- Biển số
- OF-302414
- Ngày cấp bằng
- 21/12/13
- Số km
- 138
- Động cơ
- 307,180 Mã lực
vios thần thanh mà cụ
Thế lúc nào cụ có Vios 2014, cụ hú e. E đổi cho cụ con i10 mới cóng, xe tên cụ luôn, xem cụ đổi k) cụ ra bảo các hãng taxi: bọn mày để giá taxi i10 cao hơn Vios limo đi. Kinh doanh mà nguĐộ ồn của em ý còn lớn hơn cả i10 nhập khẩu cụ ạ. Nói chung bọn to vịt éo làm dc cái xe nào tử tế = đồng tiền mình bỏ ra kể cả cam quýt
Cụ đi xe gì mà phán như thánh thế, chắc cụ đang đi tầm cỡ Zôn Zoy Phân Tồm. Người ta tính hiệu quả kinh tế mới mua Vios. Nói gì thì nói siêu xe Vios vẫn bán chạy nhất.Thản nào thấy taxi chạy đầy đường,chưa bao giờ nhìn thấy ông nào chạy vios mặc áo sơmi quá 300n,hoặc đi đôi giầy quá 700n,cũng có thể là văn hóa tiêu dùng ăn chắc mặc bền.
em đang nói độ ồn ạ. Thế mới biết độ lởm of to vịt. Ở thớt này toanc fan to nên bọn em xin thua vua thằng cùn ạ ạ ạThế lúc nào cụ có Vios 2014, cụ hú e. E đổi cho cụ con i10 mới cóng, xe tên cụ luôn, xem cụ đổi k) cụ ra bảo các hãng taxi: bọn mày để giá taxi i10 cao hơn Vios limo đi. Kinh doanh mà ngu
oh, hóa ra nhìn cái xe và quần áo thì đánh giá được 1 con người, h em mới biết đấyThản nào thấy taxi chạy đầy đường,chưa bao giờ nhìn thấy ông nào chạy vios mặc áo sơmi quá 300n,hoặc đi đôi giầy quá 700n,cũng có thể là văn hóa tiêu dùng ăn chắc mặc bền.
thế taxi Vios sao giá cao hơn I10, MN cụ nhể, cụ giải ngố em vớiem đang nói độ ồn ạ. Thế mới biết độ lởm of to vịt. Ở thớt này toanc fan to nên bọn em xin thua vua thằng cùn ạ ạ ạ
Chưa thấy cụ nào nói có mỗi cụ nói thôi??? phải chăng cụ muốn dìm hàng toy?kiểu j cũng lại có thánh vào bảo taxi mua nhiều cho xem
Vãi cụ!!!!!!Thản nào thấy taxi chạy đầy đường,chưa bao giờ nhìn thấy ông nào chạy vios mặc áo sơmi quá 300n,hoặc đi đôi giầy quá 700n,cũng có thể là văn hóa tiêu dùng ăn chắc mặc bền.
Không phải bác ấy dìm hàng đâu,Chưa thấy cụ nào nói có mỗi cụ nói thôi??? phải chăng cụ muốn dìm hàng toy?
ÙI, cái này hay này các cụ ơi. Các cụ đang đi Vios vào shop mua quần áo giày dép nhớ giấu xe xa xa nhé không là shop nó biết nó không bán áo sơmi >300K và giày >700K cho đâu.Thản nào thấy taxi chạy đầy đường,chưa bao giờ nhìn thấy ông nào chạy vios mặc áo sơmi quá 300n,hoặc đi đôi giầy quá 700n,cũng có thể là văn hóa tiêu dùng ăn chắc mặc bền.
Em hiểu sơ sơ một bài toán marketing vô cùng quan trọng mà toy đang đánh vào tt việt là ko phải hàng tót nhất thì dc đón mua nhiều nhất mà là thương hiệu hay chữ toy phải dc ăn sâu vào tiềm thức của phần lớn những người vừa và ít xiền. Toy bền, công nhận, vì toàn cơm thì có j để hỏng (ko phủ nhận Nhật hơn Hàn), vỏ mỏng như lá lúa, công nhận. Đi bồng bềnh như cano, công nhận. Giá trên trời, hoàn toàn đúng. Nhờ có of nên h em nói ko với toy việt.Không phải bác ấy dìm hàng đâu,
bác ấy viết "lại" về xe Toy chỉ bán cho NN và taxi thôi!
Nhưng ngay cá nếu thật như vậy thì chắc là Toy cũng phải có cái gì đó để các CQ NN và các hãng taxi để ý.
Taxi thì họ kinh doanh, hiệu quả hàng đầu chứ không liên quan gì đến ý thích. Để có hiệu quả thì hoặc đầu tư ban đầu thấp (giá bán thấp) hoặc chi phí vận hành thấp. Giá bán Toy thì chẳng ai nói thấp rồi!
Còn CQ NN khi mua sắm sẽ có "hoa hồng", nhưng vấn đề hoa hồng thì chẳng hãng xe nào chịu lép với nhau,còn lại là trách nhiệm, nhất là những cái xe mua phục vụ sếp. Mua một cái xe cho sếp mà cứ khi sếp cần thì lại báo cáo là đang sửa chữa thì chắc chẳng ông nào ngồi yên ôm được hoa hồng. Ngay cả những cái xe phục vụ khác cũng vậy, loạt xe mua về mà hỏng hóc liên tục thì cũng khó ngồi yên thưởng thức hoa hồng được. Nên người được quyền chọn lựa họ cũng sẽ chọn giải pháp an toàn để được hưởng hoa hồng trong "hoà bình"!
nhờ câu nói của em, ko thấy có thánh nào phán (hay tại rào trước rùi nên ko phán nữa)Chưa thấy cụ nào nói có mỗi cụ nói thôi??? phải chăng cụ muốn dìm hàng toy?
Đó là ý của cụ, nhưng cụ cũng đừng nghĩ mình thông minh hơn người đi Toy khi ko lựa chon Toy. Mỗi người đều có sở thích của mình và đừng áp đặt cho người khác. ok?Em hiểu sơ sơ một bài toán marketing vô cùng quan trọng mà toy đang đánh vào tt việt là ko phải hàng tót nhất thì dc đón mua nhiều nhất mà là thương hiệu hay chữ toy phải dc ăn sâu vào tiềm thức của phần lớn những người vừa và ít xiền. Toy bền, công nhận, vì toàn cơm thì có j để hỏng (ko phủ nhận Nhật hơn Hàn), vỏ mỏng như lá lúa, công nhận. Đi bồng bềnh như cano, công nhận. Giá trên trời, hoàn toàn đúng. Nhờ có of nên h em nói ko với toy việt.