- Biển số
- OF-39728
- Ngày cấp bằng
- 2/7/09
- Số km
- 2,084
- Động cơ
- 487,475 Mã lực
Khoảng 5-7 tr nhưng bên em không còn PT ET , phải thay cả yên và tay xách, còn chế bên ngoài giá như nào em không biết cụ ạ .
sao lại có khoảng cách tận 2 triệu hả cụ ơi .Khoảng 5-7 tr nhưng bên em không còn PT ET , phải thay cả yên và tay xách, còn chế bên ngoài giá như nào em không biết cụ ạ .
Cụ sơn ở đâu mà chả được , bên em có ạ .Cụ ơi cho em hỏi, tay xách Li việt của em hơi bị xước . Bên cụ có nhận sơn lại ko ạ
Kiểu nửa nạc nửa mỡ mà cụ , còn thay mới tinh hết chắc nhiều cụ ngất trên cành quất ạ .sao lại có khoảng cách tận 2 triệu hả cụ ơi .
Kêu là bản chất của Pi rùi cụ tắc mắc làm gì , che nó đi thì nó bí bách thui cụ .Cụ Pi cho e hỏi chút ạ . Cái Li nhập của e kêu to quá mang ra trạm bh của XC các bác ấy tháo ốp quạt gió rồi nhét 1 miếng khăn vào đấy , kêu thì có đỡ ạ nhưng làm thế có ảnh hưởng gì đến xe ko cụ
ôi đi 300km mà đã tai nạn như này thì cực quá ...Cụ Pi cho em hỏi nếu sơn chỗ cụ thì giá thành bao nhiệu ợ...em bị 1 vết xước dài ở cái tay xách , h nếu sơn có màu y hệt ko cụ ~.~Bác Pi cho em hỏi chút , em ở tận thị xã phú thọ cơ , em có hai thằng bạn đều mua LXVN mầu trắng một xe 125 và một xe 150 , cả hai thằng đều chết
máy nhưng mỗi thằng chết một kiểu , thằng bạn đi 125 thì chết đề không đề nổi xe đi mới đc 300km nhưng đạp thì lại nổ . còn một thằng thì mới mua 150 từ đợt tháng 7 năm ngoái thì cũng chết máy hai lần toàn phải dắt bộ về nhà , em không hỏi xem thằng bạn đi 150 là bị sao , nhưng mà đợt thằng đi 125 hỏng thì em có gọi về tổng đài của Piaggio , piaggio hứa sáng hôm sau sẽ cho người lên sửa sớm , quả thật là sáng hôm sau đội bảo hành lưu động lên ngay , sửa xong bạn em hỏi bị sao thì họ chỉ bảo là do lỗi của hãng thế là họ lấy 500 nghìn mà xe đi đc có 300 km , sau khi bạn em nói xe mới lấy bị lỗi sao lại lấy tiền sửa , thì họ rút lại lấy có 150 nghìn.
Em là một người rất thích dòng xe piaggio, sắp tới cũng đãng muốn mua một chiếc Liberty việt , nhưng sau khi sự cố của hai đứa bạn em làm em lo ngại quá
bác cho em hỏi câu hỏi này với
Thứ nhất khu vực trên em không có trạm bảo hành của piaggio trong trường hợp em và các bạn em hỏng xe không thể đi đc , mà vẫn trong thời hạn bảo hành thì giải pháp tốt nhất là làm sao ạ , lúc báo cho piaggio cho thợ lên sửa thì bọn em có phải chịu phí gì không ạ. hoặc nếu thợ không lên bọn em phải thuê xe ô tô chở đi thì có đc hỗ trợ tiền xe không ạ
Hôm vừa rồi em có xuống thành phố việt trì thì có vào showroom cường thắng của piaggio thì chán quá bác ạ ,vào cửa hàng thì có đúng một nhân viên nam khách vào thì cứ đứng xem , nhân viên cũng chẳng thấy ra tư vấn gì , em nhìn sang bên bộ phận bảo dưỡng thì không thấy một người nào . mà xe piaggio hay bị lỗi quá cho vào đó thì chắc chẳng biết bao giờ mới sửa đc, chỉ có cách là đưa về Hà nội , mà mỗi lần đưa về đó thì em chết mất vì nhà em cách HN 100km,
bác cho em hỏi là em có thể mua dầu từ cửa hàng của bác rồi mang về cho thợ sửa xe máy bình thường thay có đc và yên tâm không ạ.
