con Gt biển 9713 đang để chỗ cụ sơn lại toàn bộ, thay đồ,bảo dưỡng.mong cụ lưu ý để nhân viên làm tốt đảm bảo chất lượng.
thế xe cụ bị sao mà hỏng củ đề e đi hơn 2 năm nay thấy ko những củ đề mà toàn bộ xe đi vẫn ngon chả hỏng hóc gì xe đi gần 3 vạn r ợ ,củ đề e chỉ thấy hỏng khi xe cụ chết máy cụ giữ đề quá lâu để cố khởi động thì nó mới hỏng ạTình hình là vừa rồi xe em (vespa S) hỏng củ đề. May mà còn bảo hành chứ không thì cộng củ đề và rơ-le cũng phải 1,5tr. Nhưng mà xe mới đi gần 1 năm mà đã hỏng củ đề rồi. Các cụ có kinh nghiệm cho em hỏi là xe Vespa có hay hỏng củ đề không? Củ đề hay hỏng vì lý do gì?
Dầu Agip bị Eni mua lại từ 2003 cơ cụ à, nên bây giờ hết rồi ạ. Nhưng mà cụ chỉ cần nhìn thấy logo con chó 6 chân khạc ra lửa là ok, dầu chính hãng do Piaggio chỉ định đấy.hic bên cụ Tanpiagio em tưởng có dầu Agip nhỉ, hôm em qua thay dầu lại bảo không có, cuối cùng lại phải làm chai eli elủng gì đấy.
Vâng, xe nào cũng phải đảm bảo tiêu chí ngon bổ rẻ. Cụ cứ yên tâm !con Gt biển 9713 đang để chỗ cụ sơn lại toàn bộ, thay đồ,bảo dưỡng.mong cụ lưu ý để nhân viên làm tốt đảm bảo chất lượng.
Thực ra bất cứ chi tiết nào cũng có thể lỗi, chỉ là xác suất cao hay thấp mà rơi đúng vào xe của cụ mà thôi. Hy vọng củ đề mới sẽ ngon không vấn đề gì nữa !Tình hình là vừa rồi xe em (vespa S) hỏng củ đề. May mà còn bảo hành chứ không thì cộng củ đề và rơ-le cũng phải 1,5tr. Nhưng mà xe mới đi gần 1 năm mà đã hỏng củ đề rồi. Các cụ có kinh nghiệm cho em hỏi là xe Vespa có hay hỏng củ đề không? Củ đề hay hỏng vì lý do gì?
Hôm nay mới đi thay dầu 500km đầu cho em Li, thay xong dắt xe ra khỏi chỗ bảo dưỡng vít ga đi bay vãi, bốc vãi đạn, tý thì đâm vào cái xe đi trước vì độ bốc =.=.. cụ Tan ạ, giờ em mới thấy xe Pi nó khác Honda ở chỗ đó đó... Phê quá . Tiện em hỏi cụ luân là bên XC thay cho em 1 lọ Motul màu đen giá 240k, em thấy trên bao bì lọ có ghi 946ml mà xe Li đáng nhẽ phải đổ 1100ml mới đúng chứ cụ ? Vậy có phải thiếu dầu ko cụ
Thanks cụ nhanhớt xe vespa thay mới là 1000ml, thay mới khi rã máy là 1100ml (bác xem trong sách hướng dẫn)
còn loại nhớt mà 946ml thì em chắc đó là nhớt nhập từ Mỹ, bên mỹ họ xài nhớt tính theo quart. 1 US quart = 0.946352946 liters
anh em bà con vespa bên US đổ 1 lần cũng 1 quart nên bác đổ chẳng sao đâu ạ
hum trước cháu cũng đi thay dầu chỗ cụ cho con li ie. dưng hết 255k.Hôm nay mới đi thay dầu 500km đầu cho em Li, thay xong dắt xe ra khỏi chỗ bảo dưỡng vít ga đi bay vãi, bốc vãi đạn, tý thì đâm vào cái xe đi trước vì độ bốc =.=.. cụ Tan ạ, giờ em mới thấy xe Pi nó khác Honda ở chỗ đó đó... Phê quá . Tiện em hỏi cụ luân là bên XC thay cho em 1 lọ Motul màu đen giá 240k, em thấy trên bao bì lọ có ghi 946ml mà xe Li đáng nhẽ phải đổ 1100ml mới đúng chứ cụ ? Vậy có phải thiếu dầu ko cụ
hic, vậy mà em nhân viên bên bác hỏi lại Agip là gì, em bảo là dầu con chó 6 chân ấy. em ấy bảo không biết, bên em có mỗi cái dầu này, làm em hơi thất vọng.Dầu Agip bị Eni mua lại từ 2003 cơ cụ à, nên bây giờ hết rồi ạ. Nhưng mà cụ chỉ cần nhìn thấy logo con chó 6 chân khạc ra lửa là ok, dầu chính hãng do Piaggio chỉ định đấy.
