đời này chưa ie, có thằng em mới bán 30tr, mà còn phải mất 3tr để sơn tổng thể lại mới bán được giá đó đấy.các cụ cho em đăng nhờ,,, em có con vespa s 125 màu cam, đăng kí cuối 2010 giờ đang muốn bán,, thì bán đựoc bao xiền ạ
đời này chưa ie, có thằng em mới bán 30tr, mà còn phải mất 3tr để sơn tổng thể lại mới bán được giá đó đấy.các cụ cho em đăng nhờ,,, em có con vespa s 125 màu cam, đăng kí cuối 2010 giờ đang muốn bán,, thì bán đựoc bao xiền ạ
Em sợ ắc qui của cụ yếu rồi, còn lốp thì chắc hở chỗ nào đó.cụ cho em hỏi xe Lx của em để 5 ngày ko đi xong bây giờ ko đề được mà lốp sau cũng bị hết hơi em phải làm thế nào ạ gần nhà em chả có tiệm sửa xe nào chỉ có hàng bơm xe thôi. mà xe hết hơi có phải do để lâu ko cụ?
Vâng cụ cũng nên kiểm tra lại ắc qui và bộ xạc xem thế nào luôn.Cho em hỏi chút, Lib S của em dạo gần đây có hiện tượng thế này: đang đi bình thường, nếu dừng đèn đỏ, tắc máy (gạt chân chống để tắt, đỡ mất công check engine), lúc khởi động lại thì nó chỉ hự lên như kiểu bị kẹt rotor đề ấy, rồi đèn check sáng, đợi tắt thì khởi động lại được ngay, nhưng nghe tiếng đề có vẻ yếu. Nếu ko đợi đèn check tắt mà đề luôn là đèn code cứ thế sáng. Hiện tượng đó cũng xảy ra khi sáng sớm khởi động xe, cứ phải làm 2 phát mới nổ. Cụ cho hỏi có phải là do yếu điện ko ạ???
Cũng hơi lạ thật củ đề chết nó chả liên quan gì đến chết máy thật. Khả năng là nó bị om sẵn rồi thời điểm cụ đang đi đó thì nó chết. Còn chết máy giữa đường thì cần phải kiểm tra kỹ lại xem nguyên nhân chính xác là gì cụ nhé.Con Lx ie của em hôm qua đang đi chết máy, đề lại thì im lìm, vào thợ kêu đi cái củ đề, thay mới đề lại chạy. em ngạc nhiên đang đi chết máy thì liên quan gì đến củ đề, nhưng rõ ràng kiểm tra thì củ đề toi thật, mở ra củ đề hiệu nanzang chắc tung của, cái con vespa chán kinh, đi thì rung lại hay hỏng vớ vẩn quá
em cũng định bán 30 t bác ợ,, nhưng xe em còn mới,, chắc không phải sơn lạiđời này chưa ie, có thằng em mới bán 30tr, mà còn phải mất 3tr để sơn tổng thể lại mới bán được giá đó đấy.
em cũng định bán 30 t cụ ạđời này chưa ie, có thằng em mới bán 30tr, mà còn phải mất 3tr để sơn tổng thể lại mới bán được giá đó đấy.
cách đây không lâu em có đi đắp lại côn và thay dây curoaGiảm xóc trước chết + mặt kính cầu của đèn pha như kiểu bị hết keo, nó lung lay rồi + ga không đều, lúc vừa nổ máy thì cứ xịch xịch như kiểu xe công nông cải tiến ấy ạ, đi đều tay rồi thì nhả hết ga nó cũng kêu xịch xịch như vậy
Em ở hà nội cụ ạCụ ở đâu thì bà con mới tư vấn được cho cụ được chứ?
Cảm ơn cụ và bà chị đã đến thăm ae !Cháu vừa qua bảo dưỡng toàn bộ với thay nhớt xe hộ bà chị ở chỗ cụ về.
Nhân viên làm việc nhiệt tình, xe cháu 2 anh quây vào đúng 1 tiếng thì xong.
Xe đi mượt mà, nhưng không biết được mấy hôm nữa ạ
Gửi lời cảm ơn đến các anh thợ bên cụ!
Em nghĩ cụ nên bảo dưỡng lại toàn bộ thay thế vài chi tiết quan trọng, chứ theo em hình dung thì nó tã lắm rồi !cụ Tân cho hỏi:
xe em hiện tại đang có những chứng bệnh sau ạ:
cách đây không lâu em có đi đắp lại côn và thay dây curoa
cụ xem phán bệnh giúp với ạ
Dòng 3Vie bây giờ nếu mợ đề và kéo ga đồng thời thì xe sẽ không nổ máy đâu. Không giống loại 2V đời trước, mợ chỉ cần nhấn nút đề là xe sẽ nổ, sau đó mới kéo ga nhẹ lên nhé.Bác ơi, xe của em tự dưng hnay mở máy, lần đầu thì không đề được, 2-3 lần sau thì đề được nhưng kéo ga thì tắt mát, phải tới lần 4 mới nổ máy để đi được, nhưng nghe yếu yếu. Em không biết bị gì, mong bác bắt bệnh hộ em mới, con gái đi khổ thế í, bị sao là không biết phải xử lý sao hix. em cảm ơn bác nhiều ạ
Không cẩn thận là mợ bị mất chíp trong cái chìa nên không nổ được máy. Mợ gọi cho em theo số đt dưới chữ ký để em cho nv đến xem thế nào nhé.E đi liberty 125 ie. Không hiểu sao xe e không đề được ( không lên được 1 tí nào ) e gọi thợ đến sửa người ta kiểm tra thì không thấy có vấn đề gì và người ta bảo là kiểm tra lại chìa khoá. Do từ hay cái gì gì đó trong chìa khoá màu nâu ý. ( e dùng chìa khoá này khá lâu r vì bị mất chìa khoá đen) . Em là con gái o biết nhiều về xe cộ các bác bắt bệnh giúp e với
Nếu xòe thì chắc chỉ vỡ cái nẹp đen và sước sát tí thôi. Mợ cứ qua bên em lúc nào cũng được !Huhu e mới mang em liberty RST mới về dc 1 tuần, đi dốc xuống hầm để xe ở cơ quan thì xòe ạ (((((( Nó bị vỡ mất cái nẹp đen ở yếm, với e chưa biết có thiệt hại j nữa k, vì e vất vứt xe ở đấy :3 Em cứ mang xe ra Hàng Chuối xem giúp e nhớ, chứ e chạ biết j luôn ạ :'( Có cần gọi điện trc k ạ :3
Vâng để sang tuần e qua ạ chứ h chân cẳng e đang què k đi dc xe ((( Thế cho e hỏi cái nẹp đen ý nhiêu xiền ạ :vNếu xòe thì chắc chỉ vỡ cái nẹp đen và sước sát tí thôi. Mợ cứ qua bên em lúc nào cũng được !
Dạ, em làm đúng theo bác nói đó ạ, em đề nó có nổ, nhưng kéo ga là nó tắt máy, 2-3 lần thì nổ được, hôm trước em có đi mưa, hôm sau thì xảy ra như thế. còn hôm nay thì em thấy nó lại bt. Không biết là do gì không bác ơi, có phải do điện không ạ, hay do xăng ạ.Dòng 3Vie bây giờ nếu mợ đề và kéo ga đồng thời thì xe sẽ không nổ máy đâu. Không giống loại 2V đời trước, mợ chỉ cần nhấn nút đề là xe sẽ nổ, sau đó mới kéo ga nhẹ lên nhé.