xe đi trời lạnh thì cần phải đạp xe rồi sau đó hay đi...cái này thì hầu như xe nào cũng bịBác Pi cho em hỏi chút , em ở tận thị xã phú thọ cơ , em có hai thằng bạn đều mua LXVN mầu trắng một xe 125 và một xe 150 , cả hai thằng đều chết
máy nhưng mỗi thằng chết một kiểu , thằng bạn đi 125 thì chết đề không đề nổi xe đi mới đc 300km nhưng đạp thì lại nổ . còn một thằng thì mới mua 150 từ đợt tháng 7 năm ngoái thì cũng chết máy hai lần toàn phải dắt bộ về nhà , em không hỏi xem thằng bạn đi 150 là bị sao , nhưng mà đợt thằng đi 125 hỏng thì em có gọi về tổng đài của Piaggio , piaggio hứa sáng hôm sau sẽ cho người lên sửa sớm , quả thật là sáng hôm sau đội bảo hành lưu động lên ngay , sửa xong bạn em hỏi bị sao thì họ chỉ bảo là do lỗi của hãng thế là họ lấy 500 nghìn mà xe đi đc có 300 km , sau khi bạn em nói xe mới lấy bị lỗi sao lại lấy tiền sửa , thì họ rút lại lấy có 150 nghìn.
Em là một người rất thích dòng xe piaggio, sắp tới cũng đãng muốn mua một chiếc Liberty việt , nhưng sau khi sự cố của hai đứa bạn em làm em lo ngại quá
bác cho em hỏi câu hỏi này với
Thứ nhất khu vực trên em không có trạm bảo hành của piaggio trong trường hợp em và các bạn em hỏng xe không thể đi đc , mà vẫn trong thời hạn bảo hành thì giải pháp tốt nhất là làm sao ạ , lúc báo cho piaggio cho thợ lên sửa thì bọn em có phải chịu phí gì không ạ. hoặc nếu thợ không lên bọn em phải thuê xe ô tô chở đi thì có đc hỗ trợ tiền xe không ạ
Hôm vừa rồi em có xuống thành phố việt trì thì có vào showroom cường thắng của piaggio thì chán quá bác ạ ,vào cửa hàng thì có đúng một nhân viên nam khách vào thì cứ đứng xem , nhân viên cũng chẳng thấy ra tư vấn gì , em nhìn sang bên bộ phận bảo dưỡng thì không thấy một người nào . mà xe piaggio hay bị lỗi quá cho vào đó thì chắc chẳng biết bao giờ mới sửa đc, chỉ có cách là đưa về Hà nội , mà mỗi lần đưa về đó thì em chết mất vì nhà em cách HN 100km,
bác cho em hỏi là em có thể mua dầu từ cửa hàng của bác rồi mang về cho thợ sửa xe máy bình thường thay có đc và yên tâm không ạ.
Hic vậy thì thiệt thòi cho bọn em quá, một thằng thì không đề đc bác ạ, còn một thằng thì chết máy hẳn luôn. sao piaggio thương hiệu thế mà lại hay hỏng bác nhỉ mà lại toàn xe mới mua bị , nhà em có con Air blade chạy quay năm ngày tháng chẳng sao cả chỉ thỉnh thoảng chỉnh phanh và đổ dầu. nghĩ bỏ tiền ra mua con xe đắt gấp đôi mà hay bị hỏng vặt thì sợ lắmxe đi trời lạnh thì cần phải đạp xe rồi sau đó hay đi...cái này thì hầu như xe nào cũng bị
chết đề chưa hiểu ý cụ là chết hẳn hay tạm thời
còn chả ai free cụ việc gọi thợ từ xa lên nhà...cái này chi phí cụ tự chịu hết...ko có trong điều khoản...
