Đánh giá Trải nghiệm HR-V

showluozixiang

Xe buýt
Biển số
OF-85762
Ngày cấp bằng
19/2/11
Số km
582
Động cơ
414,966 Mã lực
Hrv ở Thái Lan cùng 800tr bạn à, sang Việt Nam liệu rẻ hơn được không? Bác nói rẻ là rẻ bao nhiêu? Việt Nam căng đét giảm tiền mặt các kiểu còn 830tr là cùng. Mà nhìn còn Kona nó có ra làm sao đâu mà các bác cứ đem so nhỉ.
mình so sánh hr-v ở vn và các nước đông nam á (trừ sing thiên đường thuế giống vn) chứ không so với kona. hr-v 800 củ ở thái là bản RS cao cấp nhất quá trời option bằng giá với bản G tiêu chuẩn ở vn, bác nên nhớ honda vn hoàn toàn có thể để giá hr-v ở vn và thái gần như bằng nhau giống như họ đang làm với cr-v, chẳng qua họ k muốn thôi. tại sao lại vậy bởi vì honda vn chỉ phải nhập xe với giá xuất xưởng chứ có nhập xe với giá đề xuất bán ra thị trường ở thái đâu.
 

Tran The Huan

Xe hơi
Biển số
OF-435095
Ngày cấp bằng
6/7/16
Số km
183
Động cơ
214,490 Mã lực
mình so sánh hr-v ở vn và các nước đông nam á (trừ sing thiên đường thuế giống vn) chứ không so với kona. hr-v 800 củ ở thái là bản RS cao cấp nhất quá trời option bằng giá với bản G tiêu chuẩn ở vn, bác nên nhớ honda vn hoàn toàn có thể để giá hr-v ở vn và thái gần như bằng nhau giống như họ đang làm với cr-v, chẳng qua họ k muốn thôi. tại sao lại vậy bởi vì honda vn chỉ phải nhập xe với giá xuất xưởng chứ có nhập xe với giá đề xuất bán ra thị trường ở thái đâu.
Bạn ơi có thể bạn không làm trong ngành logisctic nên bạn chưa hiểu rồi.
- Crv ở Thái Lan toàn bản 2.4L nếu nhập về Việt Nam riêng thuế TTĐB đã chênh 15% ( 1.5L thuế 35%, 2.4L thuế 50%) so với bản 1.5L rồi, chưa tính chi phí sản xuất động cơ 1.5L sẽ rẻ hơn động cơ 2.4L. Đó là lý do tại sao Honda VN lại nhập về bản 1.5L, người mua so với giá CRV Thái Lan nghĩ bằng giá là lời nhưng thực ra không phải.
- Hrv: Khoảng chênh lệch này có thể đến từ chi phí vận chuyển từ Thái Lan về Việt Nam(vận chuyển, nhập khẩu) và di chuyển đến các đại lý trên toàn quốc cũng như chi phí vận hành bộ máy hoạt động. Bạn thử lấy giá nhập khoảng 500tr tính thử xem sẽ ra thuế + phí vận chuyển bao nhiêu.
 

Tran The Huan

Xe hơi
Biển số
OF-435095
Ngày cấp bằng
6/7/16
Số km
183
Động cơ
214,490 Mã lực
Nói chung đã chơi xe nhập thì phải chấp nhận đắt hơn xe lắp ráp, giá trị thương hiệu ko phải tự nhiên mà có. Nhưng bù lại khách hàng nhận được là sản phẩm chất lượng tốt hơn được lắp ráp từ Thái Lan - nước có thể coi là công xưởng ô tô Châu Á (Việt Nam đang đi đến đâu?), giá trị thương hiệu cao hơn cũng đảm bảo sản phẩm được cấu thành từ linh kiện có chất lượng tốt hơn. Cuối cùng là khâu chăm sóc sau bán hàng được hình thành từ quy trình nước phát triển (Nhật) sẽ tốt hơn Việt Nam các bạn nhé.
 
