Tin tức Trải nghiệm lần đầu ngồi ghế sau VinFast VF e34

Biển số
OF-66
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
3,084
Động cơ
594,604 Mã lực
Nơi ở
OTOFUN
Website
www.ofnews.vn
Trải nghiệm lần đầu ngồi ghế sau VinFast VF e34

Ngồi ghế sau VinFast VF e34 nhìn chung em cảm thấy ổn. Xe này để chạy dịch vụ, với em, trải nghiệm của khách ngồi sẽ không tệ đâu.

Biết thời điểm này VinFast đã ra cả dải sản phẩm xe điện, ngồi viết trải nghiệm trên con ô tô điện lâu đời nhất của hãng là hơi muộn, nhưng thôi em cứ viết cho cụ mợ đọc. Vì dù sao đây cũng là cảm xúc của em khi lần đầu ngồi xe điện VinFast.

Giữa tháng 10 năm nay, sau khi chạy deadline đến mỏi mệt, em xin nghỉ phép để cùng con bạn thân bay vào Đà Lạt chơi cho xả stress. Cả lũ đều là “chúa tể say xe” nên việc chuẩn bị thuốc và trang bị đồ chống say là ưu tiên hàng đầu. Mặc dù vậy, không biết có phải do thể trạng mệt mỏi không mà ngay chuyến taxi từ trung tâm Hà Nội ra sân bay Nội Bài em đã nôn nao. Lúc vừa bước chân ra khỏi sân bay Liên Khương, nghĩ phải đi taxi về khách sạn cách đó hơn 30 km, em thấy nản vô cùng. Đáp lại gương mặt niềm nở của anh tài, em cười xã giao một cái rồi nhanh chóng nhét tí bỏng ngô vào khẩu trang, lếch thếch kéo cái vali lên xe với nỗi sợ thường trực.




Do mức độ say xe đạt level cao nhất nên con bạn em được nhường lên ghế hàng trên ngồi cạnh anh tài, em ở hàng dưới. Bước lên xe, tự dưng em có cảm giác lạ lẫm mà không hiểu nổi. Các cụ thông cảm đây là lần đầu em lên ô tô điện ngồi nên em hơi "quê mùa" chút. Lúc nhìn lên cái bảng điều khiển, thấy màn hình to tổ bố và các nút bấm rất tối giản, em có chút ngờ ngợ. Tuy vậy, do sợ tí nữa say xe mất sức nên em chẳng để tâm nhiều, cứ ngước mắt lên trần nhìn cầu mong sao cho đi thật nhanh.

Xe lăn bánh, em đã chuẩn bị sẵn túi nôn rồi. Đi tầm 5 phút em tự kỷ ám thị trước nên thấy hơi nôn nao. Làm sao đây để trong vòng 40 phút không nôn ra xe? Cứ vậy, thời gian trôi đi, chưa thấy có gì bất ổn. Được khoảng 10 phút em tháo khẩu trang với bỏng ngô ra, thử ngồi một cách bình thường xem sao. Rồi em phát hiện ra mình không hề say. Kì lạ ghê!




Lúc này, biết mình không sao rồi em bắt đầu “bật công tắc” khám phá. Tính em cũng hay tò mò linh tinh. Em hỏi anh lái xem đây có phải con VF e34 không?

<i>- Đúng rồi em</i>

<i>- Ô bảo sao em cứ thấy quen quen.</i>

Qua gương chiếu hậu thấy anh cười một cái. Nhưng anh tài là một người ít nói, hỏi gì trả lời nấy nên em không thể "bô lô ba la" được nhiều. Tuy vậy, bản thân em mà đã không say thì sẽ không ngồi yên. Nhìn ra bên cửa thấy xung quanh toàn là VF e34 chạy chở khách, em lại "ngứa mồm":

<i>- Anh ơi sao trong Đà Lạt lại chạy taxi bằng VF e34 nhiều vậy?</i>

<i>- Ừ, đây là xe công ty em à.</i>

<i>- Thế anh chạy bao lâu thì phải sạc một lần?</i>

<i>- 200 cây em.</i>




Thật sự em thấy lạ vì ở ngoài Hà Nội ít thấy người ta dùng VF e34 chạy taxi, vẫn là xe xăng truyền thống chiếm thế áp đảo. Lần này em mới có dịp trải nghiệm cảm giác ngồi xe điện taxi. Chỉ một từ thôi là: cực kỳ thoải mái. Em cao 1m60 cân nặng 46-47 kg nên ngồi rất rộng rãi, ngó ngoáy nghiêng bên này nghiêng bên nọ vẫn thấy thênh thang. Mặc dù vậy, VF e34 thiết kế trần xe hạ thấp dần về phía sau, nên lúc đặt tay lên trần xe khám phá, em thấy có vẻ như người cao sẽ hơi khó chịu. Nhưng khoảng để chân thì thoải mái, em ấn tượng nhất là cái không gian này.

