- Biển số
- OF-41934
- Ngày cấp bằng
- 30/7/09
- Số km
- 268
- Động cơ
- 468,880 Mã lực
Cụ cho em hỏ LX 3v ie thay loại dầu lap và dầu máy loại nào thì hợp lý ạ? em muốn mua về tự thay cảm ơn cụ
Dầu máy cụ mua loại Scooter 5W-40, dầu láp loại 80W-90 hãng nào cũng được.Cụ cho em hỏ LX 3v ie thay loại dầu lap và dầu máy loại nào thì hợp lý ạ? em muốn mua về tự thay cảm ơn cụ
Bên em đi làm bình thường rồi cụ, lúc nào mang qua em xem cho.Cụ tân ơi, hôm trước tết em mang con bạch mã hoàng tử sang chỗ cụ bảo dưỡng, đi lại ngon nghẻ cơ mà đang tết thì giở chứng cái cốp trước mở xong ứ đóng đc vào nữa, em nhìn cái móc khóa của nó thì hình như bị lệch, mà tết nhất bận chẳng mang qua đc. chủ nhật này bên cụ có thợ chưa để em mang qua làm lại cái ạ.
Xe em hôm nay qua chỗ bác thay dầu đấy, bác thấy xe em có vấn đề gì không.1. Có thể phát hiện của cụ là đúng tuy nhiên cần kiểm tra trực tiếp thì mới mới khẳng định được cụ à.
2. Dòng xe ie này khi khởi động xong cụ nên ga thoát lên vài cái rồi hẵng đi, khi đó hiện tượng như cụ nêu sẽ được khắc phục.
3. Bên em mở hàng ngày mồng 6 tết, hiện đã làm việc bình thường. Cụ rảnh lúc nào thì mang em ngó cho nhé.
bác ơi cho em hỏi chút. liệu nó có thể bị hỏng ren ở phía trong không ( nếu nó hỏng ren trong thì xử lí sao ạ). và đôi gương mới giờ bao nhiêu hả cụ. cho em xin báo giá. tại em ở hải phòng nên ko tiện mang xe lên. cụ cho em xin hướng giải quyết. em cảm ơn ạGương của cụ nếu hỏng ít ren thì có thể khắc phục được còn hỏng nhiều thì đương nhiên phải thay mới rồi, bên em vẫn còn gương mới cụ nhé.
Không vấn đề gì nghiêm trọng đâu cụ ơi.Xe em hôm nay qua chỗ bác thay dầu đấy, bác thấy xe em có vấn đề gì không.
Cụ thử mang ra xưởng cơ khí gần nhà bảo họ taro lại xem có được không nhé.bác ơi cho em hỏi chút. liệu nó có thể bị hỏng ren ở phía trong không ( nếu nó hỏng ren trong thì xử lí sao ạ). và đôi gương mới giờ bao nhiêu hả cụ. cho em xin báo giá. tại em ở hải phòng nên ko tiện mang xe lên. cụ cho em xin hướng giải quyết. em cảm ơn ạ
Lý thuyết thì là do yếu điện ắc quy, tuy nhiên cần phải kiểm tra xem sự cố ở chỗ nào.Xe E Liberty S
Lúc tắt máy hoặc để garanty: bấm còi nghe tiếng trầm và nhỏ
Nếu tăng ga thì bấm còi nghe tiếng cao, đủ công suất và to như bình thường.
Xe E mới đi 1 năm, 3600km, chưa thay acquy, đề nổ khoẻ bình thường
Motul bên em là 5W40 chạy cũng rât tốt, tuy nhiên hãng thì khuyến cáo Egip cụ à.Hôm trước em qua chỗ cụ thay motul loại 5w40 hay 10w40 ấy cụ nhỉ ? Mà thay motul hay egip hơn hở cụ ?
cụ ơi cái taro em làm lại guơng rồi nhưng lại hỏng cụ ạ.Không vấn đề gì nghiêm trọng đâu cụ ơi.
Cụ thử mang ra xưởng cơ khí gần nhà bảo họ taro lại xem có được không nhé.
Lý thuyết thì là do yếu điện ắc quy, tuy nhiên cần phải kiểm tra xem sự cố ở chỗ nào.
Motul bên em là 5W40 chạy cũng rât tốt, tuy nhiên hãng thì khuyến cáo Egip cụ à.
Vậy thì cụ phải thay mới rồi, nếu thay cái gương thì mất tiền trăm còn thay cái củ đế dưới thì phải mất tiền triệu.cụ ơi cái taro em làm lại guơng rồi nhưng lại hỏng cụ ạ.