Biển số
OF-630659
Ngày cấp bằng
9/4/19
Số km
84
Động cơ
113,060 Mã lực
Tuổi
36
cho em xin 500 ảnh ạ
 
Biển số
OF-617814
Ngày cấp bằng
22/2/19
Số km
3
Động cơ
116,930 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Đô Lương - Nghệ an
Mình vừa đặt HR_V bản g, muốn độ thêm ghế lái chỉnh điện thì làm ở đâu và khoảng bao nhiêu xèng vây? Ai đã từng làm cho mình biết với
 

Minh Hieu HBN

Đi bộ
Biển số
OF-671042
Ngày cấp bằng
12/6/19
Số km
9
Động cơ
105,890 Mã lực
Tuổi
29
Nơi ở
Bắc Ninh
xe cũng đẹp cụ nhỉ hi
 

baongan2511

Xe buýt
Biển số
OF-487608
Ngày cấp bằng
9/2/17
Số km
563
Động cơ
198,623 Mã lực
Tuổi
36
Bề ngoài nhìn đẹp thật đấy nhưng giá thì xấu quá :')
 

vndnguyen

Xe máy
Biển số
OF-3337
Ngày cấp bằng
10/2/07
Số km
87
Động cơ
557,170 Mã lực
Giờ giá đã giảm hơn chưa hở các cụ
 

Mystar

Xe tải
Biển số
OF-81553
Ngày cấp bằng
31/12/10
Số km
261
Động cơ
416,985 Mã lực
Giờ con này mất hút rồi giá bán quá đắt đắt hơn cả CX 5 giá trên trời giờ CX 5 giảm giá 70 triệu con này dần mất dạng trên thị trường thất bại giống accord. Trước các bố bán hàng hô hào gớm giờ lặn mất tăm
Con này em còn không thèm ngó đến vì ghét cái bọn Honda định giá xe trên trời, mà nhiều cụ còn biện hộ cho nó là hơi cao thôi ! Em đến ạ các cụ, nó vặt cả lông lẫn lá mà còn bảo vệ nó,...
 

Toietmoi

Xe điện
Biển số
OF-374214
Ngày cấp bằng
18/7/15
Số km
3,560
Động cơ
346,951 Mã lực
Những lý do khiến Honda HR-V 'ế' tại thị trường Việt
Mẫu SUV 5 chỗ Honda HR-V chỉ tiêu thụ được 138 xe tại thị trường Việt Nam trong tháng 8/2019, bị đối thủ Hyundai Kona vượt mặt với doanh số 484 chiếc. Điều này cho thấy Honda HR-V đang dần “hụt hơi”, mặc dù mang thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng về độ bền bỉ.
Trước đó, Honda HR-V liên tục đạt doanh số không như mong đợi. Cụ thể, trong 6 tháng đầu năm 2019, tổng doanh số của HR-V đạt 1.051 chiếc, bình quân bán được 175 chiếc/tháng. So với các đối thủ như Ford EcoSport (bán ra 2.120 chiếc sau 6 tháng đầu năm 2019), Hyundai Kona (bán ra 3.213 chiếc sau 6 tháng đầu năm 2019) thì doanh số Honda HR-V bán ra khá khiêm tốn.
https://baomoi.com/nhung-ly-do-khien-honda-hr-v-e-tai-thi-truong-viet/c/32348376.epi
 

