Everest 3.2L ngon đấy. Nghe nói Hãng cắt giảm 500tr cho xe này so với trước. Nếu như trước lên 1.9 tỏi vì thuế cao thì giờ thuế NK về 0% nên cũng có cơ sở để giảm giá.Evrest 3.2 e tg 1 tỏi 9 mà bác e đang hóng mấy e này
Everest 3.2L ngon đấy. Nghe nói Hãng cắt giảm 500tr cho xe này so với trước. Nếu như trước lên 1.9 tỏi vì thuế cao thì giờ thuế NK về 0% nên cũng có cơ sở để giảm giá.Evrest 3.2 e tg 1 tỏi 9 mà bác e đang hóng mấy e này
Dạ em đã cập nhật cụ nhé.Trc con 2.7 là 4x4 bh cắt đi 4x2 để giảm 150 củ còn 2.8 vẫn ngang vs evrest 3.2 quả này ngon nhưng cũng hơi chát. Cụ chủ cho xin thông số an toàn từng bản cho ae tham khảo?
Thuế nhập có thể giảm chút xíu, nhưng lại bị dội lên bởi thuế dung tích cụ ạEverest 3.2L ngon đấy. Nghe nói Hãng cắt giảm 500tr cho xe này so với trước. Nếu như trước lên 1.9 tỏi vì thuế cao thì giờ thuế NK về 0% nên cũng có cơ sở để giảm giá.
Chắc mới update nên còn nhiều lỗi chưa fix cụ ạ
Cụ thông cảm cho mấy ông quản trị web. Bọn đấy là lều báo thôi kiểu bồi bút thôi, biết gì về thông số và xe lắm đâu. Không phải dân chuyên nên viết nhầm và thói quen "copy bài" từ chỗ nọ sang chỗ kia nên nó mới sai thế.Vãi cái ông Web Toy. Chắc định nghĩa: máy dầu + số sàn nó hằn sâu vào óc rồi.
Con Fortuner máy dầu 2.8 mới ra, nhập Indo. Cụ có thông tin biết cái cục máy của nó là sx ở Nhật hay ráp ở Indo không?Dạ em đã cập nhật cụ nhé.
Riêng bản 4x4 trước là máy xăng, giờ vẫn còn bản đó nhưng TMV không nhập mà thay thế bằng bản máy dầu cụ ạ.
Thông tin này em sẽ cập nhật cụ sớm được không ạ, vì chúng em cũng chuẩn bị được ngó thực tế bản máy dầu mới.Con Fortuner máy dầu 2.8 mới ra, nhập Indo. Cụ có thông tin biết cái cục máy của nó là sx ở Nhật hay ráp ở Indo không?
Hộp số sản xuất ở đâu? Nhật hay Indo.
Dạ, lô xe đầu tiên về đại lý tầm cuối tháng 8 đầu tháng 9 tới đây cụ ạBao giờ có xe về Đại lý thế cụ ơi?
Các cụ đánh lẻ từng lô một thì khéo lại cháy hàng nhỉ....... Mà cháy hàng thì khó có cửa chiết khấu vào giá cho khách cụ nhỉ?Dạ, lô xe đầu tiên về đại lý tầm cuối tháng 8 đầu tháng 9 tới đây cụ ạ
Có được lái thử không cụ oiDạ, lô xe đầu tiên về đại lý tầm cuối tháng 8 đầu tháng 9 tới đây cụ ạ
Tầm đó chắc chắn có xe test drive cụ ạCó được lái thử không cụ oi
Đâu cụ, vẫn sản xuất ầm ầm cụ ạ, chẳng qua đợt này họ dừng nhập đó thôi. Kiểu như Yaris đợt này cũng chỉ về 1 bản G mà thôi.Toy không sản xuất con 2.7 máy xăng 2 cầu nữa rồi. Xe em mới mua năm ngoái mà đã bị Díscontinue
Cục máy sx tại India. Hộp số chắc Pakistan hay BangladeshCon Fortuner máy dầu mới ra, nhập Indo. Cụ có thông tin biết cái cục máy của nó là sx ở Nhật hay ráp ở Indo không?
Hộp số sản xuất ở đâu? Nhật hay Indo.
Nếu sx ở Nhật mấy thứ quan trọng như cục máy và hộp số thì ngon. Chứ Indo ráp 100% thì ko hơn bên Việt Nam bấy nhiêu.
Bản Xăng 4x4 là bản hot nhất của Fortuner đấy cụ, có lẽ do tính năng khá mạnh và chế độ ngắt cầu thay vì chạy Awd như bản cũ.Cục máy sx tại India. Hộp số chắc Pakistan hay Bangladesh
Sao lại bỏ bản V44 nhỉ, bán không tốt sao???
Với ai thích/cần tiết kiệm = máy dầu thôi.Bản Xăng 4x4 là bản hot nhất của Fortuner đấy cụ, có lẽ do tính năng khá mạnh và chế độ ngắt cầu thay vì chạy Awd như bản cũ.
Nhưng bản máy dầu 4x4 mới với tính năng còn cao cấp hơn nữa và quan trọng là khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tuyệt vời (em bán nhiều Hilux bản 4x4 2.8- người anh em với Fort này, khách hàng phản ứng rất tốt về khả năng tiết kiệm, chỉ 7-8 L dầu /100 km thực tế). Vậy nên có thế Toyota muốn chiếc For mới này không chỉ mạnh mẽ, bền bỉ, tính năng tốt mà còn rất kinh tế, 2.8 Diesel 4x4 sẽ đáp ứng tốt điều đó.
30% ko ít đâu cụ. Thuế dung tích thì 2017 dsax phải chịu rồi đâu phải giờ mới cóThuế nhập có thể giảm chút xíu, nhưng lại bị dội lên bởi thuế dung tích cụ ạ
Bao giờ có xe giao cụ ơi.Bản Xăng 4x4 là bản hot nhất của Fortuner đấy cụ, có lẽ do tính năng khá mạnh và chế độ ngắt cầu thay vì chạy Awd như bản cũ.
Nhưng bản máy dầu 4x4 mới với tính năng còn cao cấp hơn nữa và quan trọng là khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tuyệt vời (em bán nhiều Hilux bản 4x4 2.8- người anh em với Fort này, khách hàng phản ứng rất tốt về khả năng tiết kiệm, chỉ 7-8 L dầu /100 km thực tế). Vậy nên có thế Toyota muốn chiếc For mới này không chỉ mạnh mẽ, bền bỉ, tính năng tốt mà còn rất kinh tế, 2.8 Diesel 4x4 sẽ đáp ứng tốt điều đó.
nếu giá thế thì khả năng everest sẽ lại lên ngôi như ranger option hơn hẳn toyEverest 3.2L ngon đấy. Nghe nói Hãng cắt giảm 500tr cho xe này so với trước. Nếu như trước lên 1.9 tỏi vì thuế cao thì giờ thuế NK về 0% nên cũng có cơ sở để giảm giá.
Theo cụ thì cái chiêu trò bắt khách hàng lắp hàng trăm triệu phụ kiện là của Hãng hay của Đại lý?nếu giá thế thì khả năng everest sẽ lại lên ngôi như ranger option hơn hẳn toy