e mới mua sprint, cụ tanpiaggio cho e hỏi lịch bảo dưỡng định kỳ là bn km, mỗi lần bão dưỡng thì thay gì vs k.tra gì, vì e mới đi piaggio lần đầu nên k rõ. e cảm ơn trc ạ !
upp a biết về piaggio tl giúp e với ạ , e cảm ơnchào các a , e là mem mới :s , tình hình mới bị mất cái SH h k đủ tiền h chỉ còn đủ tiền mua LX cũ =.=
e có thắc mắc muốn hỏi là như dòng xe SH thì nhìn đk nhìn số khung > thấy đc năm sx xe các kiểu còn LX có k ạ
p/s : đang có a gạ e bán lX đk 2013 thì có đặc điểm nào nhận biết xe đó sx 2013 k a hay là 2013 về mua đk lại , e sv gà mờ mấy a nào biết trên này gt dùm e với
tks :s
Cụ Tân ơi cho em hỏi sao bên Topcom nói dòng xe mới của em lại không dùng bộ MIU nhỉ???Hiện tượng xe của cụ bị lỗi phần mềm đã quét lại mà vẫn bị thì chắc bộ MIU có vấn đề rồi. Theo em thì cụ nên gọi cho bên Topcom để thay bộ MIU mới cho nó nhanh. Mặc dù bên em có thể làm được nhưng thủ tục sẽ lâu hơn rất nhiều vì cũng phải qua từng công đoạn một. Xe của cụ đã vào hệ thống bên TC từ trước nên các bước bảo hành tiếp theo sẽ nhanh và dễ hơn. Còn hiện tượng tích tắc mà cụ nghe thấy lúc đầu là do hiện tượng dãn nở của cái ống xả chứ không có bom gì đâu. Số điện thoại của em dưới chữ ký nếu cần tư vấn gì thêm thì cụ cứ gọi nhé.
Thứ 1: kim sát vạch đỏ thì xe còn nhiều xăng lắm ạ. Chừng nào đèn báo xăng chớp chớp rồi sáng chói hẳn lun (ko phải sáng mờ) thì xe còn đi được chừng 50km nữa thì cạnÀ em hỏi các cụ chút là theo em biết bình xăng lx 8,6 lít. Khi kim đến gần sát vạch đỏ cuối cùng em đi đổ đầy mà cũng chỉ được khoảng hơn 90k một chút ạ? Nếu tính giá xăng hiện tại thì mới được tầm 4,5 lít, em đổ A92 ạ
vespa 2013 đầu năm thì là Vespa LX hay S động cơ 3valve, trúng bản đặc biệt thì có 2 màu trắng-xanh dương và đỏ-trắng.chào các a , e là mem mới :s , tình hình mới bị mất cái SH h k đủ tiền h chỉ còn đủ tiền mua LX cũ =.=
e có thắc mắc muốn hỏi là như dòng xe SH thì nhìn đk nhìn số khung > thấy đc năm sx xe các kiểu còn LX có k ạ
p/s : đang có a gạ e bán lX đk 2013 thì có đặc điểm nào nhận biết xe đó sx 2013 k a hay là 2013 về mua đk lại , e sv gà mờ mấy a nào biết trên này gt dùm e với
tks :s
Hôm đó em chạy thử xe về thì thấy bạn KTV nói xe của cụ không những bộ chế bẩn mà cả xe cũng cần phải BDTB rồi, hôm nào rảnh cụ qua để làm tổng thể cho nó ngon.Vâng em cảm ơn cụ, chắc tầm 1h30 2h em mang xe qua Hàng Chuối cụ giúp em phát
Dầu mỡ chạy lâu nó cũng bị khô két lại vì thế mới cần các cụ định kỳ mang em nó đi bảo dưỡng mà.Em đem ra hãng và kiểm tra k tìm ra lỗi bác ah, bên hãng cũng lấy chiếc xe mới ra chạy,nó cũng kêu như con of e, bó tay, em bực quá về tháo má phanh trước ra ngâm dầu thì lại hết . Hbua thì lại hư bi cổ, khi tháo ra bảo hành thì k có miếng mỡ bò luôn, sợ luôn bác!!!
Vâng rảnh cụ qua bên em xem thế nào.Thanks bác nhiều. Sáng nay có việc cần đi gấp nên em gọi bên cứu hộ khẩn cấp của Piaggio, anh kỹ thuật qua lau lau cái bugi là lại nổ OK bác ạ. Em hỏi thì anh ý bảo là xe bị sụt xăng . Cơ mà sao em thấy cái chân bugi nó đen sì bác ạ, không biết em có phải thay bugi mới không bác hay do vấn đề em toàn đổ xăng A92 bác nhỉ?.
