Cụ ơiii, tình hình là xe em Li ie chạy được 2594km rồi nhưng mà vẫn còn tiếng kêu phát ra từ bô mỗi lần em đi về nhà, em tưởng hết 500km đầu nó phải tịt luân chứ ?
thank bác . e serch GUK ra toàn thấy bác í bàn về sim thẻ bác ạ2500km thay dầu Motul thì ok, tuy nhiên nên kiểm tra dầu láp luôn vì đường Hà Nội hay ngập nước. 5000km chỉ cần rửa lọc gió chứ chưa cần thay, LX không có nước làm mát nên ko cần đổ thêm. Trên dưới 1 vạn thì cụ nên mang xe đi BDTB luôn.
Còn địa chỉ thì cụ hỏi anh Guk ra nhanh lắm.
Vâng cụ rảnh thì qua em kiểm tra xem sao nhé.Chào cụ Tân,
Em mới lấy lx 3v.ie.125 được hai ngày, tuy nhiên chạy có hiện tượng tự nhiên xe tắt máy cụ ạ, đề lại thì vẫn ok.
Em có chạy qua Pi Cầu Giấy (gần nhà) bác Kỹ thuật bảo không sao, hết rốt đa thì thay dầu là ổn.
Cụ Tân xem như thế có bình thường không vậy? Không thì mai em bố trí qua cụ ngay xem có lỏng cái gì ko.
Có ai bảo là sau 500km là hết đâu cụ, cụ cứ chạy thêm khoảng 2594km nữa xem có hết không nhé. Nói vậy chứ cụ chạy liên tục thì nó nóng quá nên phải giãn nở thôi, ko sao đâu.Cụ ơiii, tình hình là xe em Li ie chạy được 2594km rồi nhưng mà vẫn còn tiếng kêu phát ra từ bô mỗi lần em đi về nhà, em tưởng hết 500km đầu nó phải tịt luân chứ ?
cụ ạ nv kt thì họ bảo thay nhưng cụ chỉ cần bảo e chỉ bảo dưỡng thôi ko có tiền thay + cứ lắp lại như cũ vào như thế cho e là ok mà (cứ bảo đồ e vẫn dùng được và mới thay )Mấy đợt gần đây có qua Việt Ý hàng chuối bảo dưỡng xe. Xe bảo dưỡng xong thì không có gì phải chê cả, đi rất thích, nhưng nói thật với cụ là e chỉ muốn bảo dưỡng thôi, k muốn thay thế bất kì cái gì cả ( vì chỗ cụ đồ thay hơi đắt) nhưng lần nào để xe đấy bảo dưỡng thợ cũng gọi điện bảo phải thay cái này thay cái kia: 1 số ví dụ mà thợ chỗ việt ý hay nói thay dầu (mặc dù dầu mới thay mấy htrc), thay bi côn, thay má phanh trước....thành ra lần nào đi bảo dưỡng cũng hết phải tầm gần 1 củ. Góp ý với chỗ cụ thế thôi, k nên ép khách thay đồ
Vẫn câu hỏi đó h em ra sao . vẫn câu hỏi đó h em thế nào26-07-2013 00:37 #758 00hunter00
bác ơi check dùm em . em BH vành tại số 7 HC từ đầu tháng 6 đến h mà vẫn chưa thấy CH gọi lên thay. xe em là Liberty S màu xám . BKS 29Gx-xxx.66 ạ
Những thứ đó rất hay bị mòn theo thời gian xử dụng, KTV kiểm tra thấy mòn nhiều nên khuyến cáo các cụ thay cho xe chạy tốt. Còn về giá thì trong hệ thống của hãng bên em lúc nào cũng rẻ nhất, còn so với các cửa hàng sửa chữa bên ngoài thì em không giám so lý do thì chắc ko nói các cụ cũng biết.Mấy đợt gần đây có qua Việt Ý hàng chuối bảo dưỡng xe. Xe bảo dưỡng xong thì không có gì phải chê cả, đi rất thích, nhưng nói thật với cụ là e chỉ muốn bảo dưỡng thôi, k muốn thay thế bất kì cái gì cả ( vì chỗ cụ đồ thay hơi đắt) nhưng lần nào để xe đấy bảo dưỡng thợ cũng gọi điện bảo phải thay cái này thay cái kia: 1 số ví dụ mà thợ chỗ việt ý hay nói thay dầu (mặc dù dầu mới thay mấy htrc), thay bi côn, thay má phanh trước....thành ra lần nào đi bảo dưỡng cũng hết phải tầm gần 1 củ. Góp ý với chỗ cụ thế thôi, k nên ép khách thay đồ
Xin lỗi cụ về sự chậm trễ ! cụ PM cho em cái số khung xe, tên và số điện thoại để liên lạc. Hãng kiểm soát hàng phụ tùng bảo hành theo số khung xe, cụ nói chung chung quá nên ko biết trường hợp nào.Vẫn câu hỏi đó h em ra sao . vẫn câu hỏi đó h em thế nào
4 tháng rồi bác ơi, bên bác lấy vành xe về cho em chưa mà ko thấy có hồi âm j vậy bác hix.....