Bác viết dài quá , bác cố gắng lược bỏ và rút gọn cho anh em dễ hiểu nhé .Bác Pi cho em hỏi chút , em ở tận thị xã phú thọ cơ , em có hai thằng bạn đều mua LXVN mầu trắng một xe 125 và một xe 150 , cả hai thằng đều chết
máy nhưng mỗi thằng chết một kiểu , thằng bạn đi 125 thì chết đề không đề nổi xe đi mới đc 300km nhưng đạp thì lại nổ . còn một thằng thì mới mua 150 từ đợt tháng 7 năm ngoái thì cũng chết máy hai lần toàn phải dắt bộ về nhà , em không hỏi xem thằng bạn đi 150 là bị sao , nhưng mà đợt thằng đi 125 hỏng thì em có gọi về tổng đài của Piaggio , piaggio hứa sáng hôm sau sẽ cho người lên sửa sớm , quả thật là sáng hôm sau đội bảo hành lưu động lên ngay , sửa xong bạn em hỏi bị sao thì họ chỉ bảo là do lỗi của hãng thế là họ lấy 500 nghìn mà xe đi đc có 300 km , sau khi bạn em nói xe mới lấy bị lỗi sao lại lấy tiền sửa , thì họ rút lại lấy có 150 nghìn.
Em là một người rất thích dòng xe piaggio, sắp tới cũng đãng muốn mua một chiếc Liberty việt , nhưng sau khi sự cố của hai đứa bạn em làm em lo ngại quá
bác cho em hỏi câu hỏi này với
Thứ nhất khu vực trên em không có trạm bảo hành của piaggio trong trường hợp em và các bạn em hỏng xe không thể đi đc , mà vẫn trong thời hạn bảo hành thì giải pháp tốt nhất là làm sao ạ , lúc báo cho piaggio cho thợ lên sửa thì bọn em có phải chịu phí gì không ạ. hoặc nếu thợ không lên bọn em phải thuê xe ô tô chở đi thì có đc hỗ trợ tiền xe không ạ
Hôm vừa rồi em có xuống thành phố việt trì thì có vào showroom cường thắng của piaggio thì chán quá bác ạ ,vào cửa hàng thì có đúng một nhân viên nam khách vào thì cứ đứng xem , nhân viên cũng chẳng thấy ra tư vấn gì , em nhìn sang bên bộ phận bảo dưỡng thì không thấy một người nào . mà xe piaggio hay bị lỗi quá cho vào đó thì chắc chẳng biết bao giờ mới sửa đc, chỉ có cách là đưa về Hà nội , mà mỗi lần đưa về đó thì em chết mất vì nhà em cách HN 100km,
bác cho em hỏi là em có thể mua dầu từ cửa hàng của bác rồi mang về cho thợ sửa xe máy bình thường thay có đc và yên tâm không ạ.
Sao bác không y/c nhân viên xem xét chế độ BH cho bác luôn xem giảm sóc còn trong chế độ BH không ????????, mà bác so sánh làm gì , máy Pi thì vẫn có dây truyền bên TQ nhập về chứ đâu .Cảm ơn bác em đã qua trạm và được sửa lại bây giờ đèn đã sáng rồi bác ạ . Bác tư vấn giúp em cái vụ giảm xóc với . Kỹ thuật phán là thụt sau bị hỏng ạ xe mua gần 1 năm vẫn còn bảo hành ạ . Thật sự em rất thích Vespa thích từ bé cơ bác ạ chỉ chờ lớn lên đủ tuổi để được mua Vespa may là có đời mới để mua em đã gặt bỏ ngoài tai tất cả mọi lời nói phê phán em nó để cưới về nhưng đúng thật em chỉ có hạnh phúc trọn vẹn được 3 ngày trăng mật đầu tiên bác ạ . Em là người đi rất giữ xe và cẩn thận thay dầu bảo dưỡng thường xuyên . Không biết do số em đen gặp phải cái xe lỗi hay gì mà chất lượng của em ý quá kém bác ạ. Nói thật chứ con xe tầu đi 1 năm nó cũng không hỏng nhiều như thế
Bác viết dài quá , bác cố gắng lược bỏ và rút gọn cho anh em dễ hiểu nhé .