Kệ nó đi, 10 xe Pi (LX hay Li), thì cả 10 cái đều ko bao giờ cho hiển thị full bình, đổ đầy nó chỉ lên 2/3 thôi, đi quen rồi cũng chẳng quan tâm nữa.Em mới mua con Liberty 3v( lần đầu tiên đi xe của piagio) , sao e thấy cái đồng hồ xăng nó có vẻ báo không đúng với lượng xăng trong bình. Em đổ đầy bình kim xăng lên đỉnh, chạy thì kim xăng nó xuống rất nhanh( nhanh hơn sh) nhưng khi nó xuống tới vách cuối( vạch hết xăng) - đèn xăng cũng chớp thì kim xăng bắt đầu lên lại.( lên ko nhìu chỉ đủ cho đèn ko báo). Không biết có bác nào gặp trường hợp giống em ko? Mong các bác giúp đỡ, e đi giữa đường bị hết xăng. Thanks các bác!
Cụ chạy thêm một thời gian nữa để theo dõi hiện tượng này có sảy ra thường xuyên không đã nhé. Khả năng lúc gần hết cụ phanh gấp nên tạo sóng trong bình, phao xăng nó mới báo như vậy.Em mới mua con Liberty 3v( lần đầu tiên đi xe của piagio) , sao e thấy cái đồng hồ xăng nó có vẻ báo không đúng với lượng xăng trong bình. Em đổ đầy bình kim xăng lên đỉnh, chạy thì kim xăng nó xuống rất nhanh( nhanh hơn sh) nhưng khi nó xuống tới vách cuối( vạch hết xăng) - đèn xăng cũng chớp thì kim xăng bắt đầu lên lại.( lên ko nhìu chỉ đủ cho đèn ko báo). Không biết có bác nào gặp trường hợp giống em ko? Mong các bác giúp đỡ, e đi giữa đường bị hết xăng. Thanks các bác!
Cụ kiểm tra tiếp điểm nút đề và công tắc đèn phanh có bị mô-ve không nhé.Xin chào cụ Tan. Cho cho em xin hỏi là con li v3 của em mới mua mà đề thi thoảng lại không lên được. em phải ấn đi ấn lại thì nó mới đề được là sao ợ?
Cùng một loại dầu hết cụ ơi.hum trước cháu cũng đi thay dầu chỗ cụ cho con li ie. dưng hết 255k.
1 chị đi thay xe 3v ở Topcom 230k. mà ở đấy người ta thay cả dầu số hay dầu láp ấy. cháu cũng ko nhớ rõ. cụ Tan cho cháu hỏi là xe 3v và xe ie có thay cùng 1 loại dầu ko? và lúc naò xe ie phải thay dầu số và lap? thanks cụ!!!
Hãng khuyến cáo 12K là phải kiểm tra xem có phải thay không rồi cụ, với lại tiện thể cụ đi bảo dưỡng bộ côn luôn đê.Cụ ơi ! cho em hỏi con Lx 125 của em đi đc khoảng 14K rồi, đi ga bt ko sao, dừng đèn đỏ mà thả ga + máy bật nó cứ kêu lọc cọc trên trái dưới đuôi xe hình như đoạn dây coroa xong lên ga thì kêu to hơn sau đó rung rung như ngựa điên ý - em hỏi các bác thợ ngoài thì bảo thay dây coroa về sau đi bị giãn thì nó vẫn bị kêu như thế thôi. H có cách họ chế cái nấc gì vào để căg cái dây coroa lên và ko bị kêu nữa liệu có đc ko cụ. hix mới đi đc 14K mà xe như tã lắm ý ... em cũng chỉ di quanh Hn thôi
Sự kiện này sảy ra hơn chục năm rồi nên các em ấy quên là phải, lần tới cụ đến cứ bảo thay dầy ENI là ok mà. Bên em có cả loại nhập khẩu từ Sing và từ Italia để phục vụ các cụ.hic, vậy mà em nhân viên bên bác hỏi lại Agip là gì, em bảo là dầu con chó 6 chân ấy. em ấy bảo không biết, bên em có mỗi cái dầu này, làm em hơi thất vọng.
thôi, lần sau chuyển qua motul cho chắc ăn vậy.