Hàng lúc nào cũng sẵn cụ ơi.Trong hãng có bán sẵn dây curoa và bộ bi côn nhập ko hả các cụ ?
Xe bánh bé thì lốp nào vào cua khi đường trơn ướt cũng rất nguy hiểm cụ ạ.cụ cho cháu hỏi là vespa s của cháu đang đi lốp yokohama vào cua rất trơn, nhất là đường ướt, vậy cụ cho cháu hỏi thay lốp loại gì đễ khắc phục hiện tượng này? cháu đang phân vân giữa metzeler, maxxis, pirelli
Em cũng vừa chữa bệnh này bên cụ Tấn cách đây khoảng 3 tuần. Nhưng cũng chỉ được 1 thời gian, giờ đi thỉnh thoảng bị nhưng ít hơn trước,nhưng không hiểu sao giờ máy kêu to hơn và cứ rè rèEm vừa qua chỗ cụ Tân chơi, cụ nào xe thi thoảng bị tắt máy bất tử như em thì chạy qua chạy lại phần mềm xem sao, cụ Tần vừa cài Clash of Clan vào xe em xong, để em đi thử xem thế nào úp đết cho các cụ nhé.
Tks cụ Tân nhiều, bên cụ thấy không khí thoải mái anh em hơn mấy chỗ khác
Hic hình như đây là bệnh kinh niên thì phải ... Li vit nhà m cũng bịEm cũng vừa chữa bệnh này bên cụ Tấn cách đây khoảng 3 tuần. Nhưng cũng chỉ được 1 thời gian, giờ đi thỉnh thoảng bị nhưng ít hơn trước,nhưng không hiểu sao giờ máy kêu to hơn và cứ rè rè
Chuẩn rồi ạ . Em có thấy cụ nào đó bảo mỗi lần rửa xe mà không xì khô là cũng bị. Em cũng vậy, mỗi lần rửa xe xong là nó phát bệnhHic hình như đây là bệnh kinh niên thì phải ... Li vit nhà m cũng bị
Có hôm đi ko làm sao , có hôm chết lên chết xuống
Chỉ sợ 4b đi sau hoặc bus phanh ko kịp táng cho phát thì bỏ ***
hehe, cụ cứ cẩn thựn đới . Nhều khi để nó không chết máy, em phải vừa ga vừa phanh, không thì giảm ga là nó chết giữa đường thì chắc em bị cán . Mà cảm giác vừa ga vừa bóp phanh thật lực, đầu xe nó rung phê lắm cụ ạ, cụ thử điBáo cáo cụ hot và cụ hoang là xe e vừa bị tắt máy, hqua e vừa tự rửa xe ko có khô các cụ ạ.
Quả này e ăn vạ piaggio, nhỡ đang đi như cụ hot nói mà e bị xe lu chết thì ai chịu trách nhiệm.
Cái này cụ phải giao kèo với ông thợ trước khi tháo, là nếu làm xước vành xe là em bắt đền, nó làm cẩn thận ngay. Không phải xe của ông ý nên thế ý mà cụcụ cho em hỏi cửa hàng nào ra vào lốp không xăm bằng máy mà ko làm trầy, xước vành xe ko ạ, đa số hàng sửa xe đều có máy ra vào lốp, nhưng thợ thay toàn làm sứt, trầy, xước vành xe nhìn rất mất thẩm mỹ.