Khách hàng là thượng đế mà. NGân hàng phải có trsch nhiệm đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhé
Cứ vào thằng một phòng giao dịch nào đó của NH mình cần biết thông tin, tất nhiên phòng giao dịch hoặc chi nhanh to to tý càng nhanh
Đưa cmt của mình, bẩu anh là công dân VN bình thường, CMT của anh đây, chứ không phải anh là người lang thang cơ nhỡ nhé (bước này gọi là xác thực nhân thân). Đưa stk cho em giao dịch viên bẩu anh muốn biết thông tin của chủ TK này, bao gồm tên họ, số đt, địa chỉ, số cmt, số dư TK hiện tại....
Cứ đoàng hoàng thế, em nào không dám đưa ?
Em nào không đưa bảo em viết lý do không đưa ra đây, ký tên họ của em vào để anh làm việc với LĐ của em. Việc gì phải tranh cãi nhiều.
Có mà rúm vó vào ngay.
Ở mình á, tuyền kiểu từ chối mồm này nọ, vòi vĩnh thôi.
Bảo không được á, thì viết ra giấy đây... là sợ ngay mà
Ộp phơ ta tuyền làm thế, là được việc ngay đấy.