Khả năng là đúng bị hỏng đầu lao đề, thay cái này cần phải đến xưởng có đủ dụng cụ mới thay được. Cái phụ tùng này được bảo hành nếu xe cụ còn trong thời gian BH. Nếu nhà cụ không quá xa thì gọi cho số hot line bên em sẽ cử người đến lấy xe về xưởng làm cho cụ nhá.Cụ Tan cho em hỏi chiếc Li của em hôm nay tự nhiên không đề được, dắt qua tiệm sửa ở bên đường họ bảo là chết con chuột đề. Hôm nay em phải thuê xe ôm đẩy về. Bác cho em hỏi bên bác có dịch vụ sửa tại nhà không ạ? Chết chuột đề còn được bảo hành không ạ?
Cụ ơi em bảo dưỡng 3 lần ở Hàng Chuối cái bộ côn rồi mà ko ăn thua. Chính cụ bảo em phải thay mà 890K hix hix. Em chỉ sợ thay xong đc 1 time nó lại kêu cạch cạch cạch thôi mà ngoài cửa hàng họ lắp vào thì bảo hành luôn 2-3 năm ko bị kêu lại có phải thế ko ahHãng khuyến cáo 12K là phải kiểm tra xem có phải thay không rồi cụ, với lại tiện thể cụ đi bảo dưỡng bộ côn luôn đê.
tiếng cạch cách ở nồi khi chạy chậm và chạy không tải, chạy nhanh không còn kêu là do kẹp trượt ở nồi bị lỏng ( không biết xe bác kêu như thế nào )joli_bobi viết
Cụ ơi ! cho em hỏi con Lx 125 của em đi đc khoảng 14K rồi, đi ga bt ko sao, dừng đèn đỏ mà thả ga + máy bật nó cứ kêu lọc cọc trên trái dưới đuôi xe hình như đoạn dây coroa xong lên ga thì kêu to hơn sau đó rung rung như ngựa điên ý - em hỏi các bác thợ ngoài thì bảo thay dây coroa về sau đi bị giãn thì nó vẫn bị kêu như thế thôi. H có cách họ chế cái nấc gì vào để căg cái dây coroa lên và ko bị kêu nữa liệu có đc ko cụ. hix mới đi đc 14K mà xe như tã lắm ý ... em cũng chỉ di quanh Hn thôi
Cụ ơi em bảo dưỡng 3 lần ở Hàng Chuối cái bộ côn rồi mà ko ăn thua. Chính cụ bảo em phải thay mà 890K hix hix. Em chỉ sợ thay xong đc 1 time nó lại kêu cạch cạch cạch thôi mà ngoài cửa hàng họ lắp vào thì bảo hành luôn 2-3 năm ko bị kêu lại có phải thế ko ah
Thế mà em cứ tưởng tại cái dây curoa cơ đấy ạ. Liệu mang đến đại lý có được bảo hành không cụ ơitiếng cạch cách ở nồi khi chạy chậm và chạy không tải, chạy nhanh không còn kêu là do kẹp trượt ở nồi bị lỏng ( không biết xe bác kêu như thế nào )
kẹp trượt nồi chỉ có 80-120k thôi bác. hình nó đây : https://www.google.com.vn/search?biw=1280&bih=720&q=variator+sliders&ion=1&bav=on.2,or.r_cp.r_qf.&bvm=bv.47008514,d.aGc&um=1&ie=UTF-8&hl=vi&tbm=isch&source=og&sa=N&tab=wi&ei=ZM-kUeyNG6zyiAfY9YCAAQ
Em nghĩ lỗi này kiểu gì nó cũng phải bảo hành chứ.Thế mà em cứ tưởng tại cái dây curoa cơ đấy ạ. Liệu mang đến đại lý có được bảo hành không cụ ơi