- Biển số
- OF-192014
- Ngày cấp bằng
- 1/5/13
- Số km
- 10,693
- Động cơ
- 387,564 Mã lực
Hiện trường có vẻ khá gần bờ nhưng công tác cứu hộ tỏ ra rất khó khăn
Những người nếu còn sống thì chắc chắn đang thoi thóp ở đáy tàu, ngay vị trí dưới chân nhân viên cứu hộ kia. Nếu tời để lật ngửa tàu ra thì những người còn sống sẽ bị đảo lộn từ trên xuống dưới. Sau 2 phút mà ko cứu được những người này thì họ tỏi luôn cụ ạ.Có cẩu tải trọng lớn sao không tời lật phà lại các cụ nhỉ, nếu có người còn sống thì sẽ cứu được nhanh hơn.
Em cũng thích phương án này.Có thể dùng 4phà cẩu nhấc tầu lên khoảng nửa mét đồng thời cắt đáy.Có cẩu tải trọng lớn sao không tời lật phà lại các cụ nhỉ, nếu có người còn sống thì sẽ cứu được nhanh hơn.
Về cơ bủn là cùng nguyên nhân
RIP mấy trăm mạng người chui vào mồm lão hà bá. Còn về vụ đền bù bảo hiểm thì nếu "tuyên bố mất tích" sẽ phải đền ít hơn là "tuyên bố đã chết". Vụ máy bay Pháp rơi ở Đại Tây Dương là một ví dụ tham khảo.
Vùng này có vẻ sâu và xa
Câu hỏi của anh nhầm về vụ năng lực cứu nạn của khựa trước mắt có thể mô tả là 40 tiếng đầu, không có gì đáng kể.
Ý iem là về bản chất coi như đã chết. Chắc một thời gian k tìm thấy thì được tuyên đã chết, làm gì để đến 10 năm hả cụSau chục năm mà không tìm thấy xác thì cũng chỉ dám tuyên bố là mất tích chứ ko dám bảo đã chết đâu.
Đêm qua lực lượng cứu hộ vẫn miệt mài làm việc:
Nguyên nhân lật tàu cũng đang được làm rõ:
- Trưởng tàu: tàu gặp lốc xoáy dữ dội
- Cục trưởng: tàu gặp phải dòng khí đối lưu cực mạnh trên sông.
Có những nguyên tắc trong công tác bảo vệ yếu nhân mà tất cả các lãnh đạo, kể cả lãnh đạo cao nhất cũng phải tuân thủ và thông thường các lãnh đạo cấp càng cao thì càng nghiêm túc tuân thủ những nguyên tắc được đặt ra.Tủ lạnh - thôi !thôi ! các chú ném mẹ nó ô với chả dù đi cho anh người ta còn đang nằm chết đuối dưới nước kia kìa ..
Cho dù cụ có ghét khựa cỡ nào đi nữa thì cũng không nên nhịn tiểu nếu không sẽ hại thận lắm cụ ạ!Con tầu to thế mà nó cũng lật được nhỉ? nói chung là em ghét bọn khựa nên ko cũng hơi bàng quang.
Bắt đầu nối cáp chuẩn bị lật tàu đây cụ.Có cẩu tải trọng lớn sao không tời lật phà lại các cụ nhỉ, nếu có người còn sống thì sẽ cứu được nhanh hơn.
K tìm thấy xác thì chỉ tuyên mất tích, k thể tuyên đã chết cụ ạ.Ý iem là về bản chất coi như đã chết. Chắc một thời gian k tìm thấy thì được tuyên đã chết, làm gì để đến 10 năm hả cụ
Vụ MH370 tuyên là đã chết rồi mà cụK tìm thấy xác thì chỉ tuyên mất tích, k thể tuyên đã chết cụ ạ.
Ok. Cụ nghĩ thế cũng được.Vụ MH370 tuyên là đã chết rồi mà cụ
Cụ nói chuẩn . Tiếc là ko rót cho cụ đcbạn ko nên thể hiện một sự hỉ hả ti tiện thế
căm thù giặc, bài khựa nó khác với sự hỉ hả, sung sướng khi thấy thảm họa xảy đến cho người nước họ như bạn. Đó chỉ là tâm lí thường thấy của những kẻ tiểu nhân, hèn kém.