- Biển số
- OF-138414
- Ngày cấp bằng
- 13/4/12
- Số km
- 131
- Động cơ
- 368,710 Mã lực
Cụ ơi cho em hỏi thay dầu hãng AGI thì bao nhiêu km thay 1 lần ạ ?
Cái này chỉ cần thay tay phanh đấy thôi cụ ạ, chỉ hơn trăm bạc thui mà!^^Bac Tanpiaggio ơi! Bác làm ơn cho em hỏi, xe em mới bị đổ, nó bị cong mất cái tay phanh, em muốn nắn nhưng họ kêu bị cong ngắn quá ko nắn được sợ gãy. em muốn hỏi em muốn thay cái tay phanh đấy có được ko? hay là phải thay hết cả bộ dây phanh ạ? Và giá rổ thế nào ạ. Hic. Trả lời luôn giúp em nhé
Dầu láp nó ở cuối cái bưởng côn, gần bánh sau ấy cụ, chỗ có cái vít 4 cạnh nhô lên sát bánh sau phía bên trái ý cụ( không phải bên ống xả đâu cụ nhá)Các cụ ơi cụ nào giúp em chỉ cho em biết cái ốc xã dầu láp nó nằm chổ nào với được ko ạ. Các cụ poss hình em với nhé. Khổ quá là nhà xa phố xá nên phải tự mua về rùi thay ạ. Tìm mải mà chưa thấy con ốc đó chổ nào. Đang nghi ngờ nhưng ko dán chọt vào. Cấc cụ giúp em nhá
Cụ có quá lời không nhỉ,topic này đến em chả dám đóng nữa làCó lẽ nhờ mode đóng béng thớt này thôi".....
Cụ Pi dạo này chết bóng ... Ko online đâu
cái thứ 1 và cái thứ 5 của bác chắc hết tầm 600,cái thứ 4 e nghĩ nó thuộc vào phần bảo dưỡng rồi,còn cái thứ 2 vs 3 k rõ bao tiềnEm định bụng ra số 7 Hàng Chuối làm những việc sau:
- Thay dầu máy, dầu láp, lọc dầu.
- Đồng hồ công tơ mét bị gãy.
- Thay má phanh sau.
- Cái đầu xe e nó cứ nghẹo về bên phải ấy.
- Bảo dưỡng toàn bộ.
Vậy tổng cộng là bao nhiêu vậy? . Em cám ơn bác trước. (E mua xe ở TOPCOM ạ)
Sevenchuoi làm yên tâm đc đấy ạ... ko sợ chặt chém đâutranhaianh nói:Em định bụng ra số 7 Hàng Chuối làm những việc sau:
- Thay dầu máy, dầu láp, lọc dầu.
- Đồng hồ công tơ mét bị gãy.
- Thay má phanh sau.
- Cái đầu xe e nó cứ nghẹo về bên phải ấy.
- Bảo dưỡng toàn bộ.
Vậy tổng cộng là bao nhiêu vậy? . Em cám ơn bác trước. (E mua xe ở TOPCOM ạ)
Cụ cho e hỏi đi bảo dưỡng 500km cho liberty thì thay dầu máy của hãng agip đúng ko ạ ?Dầu láp nó ở cuối cái bưởng côn, gần bánh sau ấy cụ, chỗ có cái vít 4 cạnh nhô lên sát bánh sau phía bên trái ý cụ( không phải bên ống xả đâu cụ nhá)
Các cụ cho em bon chen tí nhé!(bác tấn Ơi cho e chen lấn tí nhé! Thank bác nhiều)Cụ ơi cho em hỏi thay dầu hãng AGI thì bao nhiêu km thay 1 lần ạ ?
Chính xác rồi Bác ạ!Cho em hỏi xe em là vespa S thì có gắn baga ngoài sau như LXV hoặc vespa cổ đc không ạ ! Trên hãng họ bảo phải gỡ cái tay xách ra mà em lại không thích vì như thế nó mất chất
Như voi ấy mà cũng ốm à Lão , thấy dân tình gọi quá nên cũng réo theo ....Tao mới ốm dậy, chú cần gì anh?he
Em bị gãy chân nhôm ở đáy đồng hồ công tơ mét, chỗ nối giữa dây công tơ mét và đồng hồ, ko biết cái đó thay được ko hay thay cả đồng hồ các cụ nhỉ . Xe em Li nhập ạ.