ET8 tuổi thọ đều trên chục năm nếu muốn ngon thì phải làm lại kha khá. Em vừa làm lại mấy con chạy như mới luôn !huu, e mất con xe liberty nên mang trong kho lại con et8 cũ rích. Máy kêu to quá, đi đường nhiều người nhìn ghê. Không biết nó bị sao bác nhỉ?
Cám ơn cụ đã ghé qua !chào cả nhà, chào Cụ Tanpiaggio, hôm nay Em có mang con LX sang xưởng nhà Cụ nhờ Cụ xử lý, đã rất ngon, nhà em thay giảm sóc sau và khung treo gì đó, đầu tiên có lời cảm ơn Cụ và cửa hàng đã bắt đúng bệnh và thời gian xử lý nhanh chóng, ra về lại còn được mừng tuổi bằng giảm giá 10% nữa chứ.
Đầu năm chúc Cụ và cửa hàng giữ được thương hiệu và là địa chỉ tin cậy để các thành viên chúng em ghé qua.
cụ ơi. có cách nào em kiểm tra được cái củ dưới hỏng hay không không ợ. em muốn kiểm tra trước nếu hỏng thì mang luôn xe lên cụ làm lại với sơn lại xe bị xước khá nhiều. + kiểm tra lại kim xăng nữa.Vậy thì cụ phải thay mới rồi, nếu thay cái gương thì mất tiền trăm còn thay cái củ đế dưới thì phải mất tiền triệu.
ET8 tuổi thọ đều trên chục năm nếu muốn ngon thì phải làm lại kha khá. Em vừa làm lại mấy con chạy như mới luôn !
Cám ơn cụ đã ghé qua !
em mua xe của tc nhưng bảo dưỡng ở đó đúng 1 lần. giờ em chuyển sang bên này rồi. đc và dt thì cụ quay lại #1 đọc nhé.Em đang bảo dưỡng con lx ở chỗ tc. Lần nào đi thay dầu bảo dưỡng cũng bị chúng nó gạ thay đồ nào là cái này hư. Cái kia mòn ức chế éo tả nổi. Nhiều cái e ko thay để vậy đi mãi chả sao. E đi 4 bánh thay dầu bải dưỡng bao lần mà ko tốn bằng mỗi lần đi bảo dưỡng con 2b này.
Các cụ hay bảo dưỡng lx ở đâu hợp lý lần sau e tránh xa bọn tc này ra
Cụ lấy đèn pin soi xem cái chân ren có chỗ nào trờn ko hoặc lấy con ốc M8 vặn thử cũng được.cụ ơi. có cách nào em kiểm tra được cái củ dưới hỏng hay không không ợ. em muốn kiểm tra trước nếu hỏng thì mang luôn xe lên cụ làm lại với sơn lại xe bị xước khá nhiều. + kiểm tra lại kim xăng nữa.
Mấy bạn ở TC nói không vấn đề gì thì chắc là ko vấn đề gì đâu. Tuy nhiên nếu cụ chưa tin thì qua bên em kiểm tra lại cũng được. Đồng ý với cụ là một số người cũng không hài lòng lắm với loại 3V này so với 2V đời cũ.Cho mình hỏi chút, (rất xin lỗi nếu bị trùng vì mình ko thể đọc hết bài cũ kịp)
Nhà có 1 LX ie (2011) đã đi 12k km và 1 S 3v (2013) đã đi 1k3 km. Mình thấy quảng cáo S 3v đời mới êm hơn đời ie cũ, nhưng hiện giờ S đi khá ì, gằn, rung lắc toàn thân ... so với LX cũ thì kém hơn nhiều. Đây có phải là bệnh chung của dòng 3 van mới hay xe mình bị lỗi (xe mới bảo dưỡng 500km; trước có hỏi mấy anh ở Topcom thì nói không vấn đề gì).
Cám ơn!
P/S: Mới mày mò chỉnh giảm xóc từ nấc 4 (mặc định) thành nấc 2, hình như cũng có chút chuyển biến...
Khả năng bị đứt ngầm dây điện ở chỗ nào đó cụ ơi.Cụ giúp em phát,xe em Li Việt đã đi hơn 2 năm,gần đây đi xe có hiện tượng đi vào chỗ xóc thì đèn báo dầu báo đỏ và xe bị ngắt máy,phải đề lại nhưng có lúc đề không lên phải dắt bộ ,xe em đã thay dầu trước đó nên em không biết là tại sao lại bị như vậy,mong cụ trả lời giúp em.
Cụ có thể mang xe đến em xem giúp cho nhé.e muốn tìm mua 1 con lx hàng dùng lướt rồi mà vừa k biết xem xe vừa k biết mua xe
các bác giúp e với