[Funland] Trải nghiệm bảo hành TV LG

k66473

Xe tăng
Biển số
OF-1165
Ngày cấp bằng
5/8/06
Số km
1,642
Động cơ
96,504 Mã lực
Nơi ở
earth
Em mua cái TV LG 55 inches từ quãng cuối năm 2018. Gần đây TV bị hiện tượng khó điều khiển, điều khiển chậm (lag).

Em thử thay đôi pin mới tinh, hiện tượng vẫn như cũ.

Em google thì thấy nhiều bài viết nói là đầy bộ nhớ hoặc tràn bộ nhớ.... Em thử khởi động lại TV, reset TV...nhưng hiện tượng không hết.

Chiều thứ 6 vừa rồi, em quyết định thử liên hệ bảo hành xem sao.

1. Em google tìm kiếm với từ khoá bảo hành TV LG, mấy kết quả đầu tiên toàn thấy website rởm: kiểu như trungtamlg.cơm, rồi bảohanhlg.nét... Em lần xuống kết quả thứ 3, hay 4 gì đó thì thấy website chuẩn LG.com, vào đọc mục chính sách bảo hành thì thấy TV bảo hành 2 năm, có lẽ của em vẫn còn bảo hành.

2. Tìm đến mục liên hệ bảo hành, em thấy website đưa ra mấy phương án: gọi tổng đài, chát trực tiếp, nhắn viber. Em lựa chọn phương án nhắn viber. Em nhắn mô tả sơ hiện tượng và đề nghị LG hỗ trợ. Số viber nhắn lại, xin số phone để liên hệ, sau đó có một bạn nữ gọi điện, hỏi kĩ hơn về hiện tượng và xin mã TV. Sau khi trao đổi xong, có tin nhắn báo KTV sẽ liên hệ và sửa trong 24-48h tiếp theo.

3. Trưa thứ 7, có KTV liên hệ, hẹn đến nhà. Sau khi kiểm tra và thay thế một đoạn cáp thì TV của em lại ngon lành.

Nhận xét:
1. LG tiếp nhận thông tin bảo hành đến 21h00 tối, tiếp nhận thông tin và hỗ trợ cả cuối tuần. Em đánh giá là rất tiện cho người dùng.

2. Trong toàn bộ quá trình, em không phải tìm và đưa ra phiếu bảo hành hay phiếu mua hàng hay đại loại như vậy, họ thấy TV LG thì họ xử lí, thấy còn hạn bảo hành thì họ sửa.

3. KTV sau khi kiểm tra thì nói vấn đề là ở chỗ tiếp xúc của 1 đoạn cáp, vệ sinh nó đi thì hết nhưng có thể sẽ bị lại sau vài tháng, tốt nhất là thay mới. KTV thay mới cho em.

4. Khi TV chập chờn, em vẫn cố dùng vì cũng ngại gọi bảo hành. Ngại mất thời gian, ngại tốn tiền...nhưng trải nghiệm hôm nay thì ổn thật. Ngày xưa, khi cái đầu VCD hãng JVC của em hỏng, bảo hành là phải chở nó đến trung tâm, để đấy 1 tuần, sau đó đến mang về, họ sửa gì cũng không biết... Em bị ấn tượng từ đó nên hôm nay thấy khác biệt quá, phải chia sẻ với các cụ.

Sent from Mi A3 via OTOFUN
 

Marance

Xe điện
Biển số
OF-732755
Ngày cấp bằng
15/6/20
Số km
2,145
Động cơ
109,689 Mã lực
CHÚC MỪNG CỤ ĐÃ ĐƯỢC DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG CỦA LG PHỤC VỤ THEO ĐÚNG QUY TRÌNH.
THÔNG THƯỜNG CÁC SẢN PHẨM ĐIỆN TỬ GẦN ĐÂY ĐƯỢC KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ NÊN KHÔNG CÒN PHIẾU GIẤY NỮA, TRÁNH ĐƯỢC VIỆC KHÁCH HÀNG LÀM THẤT LẠC PHIẾU, NẾU KHÔNG CÓ PHIẾU GIẤY THÌ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH, BẤT LUẬN SẢN PHẨM CÒN BẢO HÀNH.
 

coquay

Xe container
Biển số
OF-176948
Ngày cấp bằng
15/1/13
Số km
5,451
Động cơ
419,514 Mã lực
Nơi ở
VIỆT NAM
Em mua cái TV LG 55 inches từ quãng cuối năm 2018. Gần đây TV bị hiện tượng khó điều khiển, điều khiển chậm (lag).