Một cái nữa em để ý là xe chạy êm, chắc đường Đà Lạt cũng đẹp. Xe chạy êm ru và theo em thấy thì không ồn lắm. Không hề có mùi xăng khó chịu nên đó có thể là một phần lý do khiến em không bị say. Nhưng em không khẳng định ai say thì đi VF e34 sẽ không say đâu nhé các cụ mợ.




Sau khi “đo đạc” chán chê không gian hàng ghế sau của VF e34, em bắt đầu ngắm anh tài ít nói. Anh tài lái xe bình tĩnh, thi thoảng trả lời cuộc điện đàm của tổng đài. Khi anh thao tác trên bảng điều khiển, em thấy mọi thứ rất nhanh và nuột. Nếu quen nhìn các bác tài điều khiển xe xăng truyền thống, khi sang bên này em thấy có vẻ nhàn hơn (đây là cảm nhận cá nhân của em). Nhưng anh tài ít nói nên em không có cơ hội được nghe anh ra lệnh Hey VinFast, và cũng không được nghe trợ lý ảo trả lời lại.

Nhờ khoẻ mạnh không bị say xe, lại hiếu kỳ khám phá nên 40 phút từ sân bay về khách sạn với em khá nhẹ nhàng. Xe dừng ở cửa khách sạn, em vẫn không quên hỏi với anh tài:

<i>- Anh ơi lái xe này thích không anh?</i>

<i>- Cũng được em!</i>

Chắc anh tài khó chịu với em lắm, hỏi nhiều. Anh tài lôi vali ra khỏi khoang hành lý trả khách. Thanh toán tiền và cảm ơn xong xuôi, em hốt hoảng không biết con bạn em đã biến mất từ bao giờ. Đi vòng quanh xe, em tìm thấy con bạn đang rũ rượi dưới gốc cây cạnh đó. Nó đã chào mừng Đà Lạt bằng bãi nôn ngay trước cửa khách sạn. Mà anh tài cũng tâm lý ghê, cứ đậu xe che chắn cho nó nôn đến khi xong rồi mới đi. Đỡ nó vào khách sạn, em hỏi nó: đi xe điện vẫn say hả mày?

<i>- Điện đóm cái gì, say chết đi được!</i> - nó gắt gỏng.

Biết bạn đang mệt lả nên em không trêu nữa, nhưng đây là lý do em nói với các cụ mợ say xe, đừng nghe quảng cáo nói, đi xe điện là không say, ai cơ địa say thì vẫn nôn oẹ như thường ạ.


Bạn em say xe dù ngồi VF e34


Trải nghiệm của em khi ngồi ghế sau VinFast VF e34 đơn giản vậy thôi, nhìn chung em cảm thấy ổn các cụ mợ ạ. Xe này để chạy dịch vụ, với em, trải nghiệm của khách ngồi sẽ không tệ đâu. Còn hiệu quả kinh tế ra sao, em xin phép không bàn! Nhưng em khá thích sau chuyến taxi này. Trong 3 ngày ở Đà Lạt em có đi taxi chạy xăng để tham quan các địa điểm nhưng cảm giác không thích bằng ngồi VF e34. Em định đi chơi về sẽ viết luôn bài này nhưng đợt VOC bận bịu quá, nên giờ mới viết.

Cảm ơn các cụ mợ đã đọc bài review vớ vẩn của em, chúc các cụ mợ vui vẻ. Em xin dừng bút!


Không gian để chân của hàng ghế sau VF e34 rất thoải mái












Trong này người ta chạy dịch vụ bằng xe VF e34 khá nhiều



Bạn em say xe dù ngồi VF e34



Không khi Đà Lạt giữa tháng 10



Lẩu gà lá é hồi sức sau trận say xe



Xem chi tiết bài viết tại đây
 

Thudovang

Xe buýt
Biển số
OF-640701
Ngày cấp bằng
24/4/19
Số km
709
Động cơ
102,388 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Hà Nội
Giờ tắc đường nhiều nên ngồi sau là sướng nhất chứ giờ lái xe như cực hình :))
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
17,089
Động cơ
588,616 Mã lực
Trải nghiệm lần đầu ngồi ghế sau VinFast VF e34

Ngồi ghế sau VinFast VF e34 nhìn chung em cảm thấy ổn. Xe này để chạy dịch vụ, với em, trải nghiệm của khách ngồi sẽ không tệ đâu.

