Em chạy khoảng 140-150 đã ghê ghê. Cụ chạy tốc độ này thì ghê răng quá.
Mới trải nghiệm hôm thứ Sáu. Hết tốc độ con E280 luôn.
Em chạy khoảng 140-150 đã ghê ghê. Cụ chạy tốc độ này thì ghê răng quá.
Mới trải nghiệm hôm thứ Sáu. Hết tốc độ con E280 luôn.
Trưa thứ bảy 3/10 ti toe đi thử từ Hà Nội, lúc đi thấy đg vắng, rộng mênh mang, lại mới làm xong, nghĩ chắc chưa bắn, em phi thử sức chịu đựng của con V2 Vios G còi. Bình thường thì đều đều 150-160 lái một tay - còn chắc xe hơn đi ct NB-LC, có mấy chỗ thử hết ga được một đoạn 190 cây. E cũng định ghi lại kỷ niệm này, dưng đi một mình nên chả dám, chỉ có cam - dưng cam lại ko có GPS (Năm ngoái ở cao tốc Đức em đc cảm giác 180 cây rù)i. Lúc từ Hải phòng về, đến trạm soát vé thấy lố nhố xxx, chột dạ, bỏ bu, lúc đi mà gặp bọn này thì chắc là phải lột cả quần áo. Thế là rón đi đúng V quy định, đến cuối đường, sau trạm soát vé gặp ngay chú xxx ra chào,Hôm nay em đi buổi trưa và về buổi chiều tối, không thấy xxx nào và cũng không thấy cụ nào bị xích. Hay tại đây là lúc các anh nghỉ ăn trưa và ăn tối.
Công nhận đường mới lại vắng, đi phê thật. Mỗi tội buồn ngủ vì trên đường ít xe quá.
Phí này là phí khuyến mại, PR nhá cụThế này là quá ổn áp r cụ ah
Phí chuẩn sang năm là 2000/1km cơ ạPhí này là phí khuyến mại, PR nhá cụ
Phí chuẩn hình như là 320k hay 380k cho 5 chỗ từ HN xuống đến HP cơ
Dạ vâng tất cả công lên hết cao tốc cụ ạ, là ng lái công ko ai đi qua đoạn 5 cũ với đường bao khi mà đã có cao tốcEm thấy ông già em bảo sau khi thông đến Đình Vũ, thì tất cả xe container sẽ đi hết qua đường cao tốc chứ không qua đường bao Nguyễn Bỉnh Khiêm nữa, có phải không các cụ?
xe công lên để các anh ấy lập dự án nâng cấp đường đáp ứng công chạy ạVâng cảm ơn cụ, đường mới đẹp thế này không biết xe công lên đó thì đẹp được bao lâu
Vios mà lên được 190 thì cũng khủng ấy nhỉ, em tưởng xe hạng B chỉ cỡ 140 đổ lại là hết nấc rồiTrưa thứ bảy 3/10 ti toe đi thử từ Hà Nội, lúc đi thấy đg vắng, rộng mênh mang, lại mới làm xong, nghĩ chắc chưa bắn, em phi thử sức chịu đựng của con V2 Vios G còi. Bình thường thì đều đều 150-160 lái một tay - còn chắc xe hơn đi ct NB-LC, có mấy chỗ thử hết ga được một đoạn 190 cây. E cũng định ghi lại kỷ niệm này, dưng đi một mình nên chả dám, chỉ có cam - dưng cam lại ko có GPS (Năm ngoái ở cao tốc Đức em đc cảm giác 180 cây rù)i. Lúc từ Hải phòng về, đến trạm soát vé thấy lố nhố xxx, chột dạ, bỏ bu, lúc đi mà gặp bọn này thì chắc là phải lột cả quần áo. Thế là rón đi đúng V quy định, đến cuối đường, sau trạm soát vé gặp ngay chú xxx ra chào,
- xxx chào,
- e: tớ bị gì thế,
- xxx bác đi 106 Km/h cách đây 40 km,
- Ôi giời, có nhõn thế mà các chú cũng gọi tớ lại, các chú là của Bộ chứ gì? rồi, tớ đã đi rất là kiềm chế rồi đấy;
- Bác chú ý, có đoạn đường vẫn chưa ổn định, nên hạn chế là 100 cây;
- Cho tớ xin rút kinh nghiệm nha, và ba lô ba la này lọ ...
Ngoảnh lại nhìn mấy xe vẫn đang xếp dọc lề đường, Em phắn, may quá, gặp buổi sáng thì anh chắc chết toi với các cậu.
Đúng là đi đường này vắng, tốc độ đều đều, buồn ngủ - e lại đi nhõn một mình và thứ nữa đg thảm bê tôn nhựa có độ nhám cao - hơi ồn, e cứ phải mở nhạc hơi to.
Túm lại, các cụ, mợ đi đúng tốc độ nha. E may mắn thoát thôi.
Đi Thanh hoá qua 3 đoạn thu phí với xe dưới 10 chỗ: 45k + 70k + 20k cho 1 lượt Cụ nhá!Cao tốc đi thì các Cụ thích rồi, em thì lại nhìn nhận từ khía cạnh kinh phí ạ
Hôm qua, em có việc phải đi Thanh Hoá và về trong ngày, em đếm loáng thoáng hình như là 6 hay 8 lần mua vé, thấp nhất là 35k, cao nhất là 75k thì phải (em hỏi cậu lái xe, phí do cơ quan trả)
Như thế thì thật sự là không rẻ cho hơn 300km cả đi và về đâu ạ