Em thử thay đôi pin mới tinh, hiện tượng vẫn như cũ.

Em google thì thấy nhiều bài viết nói là đầy bộ nhớ hoặc tràn bộ nhớ.... Em thử khởi động lại TV, reset TV...nhưng hiện tượng không hết.

Chiều thứ 6 vừa rồi, em quyết định thử liên hệ bảo hành xem sao.

1. Em google tìm kiếm với từ khoá bảo hành TV LG, mấy kết quả đầu tiên toàn thấy website rởm: kiểu như trungtamlg.cơm, rồi bảohanhlg.nét... Em lần xuống kết quả thứ 3, hay 4 gì đó thì thấy website chuẩn LG.com, vào đọc mục chính sách bảo hành thì thấy TV bảo hành 2 năm, có lẽ của em vẫn còn bảo hành.

2. Tìm đến mục liên hệ bảo hành, em thấy website đưa ra mấy phương án: gọi tổng đài, chát trực tiếp, nhắn viber. Em lựa chọn phương án nhắn viber. Em nhắn mô tả sơ hiện tượng và đề nghị LG hỗ trợ. Số viber nhắn lại, xin số phone để liên hệ, sau đó có một bạn nữ gọi điện, hỏi kĩ hơn về hiện tượng và xin mã TV. Sau khi trao đổi xong, có tin nhắn báo KTV sẽ liên hệ và sửa trong 24-48h tiếp theo.

3. Trưa thứ 7, có KTV liên hệ, hẹn đến nhà. Sau khi kiểm tra và thay thế một đoạn cáp thì TV của em lại ngon lành.

Nhận xét:
1. LG tiếp nhận thông tin bảo hành đến 21h00 tối, tiếp nhận thông tin và hỗ trợ cả cuối tuần. Em đánh giá là rất tiện cho người dùng.

2. Trong toàn bộ quá trình, em không phải tìm và đưa ra phiếu bảo hành hay phiếu mua hàng hay đại loại như vậy, họ thấy TV LG thì họ xử lí, thấy còn hạn bảo hành thì họ sửa.

3. KTV sau khi kiểm tra thì nói vấn đề là ở chỗ tiếp xúc của 1 đoạn cáp, vệ sinh nó đi thì hết nhưng có thể sẽ bị lại sau vài tháng, tốt nhất là thay mới. KTV thay mới cho em.

4. Khi TV chập chờn, em vẫn cố dùng vì cũng ngại gọi bảo hành. Ngại mất thời gian, ngại tốn tiền...nhưng trải nghiệm hôm nay thì ổn thật. Ngày xưa, khi cái đầu VCD hãng JVC của em hỏng, bảo hành là phải chở nó đến trung tâm, để đấy 1 tuần, sau đó đến mang về, họ sửa gì cũng không biết... Em bị ấn tượng từ đó nên hôm nay thấy khác biệt quá, phải chia sẻ với các cụ.

Sent from Mi A3 via OTOFUN
em gọi bh 2 lần thấy tác phong nhanh lắm kể cả của SS, LG, hay Sony, thấy đúng lỗi sửa đc sửa ngay, ko thì hẹn ngày gần nhất thay màn hay linh kiện.
mỗi tội đồ điện tử h quá lớm hở ra là hỏng, mà có nhiều thứ hỏng đúng lúc hết bh :)) kỹ sử của các anh giỏi quá tính toán như thần
 

phamkynam

Xe buýt
Biển số
OF-93319
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
637
Động cơ
408,785 Mã lực
Em đang hỏng màn hình cái lg 60in mà hết bảo hành rồi mới chán
 

datnt1107

Xe điện
Biển số
OF-154941
Ngày cấp bằng
1/9/12
Số km
3,539
Động cơ
-1,413 Mã lực
Nơi ở
12 Tiểu công Nghệ- Hà đông
Ca này nhẹ khắc phục hoặc thay thế nhanh dc, ko biết ca khó họ có chở về và đưa trả lại đồ không.
 