Biết thời điểm này VinFast đã ra cả dải sản phẩm xe điện, ngồi viết trải nghiệm trên con ô tô điện lâu đời nhất của hãng là hơi muộn, nhưng thôi em cứ viết cho cụ mợ đọc. Vì dù sao đây cũng là cảm xúc của em khi lần đầu ngồi xe điện VinFast.

Giữa tháng 10 năm nay, sau khi chạy deadline đến mỏi mệt, em xin nghỉ phép để cùng con bạn thân bay vào Đà Lạt chơi cho xả stress. Cả lũ đều là “chúa tể say xe” nên việc chuẩn bị thuốc và trang bị đồ chống say là ưu tiên hàng đầu. Mặc dù vậy, không biết có phải do thể trạng mệt mỏi không mà ngay chuyến taxi từ trung tâm Hà Nội ra sân bay Nội Bài em đã nôn nao. Lúc vừa bước chân ra khỏi sân bay Liên Khương, nghĩ phải đi taxi về khách sạn cách đó hơn 30 km, em thấy nản vô cùng. Đáp lại gương mặt niềm nở của anh tài, em cười xã giao một cái rồi nhanh chóng nhét tí bỏng ngô vào khẩu trang, lếch thếch kéo cái vali lên xe với nỗi sợ thường trực.




Do mức độ say xe đạt level cao nhất nên con bạn em được nhường lên ghế hàng trên ngồi cạnh anh tài, em ở hàng dưới. Bước lên xe, tự dưng em có cảm giác lạ lẫm mà không hiểu nổi. Các cụ thông cảm đây là lần đầu em lên ô tô điện ngồi nên em hơi "quê mùa" chút. Lúc nhìn lên cái bảng điều khiển, thấy màn hình to tổ bố và các nút bấm rất tối giản, em có chút ngờ ngợ. Tuy vậy, do sợ tí nữa say xe mất sức nên em chẳng để tâm nhiều, cứ ngước mắt lên trần nhìn cầu mong sao cho đi thật nhanh.

Xe lăn bánh, em đã chuẩn bị sẵn túi nôn rồi. Đi tầm 5 phút em tự kỷ ám thị trước nên thấy hơi nôn nao. Làm sao đây để trong vòng 40 phút không nôn ra xe? Cứ vậy, thời gian trôi đi, chưa thấy có gì bất ổn. Được khoảng 10 phút em tháo khẩu trang với bỏng ngô ra, thử ngồi một cách bình thường xem sao. Rồi em phát hiện ra mình không hề say. Kì lạ ghê!




Lúc này, biết mình không sao rồi em bắt đầu “bật công tắc” khám phá. Tính em cũng hay tò mò linh tinh. Em hỏi anh lái xem đây có phải con VF e34 không?

<i>- Đúng rồi em</i>

<i>- Ô bảo sao em cứ thấy quen quen.</i>

Qua gương chiếu hậu thấy anh cười một cái. Nhưng anh tài là một người ít nói, hỏi gì trả lời nấy nên em không thể "bô lô ba la" được nhiều. Tuy vậy, bản thân em mà đã không say thì sẽ không ngồi yên. Nhìn ra bên cửa thấy xung quanh toàn là VF e34 chạy chở khách, em lại "ngứa mồm":

<i>- Anh ơi sao trong Đà Lạt lại chạy taxi bằng VF e34 nhiều vậy?</i>

<i>- Ừ, đây là xe công ty em à.</i>

<i>- Thế anh chạy bao lâu thì phải sạc một lần?</i>

<i>- 200 cây em.</i>




Thật sự em thấy lạ vì ở ngoài Hà Nội ít thấy người ta dùng VF e34 chạy taxi, vẫn là xe xăng truyền thống chiếm thế áp đảo. Lần này em mới có dịp trải nghiệm cảm giác ngồi xe điện taxi. Chỉ một từ thôi là: cực kỳ thoải mái. Em cao 1m60 cân nặng 46-47 kg nên ngồi rất rộng rãi, ngó ngoáy nghiêng bên này nghiêng bên nọ vẫn thấy thênh thang. Mặc dù vậy, VF e34 thiết kế trần xe hạ thấp dần về phía sau, nên lúc đặt tay lên trần xe khám phá, em thấy có vẻ như người cao sẽ hơi khó chịu. Nhưng khoảng để chân thì thoải mái, em ấn tượng nhất là cái không gian này.

Một cái nữa em để ý là xe chạy êm, chắc đường Đà Lạt cũng đẹp. Xe chạy êm ru và theo em thấy thì không ồn lắm. Không hề có mùi xăng khó chịu nên đó có thể là một phần lý do khiến em không bị say. Nhưng em không khẳng định ai say thì đi VF e34 sẽ không say đâu nhé các cụ mợ.




