Hic em lại đinh thay quả lốp sau mới đau chứ. Vậy hôm nào có lốp sau Pác ới e 1 tiếng nhé e ra chỗ bác thay liền !!!!!!
Cụ cứ chạy hàng lắp trên xe LXVN cũng ok mà cụ , hàng kia hầu không nhập nữa cụ ạ .
Cụ Pi cho em hỏi xíu
Em thấy cái xe Vespa S ở triển lãm EICMA gì gì đó có cái yên nhìn hay hay (phía sau dốc chứ không bằng phẳng như yên Vespa S hiện tại), em ra tiệm Piaggio nhờ nhập về được không ạ? Em định làm xe giống chiếc Sport đó cho nó lạ, hehe
Ảnh đây ạ:
Phiên bản ở triển lãm này hình như không có i.e, thấy có giò đạp khởi động
Xe 50cc cụ ạ , yên xe làm đơn giản mà cụ , mấy bác ở HN cũng độ yên đó rồi, chồng hai cái mút lên rồi gọt thành 1, mấy bác Hà Trung làm được bác ạ .
Cái giò đạp thì không quy định xe có ie hay không mà do model từng thời điểm thôi bác ạ .
Đêm qua trời tối,mắt thì lèm nhèm ko nhìn thấy cái bậc vỉa hè nó cao vút,em phi thẳng tưng em Lx í ẹ lên vỉa hè và nghe cái rầm vì đập gầm xe vào bậc vỉa hè.Dựng xe ngó nghiêng thì thấy phần gầm,chỗ chân chống giữa hàn vào lốc máy bị sát xước hết.Ko biết lốc máy có ảnh hưởng gì ko.Quen đi xe máy đặt cao,giờ đi xe ga máy thấp khổ thế.
Nói chung gầm mấy em này hơi thấp , cụ lên xuống vỉa hè nên đi chéo thì ít bị chạm hơn , cụ rửa sạck gầm xe rồi ngó xem không nứt vỡ thì ok , đa phần hay bị ở gầm chỗ bộ kôn cụ ạ .
cụ Pi cho em hỏi, hôm trước e ra chỗ cụ bảo dưỡng xe Vespa S (~3000km). Theo như lịch trình bảo dưỡng của hãng e đọc được thì phải thay dầu lap + dầu máy.
Nhưng em thấy các cụ thay cho em mỗi dầu máy, liệu có cần thay dầu lap ko ạ?
Dầu Láp tầm 3000-4000km thay một lần , cụ cứ yêu cầu NV thay là ok .
bác cho e hỏi, xe lxie 125 em vừa lấy chạy chưa đc 200km, mà hôm nay em lấy ra đi đầu xe giật tơi bời, dừng đèn đỏ mà ga là ai cũng ngoái lại nhìn,huhu. lại còn nghe tiếng leng keng nữa, cái này chắc là do bộ khung lắp chưa chuẩn rùi, nhưng hôm nay chở thêm đứa bạn, mới thấy nó phát bệnh
Cụ nên ra trạm BH để anh em kiểm tra ngay cho cụ yên tâm nhé.
Bác Pi cho e hỏi cái về con li vịt nhà e. Chả là cái đèn pha của nó gần quá, e đã chỉnh hết cỡ cái vít chỉnh pha rùi mà pha vẫn gần quá, đi ra đường không soi xa được bưc mình quá. bác có cách nào chỉnh được pha cao nên chút chỉ giúp e (khôg tính cách nâng phuộc trước và thay bánh trước to nhé). Mà nếu chỉ nâng thụt trước thì đầu xe có cao hơn là mấy không và pha có xa hơn nhìu không ạ. thanh bác trước!.
Bình thường pha của Pi là xa rồi mà bác , hay bác chỉnh ngược đấy , bác thử vặn vít ngược lại xem , không thì ra anh em nó chỉnh cho chút là ok.