Chia buồn với cụ chủ. Nhưng mà mấy món như camera lùi, camera tiến ko độ thì lấy đâu ra mà dùng nhỉ?
Cụ mua loại plug and play nhé (loại có giắc cắm vào cổng chờ sẵn ý) thì chả sợ gì cả, nhưng cắt dây đấu nối điện ko cẩn thận là dễ giống cụ chủ lắmChia buồn với cụ chủ. Nhưng mà mấy món như camera lùi, camera tiến ko độ thì lấy đâu ra mà dùng nhỉ?
Ca s cụ sai hết, trước con xe gẻ hàn xẻng của e đã từng bị, rồi thằng bạn e cũng bị xe nó mazda3, cháy bên trong khoang lái nhé, hoàn toàn k liên quan đến các mối đấu nối, vấn đề là cái dây dẫn , mấy a thợ tay to nhà ta chuyên gia chi đi dây 1 mình 1 kiểu. Thằng sx nó tính cả rồi, chỗ đi dây nó rõ ràng, búi đâu vào đấy, đằng này các chú thợ độ đẽo cứ bạ chỗ nào nhét đc là nhét, môi trường trong các chi tiết xe khác nhau, thời gian kèm vs môi trường k phù hợp nó lão hóa vỏ dây và tiếp xúc trục tiếp tới thành xe hay cái gì đó và rồi ....cháy. Nhìn chung độ đẽo kiểu nhà mình k chơi, trừ khi họ có khả năng tháo sạch cái xe, luồn dây đi đúng quy trình theo nguyên tắc nhà sx, e dự làm đc thế nào salon độ xe cũng có thể lắp ráp xe đc quá. Dây dẫn nhà sx nó có quy trình đấy nhé, phân bổ dây thành cụm thành loại đi đường dẫn có sơ đồ thiết kế đấy nhá, k phải kiểu ba lăng nhăng độ đẽo nhà kê đâuCụ mua loại plug and play nhé (loại có giắc cắm vào cổng chờ sẵn ý) thì chả sợ gì cả, nhưng cắt dây đấu nối điện ko cẩn thận là dễ giống cụ chủ lắm
Đang định chia buồn vs cụ chủ thì phì cười vs comment của cụ. Otofun là phải thếE khẳng định nguyên nhân cháy là do LỬA .....
Có cụ ở trên nói rồi còn gì, nguyên nhân là do lửa.ko biết được chữ ngờ, nhưng theo em cần xác minh rõ nguyên nhân các bác ợ