Để mai em qua bên Topcom hỏi về thay bộ MIU xem sao. Em vẫn đặt gạch bác để khi nào xe em đi được 3500km sẽ qua các bác để bảo trì nha.
Cảm ơn bác một lần nữa.
Chạy khoảng 500~1000km thì cụ thay cho em dầu máy nếu có điều kiện thì thay cả lọc dầu và dầu láp luôn (vì sợ vẫn còn mạt sắt, bụi bẩn... sót lại trong lúc lắp ráp).e mới mua sprint, cụ tanpiaggio cho e hỏi lịch bảo dưỡng định kỳ là bn km, mỗi lần bão dưỡng thì thay gì vs k.tra gì, vì e mới đi piaggio lần đầu nên k rõ. e cảm ơn trc ạ !
LX2013 thì là loại 3 van đó là cách dễ nhất để cụ phân biệt.chào các a , e là mem mới :s , tình hình mới bị mất cái SH h k đủ tiền h chỉ còn đủ tiền mua LX cũ =.=
e có thắc mắc muốn hỏi là như dòng xe SH thì nhìn đk nhìn số khung > thấy đc năm sx xe các kiểu còn LX có k ạ
p/s : đang có a gạ e bán lX đk 2013 thì có đặc điểm nào nhận biết xe đó sx 2013 k a hay là 2013 về mua đk lại , e sv gà mờ mấy a nào biết trên này gt dùm e với
tks :s
Khó tư vấn cho cụ là nên hay không nên vì cái đẹp nằm trong con mắt mỗi người. Cụ thích thì chiến luôn chờ đợi gì nữa, giá rổ chỗ em thì tính như bình thường nhưng sẽ được trừ đi 10% nếu như cụ đọc được pass. (otofun member).Chào cụ, em mới lấy cái gts việt, e đang định lắp thêm cái baga sau, cụ thấy có nên không và nếu lắp ra chỗ cụ thì giá rổ như nào ạ? TKS.
Mợ không biết thì nên vào hãng cho yên tâm, chứ ở ngoài thì phải thật thân quen hoặc biết để họ không làm ẩu cho mình. Mua ở đâu cho đảm bảo thì mợ đọc hết thông tin trong box này thì sẽ có quá nhiều nơi để đến. Nếu mợ không ngại thì qua bên em có thể tư vấn thêm cho mợ !Các bác cho em hỏi, em đi ktra thì hãng bảo con zip nhà em hỏng cả ắc quy lẫn cục sạc (đã dung đc 4 năm). Tình trạng luca mở ra là ắc quy phồng rộp, họ bảo là do sạc vs ăc quy không cùng dòng điện nên ăc quy bị rộp, nhưng sao mà nó sống 4 năm em thấy cũng thọ. Vậy các bác cho em hỏi:
- có thể tự mua sạc và ắc quy rồi mang ra hàng nhờ thay được không vì em sợ có thông số kỹ thuật j giữa 2 cái khóp nhau để ko bị lệch dòng như thợ ng ta bảo;
- mua ở đâu đc cả 2 cái này đảm bảo, các bác gt giúp em mấy địa chỉ với. Em có thể mang cái ăc quy cũ đi tìm mua chứ sạc thì em chịu ko biết nó là cái j hay tháo thế nào.
Em là con gái nên hỏi hơi nhiều, các bác thương giúp trả lời em, em tạ ơn ạ
Bác cho em hỏi, hôm trc e cũng bị lỗi thình thoảng chết máy và đề ko lên, đem đến BH thì bọn em dc thay cái dây gì đấy và chạy lại phần mềm. Như bây h bọn em còn dc bảo hành 2 năm, nhưng đi hơn 1 năm thì chết, bây h thay dây đấy thì bọn em có dc bảo hành dây đấy 2 năm ko hay cứ hơn 1 năm lăn ra chết ( đã hết hạn BH 2 năm của xe ) thì bọn em phải đi thay và trả tiềnKhả năng cái kim 3 cạnh trong bộ chế hòa khí bị kênh nên xảy ra hiện tượng đó, nếu đúng thì cụ cho đi chỉnh lại sẽ giải quyết luôn cả bênh uống bia nữa.