huyleck

Xe điện
Biển số
OF-138128
Ngày cấp bằng
11/4/12
Số km
2,113
Động cơ
398,977 Mã lực
Dịch vụ thì ngon chứ ti vi giờ hỏng nhiều vô số, e cũng xái TV LG đúng lúc hết bảo hành 1 tuần thì hỏng màn, đến nản
 

phuclam167

Xe tải
Biển số
OF-730124
Ngày cấp bằng
23/5/20
Số km
204
Động cơ
73,862 Mã lực
tháng trước nhà cháu cũng mới BH LG xong, báo tình trạng máy, họ bốc bệnh rồi mang đồ đến tận nơi thay (nhà cháu ngoại ô)

Được gửi từ cục gạch - Otofun
 

mongcam

Xe hơi
Biển số
OF-344091
Ngày cấp bằng
24/11/14
Số km
181
Động cơ
273,690 Mã lực
Chiếc điều hòa Electrolux của em hết bảo hành,bị trục trặc gọi lên hãng,hôm sau có ktv đến sửa,nó còn chẳng quan tâm đến còn bảo hành hay ko, bảo em rằng của anh ko mất chi phí gì,em cảm động quá đưa 100k gọi là tiền cảm ơn
 

Ku Tre

Xe tải
Biển số
OF-609066
Ngày cấp bằng
12/1/19
Số km
308
Động cơ
5,390 Mã lực
Nhà em dùng 1 con 65" mấy năm nay vẫn k thấy hiện tượng gì
 

Babetta6868

Xe tăng
Biển số
OF-51876
Ngày cấp bằng
30/11/09
Số km
1,871
Động cơ
470,780 Mã lực
Nơi ở
Miền Bắc Việt Nam
Em mua TV để xem thời sự, bóng đá và youtube chứ không chơi HD gì gì cả nên trước khi mua chẳng tìm hiểu gì mấy, chỉ dựa vào 2 điều sau:
1. Ông thợ sửa điện tử gần nhà bảo: mua gì thì mua đừng mua Samsung vì tao sửa thấy tỷ lệ TV Samsung hỏng nhiều hơn những hãng khác
2. Đến Siêu thị điện máy HC thấy nhân viên bán hàng lấy tay vỗ bồm bộp bồm bộp vào cái màn hình TV LG (quả này em ưng nhất vì trẻ con nhà nghịch hay ném hay đập màn hình)
Thế là em mua LG, giờ gần 3 năm rồi, trộm vía chưa hỏng :)) :)) :))
 

phuongmit

Xe ba gác
Biển số
OF-134398
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
20,074
Động cơ
2,446,028 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em mua TV để xem thời sự, bóng đá và youtube chứ không chơi HD gì gì cả nên trước khi mua chẳng tìm hiểu gì mấy, chỉ dựa vào 2 điều sau:
1. Ông thợ sửa điện tử gần nhà bảo: mua gì thì mua đừng mua Samsung vì tao sửa thấy tỷ lệ TV Samsung hỏng nhiều hơn những hãng khác
2. Đến Siêu thị điện máy HC thấy nhân viên bán hàng lấy tay vỗ bồm bộp bồm bộp vào cái màn hình TV LG (quả này em ưng nhất vì trẻ con nhà nghịch hay ném hay đập màn hình)
Thế là em mua LG, giờ gần 3 năm rồi, trộm vía chưa hỏng :)) :)) :))
Hỏng nhiều do nó bán dc nhiều, đơn giản thế thôi cụ :)) tất nhiên khảo sát mang tính hú hoạ kèm tư vấn cảm tính đó của ông thợ k thể ngăn cản Samsung phát triển mảng tv khủng như bây giờ :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top