Cụ chủ chưa ngủ dậy ah.Xe Li nhập của bà xã nhà mềnh đi từ 2010 bảo dữong đk ổn ,thời gian gần đây khoảng 3-4 tháng có hiên tựong thế này : khởi động xe đi khoảng 300-500m ga lim xuống và chết máy ,đề thế nào cũng ko lên sau đó để khoảng 5 phút đề lại đi bình thường nhưng cũng chỉ được quãng đường như cũ vài lần như vậy bực mềnh lắm,có thể bị như thế vài ngày sau lại hết ,mình đi bảo dưỡng ngay toàn bộ xe gồm thay bơm xăng vệ sinh chế kiểm tra điện v.v. ngon ...nhưng đi khoảng 1,5 tháng lại bi lại hiện tượng đi và chết máy như cũ ,lần này là lần thứ 3 rồi trong vòng 4,5 tháng ,theo cá nhân mình đoán thì khả năng là xăng xuống ko đều ( cái này cảm nhận cá nhân là 99%) ,hoặc là bộ chế hòa khi có vấn đề ,bơm xăng v.v. (xe hay bd ở NVC -Long biên) ,mình chua tìm ra chính xác được nguyên nhân.
Cụ chủ chỉ giáo giúp cho dưt điểm vụ này xem sao nhé .thanks
Cụ thông tin cho em sớm vì hiện tại xe đang để ở nhà vì tối qua căn bệnh cũ tái phát lên ko dám đi.
Cụ ơi nếu Cụ thay"bơm xăng vệ sinh chế kiểm tra điện " mà vẫn không hết bệnh thì kiểm tra mâm điện thôi."sợ nóng quá bị chết mâm điện".nếu k phải mâm điện thi nhưng thứ Cụ thay là đồ lởm.Xe Li nhập của bà xã nhà mềnh đi từ 2010 bảo dữong đk ổn ,thời gian gần đây khoảng 3-4 tháng có hiên tựong thế này : khởi động xe đi khoảng 300-500m ga lim xuống và chết máy ,đề thế nào cũng ko lên sau đó để khoảng 5 phút đề lại đi bình thường nhưng cũng chỉ được quãng đường như cũ vài lần như vậy bực mềnh lắm,có thể bị như thế vài ngày sau lại hết ,mình đi bảo dưỡng ngay toàn bộ xe gồm thay bơm xăng vệ sinh chế kiểm tra điện v.v. ngon ...nhưng đi khoảng 1,5 tháng lại bi lại hiện tượng đi và chết máy như cũ ,lần này là lần thứ 3 rồi trong vòng 4,5 tháng ,theo cá nhân mình đoán thì khả năng là xăng xuống ko đều ( cái này cảm nhận cá nhân là 99%) ,hoặc là bộ chế hòa khi có vấn đề ,bơm xăng v.v. (xe hay bd ở NVC -Long biên) ,mình chua tìm ra chính xác được nguyên nhân.
Cụ chủ chỉ giáo giúp cho dưt điểm vụ này xem sao nhé .thanks
Cụ thông tin cho em sớm vì hiện tại xe đang để ở nhà vì tối qua căn bệnh cũ tái phát lên ko dám đi.
Xe để qua đêm nổ máy đi được vai trwm mét thì lịm dân và chết máy sao lại nóng quá chết mâm điện được hả cụ.,em dự là tắc xăng xuống ko đều hoặc đi 1 tg chế hòa khí bẩn,mong chỉ giáo.thanksCụ ơi nếu Cụ thay"bơm xăng vệ sinh chế kiểm tra điện " mà vẫn không hết bệnh thì kiểm tra mâm điện thôi."sợ nóng quá bị chết mâm điện".nếu k phải mâm điện thi nhưng thứ Cụ thay là đồ lởm.
Cụ mang xe Qua Piaggio 431 Giải Phóng thì Bác Tùng Phèng mới Kiểm tra Chính xác được!
Piaggio 431 Giải Phóng có dịch vụ Cứu hộ đấy, Cụ alô 0974707689 sẽ có người đến kiểm tra Cho Cụ!