Hiện tượng xe của cụ bị lỗi phần mềm đã quét lại mà vẫn bị thì chắc bộ MIU có vấn đề rồi. Theo em thì cụ nên gọi cho bên Topcom để thay bộ MIU mới cho nó nhanh. Mặc dù bên em có thể làm được nhưng thủ tục sẽ lâu hơn rất nhiều vì cũng phải qua từng công đoạn một. Xe của cụ đã vào hệ thống bên TC từ trước nên các bước bảo hành tiếp theo sẽ nhanh và dễ hơn. Còn hiện tượng tích tắc mà cụ nghe thấy lúc đầu là do hiện tượng dãn nở của cái ống xả chứ không có bom gì đâu. Số điện thoại của em dưới chữ ký nếu cần tư vấn gì thêm thì cụ cứ gọi nhé.
Xe của cụ bị chắc là chết bộ láp rồi, chi phí chắc hơn đôi củ gì đó. Tuy nhiên các cụ vẫn còn được giảm 10% nữa nên chắc ko hết quá nhiều đâu. Còn bóng đèn hậu của xe cụ là chân gài ( ko phải xoáy), em cũng chưa thay bóng Led bao giờ nên cũng không biết có loại nào phù hợp không. Cụ nghiên cứu nhé !
BDTB chỗ khác thì em không rõ nhưng ở chỗ em hết những 180K ạ.Ad ơi cho e hỏi vs ạ. Lib nhà e đi đc 1 vạn 3. H muốn bảo dưỡng toàn bộ thì chi phí hết bao nhiêu ạ?
Phải kiểm tra đễ xem nó hết pin thì cụ phải bỏ tiền ra thay, còn hết đồng hồ thì cụ được BH (tất nhiên xe của cụ vẫn trong thời hạn bh).Bác Tân cho em hỏi là cái đồng hồ báo giờ của xe S 125 3vie em nó chết roài.... (Em chưa chắc là nó hết pin hay là chết hẳn)
Nhưng nếu ĐH chết có được hãng bảo hành cái khác ko, hay phải bỏ tiền ra mua bác
Cảm giác ban đầu đi chắc chắn sẽ khác với các loại xe cụ hay đi. Cụ thử mượn chiếc khác cùng loại rồi đi thử xem nó có cảm giác như vậy không. Nếu khác thì chắc nó có vấn đề còn như nhau thì không sao đâu, cụ đi vài hôm là quen ngay.các cụ cho em hỏi, em mới mua chiếc GTS 3v ie. Cho em hỏi sao lúc lái, đặc biệt là lúc bẻ tay lái để rẽ thì cảm giác bánh trước nó lảo đảo và kéo đầu xe ngang sang 1 bên, hoặc đôi lúc đi đường trường thì cỏ cảm giác nó đảo 1 cái rồi hết. có phải do em chưa quen dòng xe này không ạ ? Đó giờ chỉ toàn đi future với airblade. Cám ơn các cụ trước ạ
Hãng chỉ bảo hành xe trong thời hạn thôi, chứ phụ tùng thì không. Vì thế xe hết BH thì cụ phải trả tiền cho pt thay thế.Bác cho em hỏi, hôm trc e cũng bị lỗi thình thoảng chết máy và đề ko lên, đem đến BH thì bọn em dc thay cái dây gì đấy và chạy lại phần mềm. Như bây h bọn em còn dc bảo hành 2 năm, nhưng đi hơn 1 năm thì chết, bây h thay dây đấy thì bọn em có dc bảo hành dây đấy 2 năm ko hay cứ hơn 1 năm lăn ra chết ( đã hết hạn BH 2 năm của xe ) thì bọn em phải đi thay và trả tiền
Thế phụ tủng em dc bảo hành mà chưa đến 1 năm nữa lại tèo (đã hết hạn BH 2 năm) thì trc đây là dc thay free, bây giờ lại mất tiền, thế thì Piagio ăn đủ tiền phụ tùng cụ nhể, nếu như tuổi thọ của phụ tùng ý chỉ dc hơn nămBDTB chỗ khác thì em không rõ nhưng ở chỗ em hết những 180K ạ.
Phải kiểm tra đễ xem nó hết pin thì cụ phải bỏ tiền ra thay, còn hết đồng hồ thì cụ được BH (tất nhiên xe của cụ vẫn trong thời hạn bh).
Cảm giác ban đầu đi chắc chắn sẽ khác với các loại xe cụ hay đi. Cụ thử mượn chiếc khác cùng loại rồi đi thử xem nó có cảm giác như vậy không. Nếu khác thì chắc nó có vấn đề còn như nhau thì không sao đâu, cụ đi vài hôm là quen ngay.
Hãng chỉ bảo hành xe trong thời hạn thôi, chứ phụ tùng thì không. Vì thế xe hết BH thì cụ phải trả tiền cho pt thay thế.