá hiện tại nó có GIÁ THÀNH TRÊN GIÁ TRỊ SẢN PHẨM chưa cao. Quay lại câu chuyện về giá xe thực tế thị trường Mĩ đã chứng minh Mazda3 bán kém hơn rất nhiều các đối thủ cùng phân khúc như civic, focus, altis mặc dù các phiên bản dù có khác nhau so sanh chéo các hãng trên cũng chỉ lệch nhau vài trăm đô. Mazda 3 thời KODO đến với VIỆT NAM lại là 1 câu chuyện hoàn toàn khác. Ở thế hệ kodo 1.0 từ 2015 trường hải đã rất KHÉO LÉO cắt sạch sành sanh ko còn gì trên xe cả để mang đến 1 chiếc xe có giá thành thấp, thấp hơn rất nhiều những chiếc xe Nhật cùng phân khúc. Đặc biệt ở Phiên bản FL cuối 2017, bán như vũ bão cho đến nay ra mắt xe mới rồi vẫn bán mấy trăm chiếc 1 tháng khẳng định giá trị của ông vua hạng C tại VN ! Vẫn là ở chữ tiền. Lên đến 2020 với chất lượng cũng cao lên và hàng loạt những option đỉnh cao công nghệ kết hợp lại xe có thể chạy bán tự động ( Thực ra ở châu âu với mĩ từ 2015 đã có rồi nhưng a Hải a ấy lột ra bắt cởi chuồng cho nó rẻ, đến bh các cụ ta vẫn mua về ráp vào chạy àm àm tuy nhiên nó cũng rất là mắc mỏ luôn). Quan trọng là ng Việt có cần những thứ ấy hay ko. Bản thấp nhất đến ghế da cũng ko có mà vẫn 700 chưa đăng kí.
Mặt khác cũng có thể là chiêu trò của a Hải tăng giá xe mới để bán nốt lô xe cũ, kẻ cầm đầu rất nhiều pha giật dây giảm giá hơn tụt quần khiến bao nhiêu công tử hào cành cao cành thấp của làng xe hơi Vn cũng phải đuổi theo bở hơi tai. Nếu với giá hiện tại sau khi trừ km các kiểu trừ tiếp 50tr thì đỉnh cao danh vọng sẽ quay trở lại Mazda3... !
Cuối cùng sau khi chạy thử, ngẫm nghĩ thì mazda3 2020 là con xe ngon,đẹp, choảnh nhưng ko RẺ. Nếu ăn chơi, thích cái mới thì em nó vẫn là 1 sự lựa chọn ko tệ tí nào.Đăc biệt các cụ thanh niên chưa vợ tiết kiệm được 1 khoản mua xe đi làm ăn giao tiếp, đi tán gái thì HẾT BÀI, các bạn nữ nhìn ngồi vào con xe phát RỤNG TRỨNG luôn !
Chỉnh sửa cuối: