- Hãng nào chẳng có lỗi ( chỉ to hay bé thôi, và cách xử lý như thế nào thôi ) vậy mới có chính sách bảo hành
- Em nghĩ tay này cũng xin đi chỗ khác được người ta nhận rồi chắc cũng là hãng Oto nào đó, vì Tạch có kinh nghiệm 8-9 năm rồi mà – nhận thì tốt quá. ( theo luật thì thường phải 1-3 tháng sau mới được đi) trong thời gian này tranh thủ quay lại đá *** công ty cũ một chút, để chỗ mới thấy mình…. Hay chỗ mới chiếm thêm thị phần.
- Em chỉ nghĩ nếu tay Tạch này thực sự có tâm huyết có thể gửi thư qua cấp cao hơn bên Nhật… em nghĩ người Nhật cũng khá nghiêm túc trong chuyện này. Còn cách hành xử này em cho là dũng cảm nhưng chưa hợp lý. Còn việc làm của tay này em nghĩ cũng muốn nổi tiếng hay gì đó… Các bác chắc đều đã đọc Tam Quốc rồi em nhớ không nhầm có đoạn Tào Tháo mua chuộc một viên quan hay tướng nào đó để chiếm thành, sau khi thắng liền đem người đó ra chém, hỏi tại sao thì Tào Tháo trả lời đại loại nội dung là “ chủ nó nuôi dưỡng nó bao lâu mà nó còn phản thì chắc sau này nó cũng phản mình thôi” . Tạch này cũng nên nghĩ sau gần 10 năm làm việc thì cũng học được nhiều thứ và cũng là cái phần kinh nghiệm để giơ ra cho người ta nhận…mà em thấy tay này phát biểu trên báo chí " Không làm cho Toy không chết" đương nhiên rồi nhiều người không làm cho Toy chứ, dù Toy sai đi nữa thì cũng không nên nói câu này ( trong khi đang lĩnh lương của người ta ), mà nếu nói thì tự xin nghỉ đi
- Em mà là chủ doanh nghiệp không bao giờ em không bao giờ nhận người xử sự như vậy. Bác Hải hay bác Thành Công, bác “ Tôi yêu việt nam” có chắc là trong quá trình SX hoàn hảo hết không…?
Ngu kiến của em là vậy