Si-nhan trước con LX việt của mình bị vỡ, bác có giá ko?
Bác call em một câu 39728160 , em không nắm chắc về giá ạ .Si-nhan trước con LX việt của mình bị vỡ, bác có giá ko?
Cảm ơn cụ nhiều nhé. Vậy mà em tưởng thế nào mới mua lại bị lỗi chứGiải thích kỹ thuật hơi lằng nhằng nhưng cụ hiểu đơn giản thế này nhé , đấy là do bộ điều khiển nhiên liệu bằng điện nó tự động điều khiển khi đi tốc độ thấp , không phải lỗi gì đâu ạ , cụ cứ yên tâm chạy đi , nếu thắc mắc thêm cụ call em giải thích thêm ạ .
E chỉ nghe con bạn đi Lxie nhập kêu cũng bị giật giật như xe Việt, còn máy móc đồ đòn có ngon hơn hay ko thì em chịuE mạo muội hỏi các cụ xin 1 phép so sánh giữa Lx125ie nhập và ý, xem chất lượng nó chênh nhau có = giá tiền k. Chiều nay đi uống trà chanh nge mấy thằng nó gấu biển quá, kiểu LX việt rẻ hơn chỉ vì nó sx tại Vn k bị đánh thuế chứ máy móc kết cấu i chang Mạo muội các cụ xin 1 phép đánh giá đơn gian, LX viet~1/2 LX nhập, vậy CL của LX viet có ~1/2 LX nhập k
Em mới lấy con li 125 ie, cụ cho em hỏi là sao em đổ xăng đầy ặc bình rồi mà kim xăng vẫn chỉ nửa bình, có sửa đc không cụ?Khách quan em chọn S , lành hơn, em cũng dáng dấp như cụ và cơ bản em k còn s tin nữa .
Ơ ơ, có lẽ thôi ah, em vừa xem bên TOPIC của Liberty thì có vẻ như tại bi côn với dây curoa rồi. Thôi em ngồi đọc hết, ko viết nữa.Hixxx, lại tiếp tục hỏi, con LX125ie của vợ em, đi gần 1 vạn rồi ạ, khoảng 1 năm gì đó, dạo này cứ đề xe, vê ga đi là nó bị giựt giựt, tay lái rung bần bật.
Ban đầu em nghĩ tại vừa đề xong đã chạy, nên thử cho xe nổ máy cả vài phút sau mới chạy mà nó vẫn thế. Tới chiều dong xe từ nhà xe ra, nó lại thế. Nhưng chỉ mất khoảng 2km đầu, và ở tốc độ thấp thôi, vít lên trên 40 là nó hết.
Vấn đề là vợ em làm ở HITC, vừa ra khỏi cơ quan là đâm vào đống tắc đường rồi, nó cứ giật giật thế thấy hơi sợ.
Bác nào có biết nguyên do ko, tư vấn em cái, vì em muốn sửa đúng cái bệnh của nó thôi.
Em ra Xuân Cầu, chỗ Lê Văn Lương ấy, định bảo dưỡng toàn bộ, mà lúc nào ở đấy cũng đông.
Ai giúp em với ạ
Em cũng cùng chung ý kiến với cụ đây. Đang máu quá nhưng thấy bảo đầu tháng 3 ra Liberty 3V nên có lẽ cố chờ cụ àTrước e cứ dền dứ con Lx Việt mua cho bà già, máu nên quất 1 em ie thì 2 tháng sau nó ra 3 van Theo các cụ ở thời điểm này có nên đợi Li 3 van ( sắp ra ???) ko ạ.
em vừa lấy li ie xong, các cụ cho em hỏi là 3v thì có ưu điểm gì hơn ạ? cơ mà máu thì cứ phải quất luôn ạ, để có khi chỉ sang tuần sau hết máu là lại tiêu sang cái khác ngay.Em cũng cùng chung ý kiến với cụ đây. Đang máu quá nhưng thấy bảo đầu tháng 3 ra Liberty 3V nên có lẽ cố chờ cụ à
Theo em hiểu là xe cụ là LX3V ạ , dung tích bình là 7l, cụ không nói rõ cụ đổ bao xiền , dòng Pi khi bơm xăng không bơm được nhanh dễ bị tràn cứ tưởng đầy bình nhưng hóa ra không phải , cụ căn cứ vào đèn vàng thì khi bơm tiếp ít nhất cũng phải bơm hơn 5l mới đày bình ạ , vấn đề nữa nếu kim xăng của cụ mà báo không chính xác cụ đòi bảo hành luôn chứ không cho chỉnh sửa cụ nhá .Nhờ bác trả lời dùm em cái vụ này với:
Xe em có hiện tượng này:
-đổ đầy xăng tràn cả bình luôn đi tầm 30-40 km kim xăng tụt 1/2
-đi tiếp 60 -70 km kim xăng tụt xuống gần vạch đỏ
-đi tiếp 100-110km thì đèn báo vàng luôn là sắp hết xăng. Đi đổ thì chỉ 3 lít- 4lit đã đầy(đổ xăng 3 lần mỗi lần mỗi khác), vậy là còn tận 3-4 lít trong bình, đồng hồ báo hết xăng sớm quá.
Có ra hãng thì họ bảo chỉnh lại kim xăng tăng lên 2 vạch nhưng kết quả vẫn bị tụt kim xăng y như lúc đầu chưa chỉnh kim đồng hồ.
Cụ tỉ là nó báo hết xăng sớm quá khi trong bình vẫn còn 3-4l.
Em đi thử đo xăng thì có vẻ cũng 3.5-4l/100km chứ ko ít như quảng cáo.
Còn đâu xe đi thì sướng - êm- ko bị gằn máy và bị ì như xe nhập vì nhà em cũng có 1 con Li nhập mua trước con 3V này 3 tháng