Luanacbr

Xe máy
Biển số
OF-593182
Ngày cấp bằng
4/10/18
Số km
60
Động cơ
131,600 Mã lực
Tuổi
46
Những lý do khiến Honda HR-V 'ế' tại thị trường Việt
Mẫu SUV 5 chỗ Honda HR-V chỉ tiêu thụ được 138 xe tại thị trường Việt Nam trong tháng 8/2019, bị đối thủ Hyundai Kona vượt mặt với doanh số 484 chiếc. Điều này cho thấy Honda HR-V đang dần “hụt hơi”, mặc dù mang thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng về độ bền bỉ.
Trước đó, Honda HR-V liên tục đạt doanh số không như mong đợi. Cụ thể, trong 6 tháng đầu năm 2019, tổng doanh số của HR-V đạt 1.051 chiếc, bình quân bán được 175 chiếc/tháng. So với các đối thủ như Ford EcoSport (bán ra 2.120 chiếc sau 6 tháng đầu năm 2019), Hyundai Kona (bán ra 3.213 chiếc sau 6 tháng đầu năm 2019) thì doanh số Honda HR-V bán ra khá khiêm tốn.
https://baomoi.com/nhung-ly-do-khien-honda-hr-v-e-tai-thi-truong-viet/c/32348376.epi
Nhìn Hr-V rồi ngó Kona chán òm...
 

VTV10

Xe đạp
Biển số
OF-616733
Ngày cấp bằng
18/2/19
Số km
19
Động cơ
117,390 Mã lực
Tuổi
51
Nhìn Hr-V rồi ngó Kona chán òm...
HRV có tay mở cửa sau nằm ở cột c xấu tệ y như Spark: ở ngoài muốn mở cửa thì cửa bên phải dùng tay phải, cửa bên trái dùng tay trái... phân chia cho đều chăng?
 

VTV10

Xe đạp
Biển số
OF-616733
Ngày cấp bằng
18/2/19
Số km
19
Động cơ
117,390 Mã lực
Tuổi
51
Em nói thật với bác đã là kinh doanh thì thằng nào cũng tính toán lợi nhuận hết kể cả Tàu, Hàn, Mỹ , Đức.... Nói luôn trong nước là thằng Vinfast mang tiếng thương hiệu Việt nhưng thực chất có tự phát minh ra được cái ốc vít nào đâu, toàn mua lại công nghệ sau đó lắp thành con xe gắn mác Việt, mẹ chúng nó bán con Fadil đắt lòi con mắt ra, mồm thì kêu vì sự phát triển của Việt Nam!
Còn em nói thẳng luôn em ở Nhật lâu rồi, làm việc với bọn Nhật nhiều rồi, hiểu hết cách làm kinh doanh của Nhật rồi em mới khẳng định vậy! Cho dù giá có cao hơn các hãng khác nhưng Nhật nó làm ăn tử tế bác ạ! Người mua sẽ nhận được đúng với số tiền bỏ ra, các bác cứ kêu toy honda đắt trang bị chả có gì, rồi là vặt lông móc túi dân mình vân vân và mây mây!
Xe Hàn, Âu, Mỹ nhập khẩu thì ko nói làm gì vì nó theo tiêu chuẩn của nước sản xuất ra nó. Còn đệch
Em nói thật mấy ông Thaco và Thành Công mới là mất dạy, chỉ được cái mã bên ngoài và option đánh lừa dân đen, thực chất bên trong toàn linh kiện kém chất lượng, thân vỏ thì ọp ẹp... Dân mình thì cứ thấy đẹp cái mã, option thật nhiều để nghịch ngợm, em *** hiểu mấy cái tiêu chí củ *** mà các anh em đề ra để cảm nhận cái sung sướng khi ngồi ô tô là những thứ trên .
Bản ở thị trường khác thì ổn rồi, còn bản dành cho VN cắt sạch option nhất là toy VN, lại dùng động cơ, hộp số thế hệ cũ nữa... chắc gì khá hơn hàng tàu?
 