1. Nếu các chi tiết lỗi nằm trong BH thì bác được thay miễn phí hết mà bác , còn họ lấy công đi lại thì cái này .......tùy ạ , họ mà đi máy bay rồi tính phí thì bác cứ gọi lên số tổng đài trong sổ BH( miễn phí mà ) réo thật lực cho em , bằng nhè ra thì mới thôi , Cái thiệt thòi của bác là xa trung tâm các trạm BH có kinh nghiệm.PIVN chưa có cái gọi là hỗ trợ đi lại BH cho khách nên hầu như các đại lý vẫn tính phí đi lại ( tất nhiên không cắt cổ như Pi VN).
2. Bác thay dầu bên ngoài cũng được nhưng nên thay đúng theo tiêu chuẩn Pi khuyến cáo và thợ có kinh nghiệm không bác lại mất tiền oan ạ .
3. Dù sao Việt Trì vẫn có đại lý , bác cứ mang xuống đó làm BH, họ gây khó dễ thì bác lại réo nhà máy xuống mà bắt đền ạ , nhớ là bác cứ làm thật căng cho em , cần thiết thì trả xe cho nhà máy cho họ biết thế nào là người tiêu dùng cần gì ở họ bác ạ.
""""Vâng ! em cám ơn bạn đã cho em thông tin hữu ích""""
cụ rãnh lôi quyển hướng dẫn đọc có nhiều cái hay lắm..Hic vậy thì thiệt thòi cho bọn em quá, một thằng thì không đề đc bác ạ, còn một thằng thì chết máy hẳn luôn. sao piaggio thương hiệu thế mà lại hay hỏng bác nhỉ mà lại toàn xe mới mua bị , nhà em có con Air blade chạy quay năm ngày tháng chẳng sao cả chỉ thỉnh thoảng chỉnh phanh và đổ dầu. nghĩ bỏ tiền ra mua con xe đắt gấp đôi mà hay bị hỏng vặt thì sợ lắm
Cụ Xem lốp trước có căng quá,hoặc lốp có tật gì không ạ .Cụ Pi cho em hỏi 1 câu ạ . Xe Li Việt của em h có hiện tượng chạy nhanh hay chậm đều sần sần ở bánh trước ~.~...Có phải do xe mới không hả cụ..Như thế có lỗi gì ko ợ. Cụ chẩn đoán dùm em cái
Cụ hướng dẫn thật nhiệt tình và hết mình. E kính Cụ thêm ly nữa ạcụ rãnh lôi quyển hướng dẫn đọc có nhiều cái hay lắm..
e thấy đến 80% dân mua xe vn ko bao h đọc quyển hướng dẫn thì phải
Trong hãng không nhập về được nên bọn nó bóp là phải rồi cụ ạ , cụ nên gửi xe chỗ tin tưởng thôi ạ .Bác cho em hỏi chút, cái LX của gấu nhà cháu bị mất 2 cái cọc và núm nhựa điều chỉnh giờ trên mặt đồng hồ , hôm qua ra phố Huế mua cứ nghĩ là cũng rẻ nên hỏi cái là em đút vào luôn đến khi hỏi tiền thì 150k, gắp ra thì ko đc....thế nên bác Pi cho hỏi cả bộ cọc va nút nhựa đấy trong hãng bán bao nhiêu tiền ạ.....không biết nhà em có bị mua đắt ko.....hic hic.....T
Hai món của cụ khoảng hơn 1 tr nên cụ cứ chuẩn bị như thế là ổn nhé .bác ơi cho em hỏi thay dây Curoa của LXV thì bao nhiêu xiền để em cb đi thay ạ? Và em mún đánh thêm một chìa khóa sơ cua nữa, giá là bao xiền ạ, xe em chỉ còn có một chìa màu nâu thui ạ, hik! thanks bác nhiều!