Sau khi “đo đạc” chán chê không gian hàng ghế sau của VF e34, em bắt đầu ngắm anh tài ít nói. Anh tài lái xe bình tĩnh, thi thoảng trả lời cuộc điện đàm của tổng đài. Khi anh thao tác trên bảng điều khiển, em thấy mọi thứ rất nhanh và nuột. Nếu quen nhìn các bác tài điều khiển xe xăng truyền thống, khi sang bên này em thấy có vẻ nhàn hơn (đây là cảm nhận cá nhân của em). Nhưng anh tài ít nói nên em không có cơ hội được nghe anh ra lệnh Hey VinFast, và cũng không được nghe trợ lý ảo trả lời lại.

Nhờ khoẻ mạnh không bị say xe, lại hiếu kỳ khám phá nên 40 phút từ sân bay về khách sạn với em khá nhẹ nhàng. Xe dừng ở cửa khách sạn, em vẫn không quên hỏi với anh tài:

<i>- Anh ơi lái xe này thích không anh?</i>

<i>- Cũng được em!</i>

Chắc anh tài khó chịu với em lắm, hỏi nhiều. Anh tài lôi vali ra khỏi khoang hành lý trả khách. Thanh toán tiền và cảm ơn xong xuôi, em hốt hoảng không biết con bạn em đã biến mất từ bao giờ. Đi vòng quanh xe, em tìm thấy con bạn đang rũ rượi dưới gốc cây cạnh đó. Nó đã chào mừng Đà Lạt bằng bãi nôn ngay trước cửa khách sạn. Mà anh tài cũng tâm lý ghê, cứ đậu xe che chắn cho nó nôn đến khi xong rồi mới đi. Đỡ nó vào khách sạn, em hỏi nó: đi xe điện vẫn say hả mày?

<i>- Điện đóm cái gì, say chết đi được!</i> - nó gắt gỏng.

Biết bạn đang mệt lả nên em không trêu nữa, nhưng đây là lý do em nói với các cụ mợ say xe, đừng nghe quảng cáo nói, đi xe điện là không say, ai cơ địa say thì vẫn nôn oẹ như thường ạ.


Bạn em say xe dù ngồi VF e34


Trải nghiệm của em khi ngồi ghế sau VinFast VF e34 đơn giản vậy thôi, nhìn chung em cảm thấy ổn các cụ mợ ạ. Xe này để chạy dịch vụ, với em, trải nghiệm của khách ngồi sẽ không tệ đâu. Còn hiệu quả kinh tế ra sao, em xin phép không bàn! Nhưng em khá thích sau chuyến taxi này. Trong 3 ngày ở Đà Lạt em có đi taxi chạy xăng để tham quan các địa điểm nhưng cảm giác không thích bằng ngồi VF e34. Em định đi chơi về sẽ viết luôn bài này nhưng đợt VOC bận bịu quá, nên giờ mới viết.

Cảm ơn các cụ mợ đã đọc bài review vớ vẩn của em, chúc các cụ mợ vui vẻ. Em xin dừng bút!


Không gian để chân của hàng ghế sau VF e34 rất thoải mái












Trong này người ta chạy dịch vụ bằng xe VF e34 khá nhiều



Bạn em say xe dù ngồi VF e34



Không khi Đà Lạt giữa tháng 10



Lẩu gà lá é hồi sức sau trận say xe



Xem chi tiết bài viết tại đây
Kết luận là say xe do ô tô điện hay là nguyên nhân khác?
 

ductienqn

Xe tăng
Biển số
OF-22371
Ngày cấp bằng
13/10/08
Số km
1,127
Động cơ
505,908 Mã lực
Cơ bản thì khung gầm Vin làm tốt đi đầm chắc nên hạn chế được việc say xe như cụ chủ là đúng vì trước mình đi mấy dòng xe Nhật phổ thông thì người nhà đều mệt khó chịu và sau đó đi SA thì thấy mọi người vẫn khoẻ còn những việc khác không bàn.
 

dotrungha125

Xe máy
Biển số
OF-405766
Ngày cấp bằng
20/2/16
Số km
78
Động cơ
227,423 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Bắc Từ Liêm
m cũng mới đi Đà Lạt lúc ra sân bay book cho bằng được con e34 này để ngồi. Xe ngồi êm mà gặp được anh tài trẻ tuổi nên nói chuyện rôm rả về con xe này. Thi thoảng anh lại biểu diễn cho dính lưng ghế, con xe nó tăng tốc nhanh như xe đua. Ra Hà Nội là phải chạy đi đăng ký lái thử e34 ngay. Phải nói xe điện đi quá sướng.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top