- Biển số
- OF-734714
- Ngày cấp bằng
- 2/7/20
- Số km
- 1
- Động cơ
- 67,210 Mã lực
- Tuổi
- 37
Em đang đi con VW Jetta đăng ký tháng 9/2018 và lỗi đầu đĩa DVD, chuyện bắt đầu từ đây:
Trưa phi xe sang VW Phạm Văn Đồng nhờ các bạn check và nếu có lỗi thì bảo hành (chả là xe em vẫn còn bảo hành). Sau 1 hồi check thì các bạn cũng ghi nhận lỗi, sẽ take time để các bạn ý chạy lại source vì phải backup và abc... chuyện nếu chỉ có vậy thì okay, không sao. Thoả con gà mái.
Tuy nhiên, bạn chăm sóc mình lại làm thêm vài câu (tất nhiên là sau khi trao đổi với mình):
1. Xe anh mua trong SG thì anh phải vào SG để check, tụi em không xử lý.
2. Anh không mang sổ bảo hành, bên em không có trách nhiệm phải bảo hành cho anh.
3. Anh bạn này bảo thêm dàn đầu đĩa là phụ kiện, không phải là phụ tùng nên VW cũng không có trách nhiệm bảo hành với phụ kiện đó.
Các cụ cho em hỏi, những điều trên VW nói đúng chứ ạ . Em bối rối quá.............
Trong thời đại số, trải nghiệm khách hàng là quan trọng nhất. Các bạn làm cho khách hàng của các bạn tụt cảm xúc tột độ như vậy thì không hiểu VW sẽ phục vụ các khách hàng tiềm năng như thế nào nhỉ? Hay là chỉ phục vụ khách hàng tiềm năng, còn những khách hàng là của mình thì thôi, kệ mày - kiểu gì chả phải đến gặp tao @v@.
Trưa phi xe sang VW Phạm Văn Đồng nhờ các bạn check và nếu có lỗi thì bảo hành (chả là xe em vẫn còn bảo hành). Sau 1 hồi check thì các bạn cũng ghi nhận lỗi, sẽ take time để các bạn ý chạy lại source vì phải backup và abc... chuyện nếu chỉ có vậy thì okay, không sao. Thoả con gà mái.
Tuy nhiên, bạn chăm sóc mình lại làm thêm vài câu (tất nhiên là sau khi trao đổi với mình):
1. Xe anh mua trong SG thì anh phải vào SG để check, tụi em không xử lý.
2. Anh không mang sổ bảo hành, bên em không có trách nhiệm phải bảo hành cho anh.
3. Anh bạn này bảo thêm dàn đầu đĩa là phụ kiện, không phải là phụ tùng nên VW cũng không có trách nhiệm bảo hành với phụ kiện đó.
Các cụ cho em hỏi, những điều trên VW nói đúng chứ ạ . Em bối rối quá.............
Trong thời đại số, trải nghiệm khách hàng là quan trọng nhất. Các bạn làm cho khách hàng của các bạn tụt cảm xúc tột độ như vậy thì không hiểu VW sẽ phục vụ các khách hàng tiềm năng như thế nào nhỉ? Hay là chỉ phục vụ khách hàng tiềm năng, còn những khách hàng là của mình thì thôi, kệ mày - kiểu gì chả phải đến gặp tao @v@.