VTV10

Xe đạp
Biển số
OF-616733
Ngày cấp bằng
18/2/19
Số km
19
Động cơ
117,390 Mã lực
Tuổi
51
Em nói thật với bác đã là kinh doanh thì thằng nào cũng tính toán lợi nhuận hết kể cả Tàu, Hàn, Mỹ , Đức.... Nói luôn trong nước là thằng Vinfast mang tiếng thương hiệu Việt nhưng thực chất có tự phát minh ra được cái ốc vít nào đâu, toàn mua lại công nghệ sau đó lắp thành con xe gắn mác Việt, mẹ chúng nó bán con Fadil đắt lòi con mắt ra, mồm thì kêu vì sự phát triển của Việt Nam!
Còn em nói thẳng luôn em ở Nhật lâu rồi, làm việc với bọn Nhật nhiều rồi, hiểu hết cách làm kinh doanh của Nhật rồi em mới khẳng định vậy! Cho dù giá có cao hơn các hãng khác nhưng Nhật nó làm ăn tử tế bác ạ! Người mua sẽ nhận được đúng với số tiền bỏ ra, các bác cứ kêu toy honda đắt trang bị chả có gì, rồi là vặt lông móc túi dân mình vân vân và mây mây!
Xe Hàn, Âu, Mỹ nhập khẩu thì ko nói làm gì vì nó theo tiêu chuẩn của nước sản xuất ra nó. Còn đệch
Em nói thật mấy ông Thaco và Thành Công mới là mất dạy, chỉ được cái mã bên ngoài và option đánh lừa dân đen, thực chất bên trong toàn linh kiện kém chất lượng, thân vỏ thì ọp ẹp... Dân mình thì cứ thấy đẹp cái mã, option thật nhiều để nghịch ngợm, em *** hiểu mấy cái tiêu chí củ *** mà các anh em đề ra để cảm nhận cái sung sướng khi ngồi ô tô là những thứ trên .
CRV & Civic đầy lỗi và phải triệu hồi ở các thị trường khác nhưng lại bưng bít và đỗ lỗi cho người dùng ở VN. Cách hành xử của Hònđá VNĐ cũng từ những người cuồng như bác mà ra đấy.
 
Chỉnh sửa cuối:

lannh

Xe buýt
Biển số
OF-550770
Ngày cấp bằng
16/1/18
Số km
548
Động cơ
162,455 Mã lực
Xe hay nhưng giá chát gần tiệm cận CRV doanh số thấp là phải
 

lannh

Xe buýt
Biển số
OF-550770
Ngày cấp bằng
16/1/18
Số km
548
Động cơ
162,455 Mã lực
Bạn ơi có thể bạn không làm trong ngành logisctic nên bạn chưa hiểu rồi.
- Crv ở Thái Lan toàn bản 2.4L nếu nhập về Việt Nam riêng thuế TTĐB đã chênh 15% ( 1.5L thuế 35%, 2.4L thuế 50%) so với bản 1.5L rồi, chưa tính chi phí sản xuất động cơ 1.5L sẽ rẻ hơn động cơ 2.4L. Đó là lý do tại sao Honda VN lại nhập về bản 1.5L, người mua so với giá CRV Thái Lan nghĩ bằng giá là lời nhưng thực ra không phải.
- Hrv: Khoảng chênh lệch này có thể đến từ chi phí vận chuyển từ Thái Lan về Việt Nam(vận chuyển, nhập khẩu) và di chuyển đến các đại lý trên toàn quốc cũng như chi phí vận hành bộ máy hoạt động. Bạn thử lấy giá nhập khoảng 500tr tính thử xem sẽ ra thuế + phí vận chuyển bao nhiêu.
Tất cả là bài toàn thuế.
Nhưng hãng xe họ có rất nhiều kinh nghiệm: vd như ANh CRV làm thêm Turbo -> ĐỘng cơ 1.5 tiết kiệm như xe 1.5 nhưng HP 188 lại mạnh như anh 2.4. -> Cách làm này thực sự rất khôn ngoan. Nhưng hiểu ra thì : 1 anh 50kg hàng ngày khuân 50 kg trong thời gian 10 năm . còn anh 30kg hàng ngày khuân 50 kg thì khoảng 5 năm là tỏi rồi. Sức đâu mà vác
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top