[Funland] Trải nghiệm bảo hành TV LG

Hoangraptor

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-647751
Ngày cấp bằng
7/5/19
Số km
17,423
Động cơ
291,729 Mã lực
Em đang cần liên hệ bọn Sam sung đây!
Chưa biết gọi vào đâu,chát chỗ nào đây,mất time,bực mình.
 

ldt_tx

Xe tăng
Biển số
OF-29045
Ngày cấp bằng
13/2/09
Số km
1,683
Động cơ
1,321,496 Mã lực
Em cũng mới được bảo hành cái màn LG bị sọc màn mà hết hạn bảo hành rồi. Thay luôn panel mới.
Chuẩn LG
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,074
Động cơ
727,956 Mã lực
Em mua cái TV LG 55 inches từ quãng cuối năm 2018. Gần đây TV bị hiện tượng khó điều khiển, điều khiển chậm (lag).

Em thử thay đôi pin mới tinh, hiện tượng vẫn như cũ.

Em google thì thấy nhiều bài viết nói là đầy bộ nhớ hoặc tràn bộ nhớ.... Em thử khởi động lại TV, reset TV...nhưng hiện tượng không hết.

Chiều thứ 6 vừa rồi, em quyết định thử liên hệ bảo hành xem sao.

1. Em google tìm kiếm với từ khoá bảo hành TV LG, mấy kết quả đầu tiên toàn thấy website rởm: kiểu như trungtamlg.cơm, rồi bảohanhlg.nét... Em lần xuống kết quả thứ 3, hay 4 gì đó thì thấy website chuẩn LG.com, vào đọc mục chính sách bảo hành thì thấy TV bảo hành 2 năm, có lẽ của em vẫn còn bảo hành.

2. Tìm đến mục liên hệ bảo hành, em thấy website đưa ra mấy phương án: gọi tổng đài, chát trực tiếp, nhắn viber. Em lựa chọn phương án nhắn viber. Em nhắn mô tả sơ hiện tượng và đề nghị LG hỗ trợ. Số viber nhắn lại, xin số phone để liên hệ, sau đó có một bạn nữ gọi điện, hỏi kĩ hơn về hiện tượng và xin mã TV. Sau khi trao đổi xong, có tin nhắn báo KTV sẽ liên hệ và sửa trong 24-48h tiếp theo.

3. Trưa thứ 7, có KTV liên hệ, hẹn đến nhà. Sau khi kiểm tra và thay thế một đoạn cáp thì TV của em lại ngon lành.

Nhận xét:
1. LG tiếp nhận thông tin bảo hành đến 21h00 tối, tiếp nhận thông tin và hỗ trợ cả cuối tuần. Em đánh giá là rất tiện cho người dùng.

2. Trong toàn bộ quá trình, em không phải tìm và đưa ra phiếu bảo hành hay phiếu mua hàng hay đại loại như vậy, họ thấy TV LG thì họ xử lí, thấy còn hạn bảo hành thì họ sửa.

3. KTV sau khi kiểm tra thì nói vấn đề là ở chỗ tiếp xúc của 1 đoạn cáp, vệ sinh nó đi thì hết nhưng có thể sẽ bị lại sau vài tháng, tốt nhất là thay mới. KTV thay mới cho em.

4. Khi TV chập chờn, em vẫn cố dùng vì cũng ngại gọi bảo hành. Ngại mất thời gian, ngại tốn tiền...nhưng trải nghiệm hôm nay thì ổn thật. Ngày xưa, khi cái đầu VCD hãng JVC của em hỏng, bảo hành là phải chở nó đến trung tâm, để đấy 1 tuần, sau đó đến mang về, họ sửa gì cũng không biết... Em bị ấn tượng từ đó nên hôm nay thấy khác biệt quá, phải chia sẻ với các cụ.

Sent from Mi A3 via OTOFUN
Tôi cũng đang là 1 fan của Lờ Gờ.
Đang dùng TV và Điều hòa.
Sắp tới có lẽ sẽ là con Máy giặt.
Life's good!!!!
 

tập_lái

Xe buýt
Biển số
OF-14568
Ngày cấp bằng
6/4/08
Số km
929
Động cơ
523,300 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
em gọi bh 2 lần thấy tác phong nhanh lắm kể cả của SS, LG, hay Sony, thấy đúng lỗi sửa đc sửa ngay, ko thì hẹn ngày gần nhất thay màn hay linh kiện.
mỗi tội đồ điện tử h quá lớm hở ra là hỏng, mà có nhiều thứ hỏng đúng lúc hết bh :)) kỹ sử của các anh giỏi quá tính toán như thần
Vậy nên giờ đi đâu mua gì em cũng hỏi là có bảo hành đến lúc hỏng không mà các bạn ý bảo chỉ bảo hành 24 tháng thôi =))
 

Tiger Hunter

Xe container
Biển số
OF-78521
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
7,941
Động cơ
497,198 Mã lực
Em cũng đã đc trải nghiệm bh của LG và đánh giá là tốt. Nv bh cũng nhiệt tình và mềm mỏng. Life's Good.
 

phuongmit

Xe ba gác
Biển số
OF-134398
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
20,074
Động cơ
2,446,028 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chả bù cho Toshiba, hôm nào em kể vụ bh tủ lạnh nhà em :))
 

tony tí

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-587202
Ngày cấp bằng
28/8/18
Số km
4,204
Động cơ
178,899 Mã lực
Nơi ở
Phía Đông nước Lào
Dịch vụ sau bán hàng LG là số 1 rồi . mình 3 năm liên tiếp được hưởng dv chăm sóc bảo dưỡng châm ga của máy lạnh LG.
Còn đô bền của LG khỏi nới luôn . trâu bò kinh khủng. Tivi máy lạnh mở 24/7 ko xi nhê. con pana mởi 2 ngày ko tắt hôm sau mở lại chảy nước liền.
Vote cho LG.
 

