em bới mãi mới thấy cái thớt này, bên Madza ko thấy có BT mà sang bên thằng Ranger song sinh với nó cũng không có thông tin gì hết
phân biệt đối xử ghê gớm
các cụ cho em hỏi một sự việc hết sức đáng quan ngại như thế này: em chạy bản 2.2 AT, hôm trước đi lên Bắc Kạn lúc lên đèo (cao, khoảng 13%) em thử để số tự động chứ không chuyển sang số bán tự động, khi lên tới đỉnh đèo thì tự dưng thấy đèn báo sáng rực rỡ cả màn táp lô rồi sau đó xe ngất lịm luôn. Vâng, và nó ngất lịm ngay giữa đường mới dở hơi chứ
em đành cài phanh tay, mở nắp capo do nghi máy nóng quá. Sau 5p khởi động không lên, sau 20p khởi động thì lên, đi được khoảng 20km đường gồ ghề nó lại ngất. Lại mở nắp capo, sau 20p lại đi và được chục km lại ngất. Sau đó em tới nơi, ăn uống chè chén chán rồi ra về. Tưởng mọi thứ êm xuôi rồi, lúc đổ đèo em đã cẩn thận chuyển số bán tự động, đang ép ga qua hố thì nó ngất. Sau đó em mở hộp điện tử ra, thấy có một con tụ (chip, IC gì gì đó em không biết) nó trồi cao hẳn lên trên. Em nghi đây chính là vấn đề và liều mình bấm xuống, nghe tạch nhẹ một cái là vào. Sau đó đi về bình thường, ngon lành như chưa từng có chuyện xảy ra.
Em có gọi cho nhân viên bán hàng để hỏi, cậu này bảo về kỹ thuật cậu ấy chịu
thế có buồn không
nhân tiện cụ nào ghé qua đây biết chuyện gì đã xảy ra thì bảo em với nhá. Từ sau đợt đấy đến giờ khoảng 1 tháng xe chạy bình thường, vẫn tuần đi khoảng hơn 200km cả đường đèo lẫn đường HN.
Ngoài ra, cụ nào cho em hỏi là cái chống trượt và đổ đèo là tự động à? Em đi đèo thấy nó sáng, hết đèo nó vẫn chưa tắt, bấm tắt nó cũng không chịu tắt. Em sợ nó có vấn đề gì nên hỏi xem sao