Babetta6868

Xe tăng
Biển số
OF-51876
Ngày cấp bằng
30/11/09
Số km
1,871
Động cơ
470,780 Mã lực
Nơi ở
Miền Bắc Việt Nam
Hỏng nhiều do nó bán dc nhiều, đơn giản thế thôi cụ :)) tất nhiên khảo sát mang tính hú hoạ kèm tư vấn cảm tính đó của ông thợ k thể ngăn cản Samsung phát triển mảng tv khủng như bây giờ :))
Có lý, có lý :)) :)) :))
 

biba_bibo

Xe tải
Biển số
OF-112077
Ngày cấp bằng
8/9/11
Số km
390
Động cơ
388,653 Mã lực
Cháu cũng vote cho LG. Mua mấy cái tv dùng vẫn ổn. Hiện có cái chắc phải 7 năm rồi
 

Captain

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-30549
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
4,863
Động cơ
531,156 Mã lực
Nơi ở
Tp.HCM
Em dùng TV Sony, thấy dv bảo hành cũng nhanh chóng. :)>-
 

davidhaii

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-296788
Ngày cấp bằng
28/10/13
Số km
4,338
Động cơ
354,865 Mã lực
Em mua cái TV LG 55 inches từ quãng cuối năm 2018. Gần đây TV bị hiện tượng khó điều khiển, điều khiển chậm (lag).

Em thử thay đôi pin mới tinh, hiện tượng vẫn như cũ.

Em google thì thấy nhiều bài viết nói là đầy bộ nhớ hoặc tràn bộ nhớ.... Em thử khởi động lại TV, reset TV...nhưng hiện tượng không hết.

Chiều thứ 6 vừa rồi, em quyết định thử liên hệ bảo hành xem sao.

1. Em google tìm kiếm với từ khoá bảo hành TV LG, mấy kết quả đầu tiên toàn thấy website rởm: kiểu như trungtamlg.cơm, rồi bảohanhlg.nét... Em lần xuống kết quả thứ 3, hay 4 gì đó thì thấy website chuẩn LG.com, vào đọc mục chính sách bảo hành thì thấy TV bảo hành 2 năm, có lẽ của em vẫn còn bảo hành.

2. Tìm đến mục liên hệ bảo hành, em thấy website đưa ra mấy phương án: gọi tổng đài, chát trực tiếp, nhắn viber. Em lựa chọn phương án nhắn viber. Em nhắn mô tả sơ hiện tượng và đề nghị LG hỗ trợ. Số viber nhắn lại, xin số phone để liên hệ, sau đó có một bạn nữ gọi điện, hỏi kĩ hơn về hiện tượng và xin mã TV. Sau khi trao đổi xong, có tin nhắn báo KTV sẽ liên hệ và sửa trong 24-48h tiếp theo.

3. Trưa thứ 7, có KTV liên hệ, hẹn đến nhà. Sau khi kiểm tra và thay thế một đoạn cáp thì TV của em lại ngon lành.

Nhận xét:
1. LG tiếp nhận thông tin bảo hành đến 21h00 tối, tiếp nhận thông tin và hỗ trợ cả cuối tuần. Em đánh giá là rất tiện cho người dùng.

2. Trong toàn bộ quá trình, em không phải tìm và đưa ra phiếu bảo hành hay phiếu mua hàng hay đại loại như vậy, họ thấy TV LG thì họ xử lí, thấy còn hạn bảo hành thì họ sửa.

3. KTV sau khi kiểm tra thì nói vấn đề là ở chỗ tiếp xúc của 1 đoạn cáp, vệ sinh nó đi thì hết nhưng có thể sẽ bị lại sau vài tháng, tốt nhất là thay mới. KTV thay mới cho em.

4. Khi TV chập chờn, em vẫn cố dùng vì cũng ngại gọi bảo hành. Ngại mất thời gian, ngại tốn tiền...nhưng trải nghiệm hôm nay thì ổn thật. Ngày xưa, khi cái đầu VCD hãng JVC của em hỏng, bảo hành là phải chở nó đến trung tâm, để đấy 1 tuần, sau đó đến mang về, họ sửa gì cũng không biết... Em bị ấn tượng từ đó nên hôm nay thấy khác biệt quá, phải chia sẻ với các cụ.

Sent from Mi A3 via OTOFUN
Em gọi lên tổng đài của LG (miễn phí)thì họ biết mình tên gì, đang dùng loại TV nào mà cụ, tư vấn rất nhiệt tình. Hoặc gọi cho điện máy xanh, vì em mua của nó.
 

TsarPutin

Xe tăng
Biển số
OF-732456
Ngày cấp bằng
12/6/20
Số km
1,770
Động cơ
89,155 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình
em đang dùng con LG OLED C8; dc hơn năm rồi chạy mượt k sao :)) hy vọng dòng oled nó bền, chứ k thay thì toàn 4 chục củ oải lắm
 

Blue_Sky_2691

Xe tăng
Biển số
OF-366056
Ngày cấp bằng
8/5/15
Số km
1,071
Động cơ
415,128 Mã lực
Em đã được vào nhà máy sản xuất máy giặt và các thiết bị điện tử cho ô tô của LG ngoài hải phòng. Nói chung khá là ok đấy các cụ :)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top