Mỗi cụ đứng một góc khua chiêng xem bịt mắt bắt dê chả khoái ư:21:Toai nó tặng cả ếch kếp nữa cơ
Mỗi cụ đứng một góc khua chiêng xem bịt mắt bắt dê chả khoái ư:21:Toai nó tặng cả ếch kếp nữa cơ
-Em thấy ai trong này bác cũng bảo là sale nên chắc bác cũng là sale nốt?Úi giời các kụ nghe nhạc hiệu đoán chương trình sai toét, iem nói rùi chẳng phải auto sales hay nissan staff gì cả đâu.
-Càng ngày càng thấy nhiều bác chém cho sướng mồm chứ có khi chả biết qué gì, hài ghê cơ!Dân số TQ nó bằng 1/5 dân số thế giới, mà lại đi so tổng sp quốc nội với Nhật thì đúng là hài cụ nhỉ .
Em hoàn toàn đồng ý với cụ !Giật mình, cứ tưởng cụ chê Toy thì chọn Hyundai . Thực ra, với em thì Toy, Hon hay Nis là như nhau, thằng nào vào trước, market tốt, nhiều mẫu xe phù hợp thì thắng thôi. E cho rằng Nis và Hon ko coi trọng thị trường VN lắm, nên Toy làm mưa làm gió, chứ cùng Nhật cả, thì chất lượng cũng 8 lạng/nửa cân thôi
Thế theo kụ iem sales cho hãng lào lào?-Em thấy ai trong này bác cũng bảo là sale nên chắc bác cũng là sale nốt?
Đọc các còm thì chắc bác là người của anh Hải hoặc anh Công!Thế theo kụ iem sales cho hãng lào lào?
Vậy thì kụ chưa đọc hết cm của iem, iem k phủ nhận những ưu điểm của xe Nhật song cũng k vì thế mà phủ định ưu điểm của xe Hàn ở tầm xiền <600tr. Mặt khác ở tầm xiền cao hơn 1.2 tỷ, iem lại vote cho xe Đức.Đọc các còm thì chắc bác là người của anh Hải hoặc anh Công!
Vì chả có ông nào đã và đang dùng xe Nhật rồi mà lại còn cứ cố tung hô xe hàn, phủ nhận những ưu điểm của xe Nhật như thế cả!
Có xe Nhật tầm < 600T thì xe hàn còn có cửa nữa không bác? Nếu có cái đàn em của Vios hay Yaris về thì liệu morning hay gezt còn bán được không?Vậy thì kụ chưa đọc hết cm của iem, iem k phủ nhận những ưu điểm của xe Nhật song cũng k vì thế mà phủ định ưu điểm của xe Hàn ở tầm xiền <600tr. Mặt khác ở tầm xiền cao hơn 1.2 tỷ, iem lại vote cho xe Đức.
Iem chưa thấy xe Nhật nào về VN định giá <600tr (trừ suzuki swift gần đây dưng mờ sản lượng bán cũng thấp) các dòng IQ, honda fit, Nissan Micra, mazda 2 . . .đều bị định giá cao hơn 600tr.Có xe Nhật tầm < 600T thì xe hàn còn có cửa nữa không bác? Nếu có cái đàn em của Vios hay Yaris về thì liệu morning hay gezt còn bán được không?
1tỷ 2 mà chọn cái Xe Đức thì cũng bình thường, thà mua Cam hiệu quả hơn nhiều!
<600 xe mới thì chỉ có mỗi xe hàn thì ko lựa thì lựa xe khựa sao cụIem chưa thấy xe Nhật nào về VN định giá <600tr (trừ suzuki swift gần đây dưng mờ sản lượng bán cũng thấp) các dòng IQ, honda fit, Nissan Micra, mazda 2 . . .đều bị định giá cao hơn 600tr.
Có nghĩa là lựa chọn xe Hàn mới thay vì TOY cũ kụ ợ.<600 xe mới thì chỉ có mỗi xe hàn thì ko lựa thì lựa xe khựa sao cụ
Cụ hiểu sai ý rồi, e nói là xe mới thì mỗi ông Hàn và ông Khựa, còn nếu so xe Nhật cũ thì hơn chán vạn Hàn cả mới cả cũ nhá, e cút ê quýt còn kém xa xe e về khung gầm động cơ nhá, hơn e mỗi cái op sần(cái này e chả cần, e mua cái xe chứ ko mua op sần)Có nghĩa là lựa chọn xe Hàn mới thay vì TOY cũ kụ ợ.
-1,2 tỷ thì chưa mua được con xe Đức hạng bét đâu, con Mec C rẻ nhất cũng hơn 1,3 tỷ rồi, cho nên bác cũng đừng lăn tăn là tại sao con Vios ở phân khúc thấp hơn Forte mà giá lại ngang bằng, đơn giản là thương hiệu nó hơn, cũng giống như so Mec C với Cam vậy!Vậy thì kụ chưa đọc hết cm của iem, iem k phủ nhận những ưu điểm của xe Nhật song cũng k vì thế mà phủ định ưu điểm của xe Hàn ở tầm xiền <600tr. Mặt khác ở tầm xiền cao hơn 1.2 tỷ, iem lại vote cho xe Đức.
Đây kụ nhóe. 900tr-1 tỷ iem được iem C230 2009 được cho là lành nếu chấp nhận xe cũ.-1,2 tỷ thì chưa mua được con xe Đức hạng bét đâu, con Mec C rẻ nhất cũng hơn 1,3 tỷ rồi, cho nên bác cũng đừng lăn tăn là tại sao con Vios ở phân khúc thấp hơn Forte mà giá lại ngang bằng, đơn giản là thương hiệu nó hơn, cũng giống như so Mec C với Cam vậy!
Cũng tùy điều kiện phía trước nữa cụ ạ- điều kiện hoàn cảnh môi trường sống ấy. Cụ mà ở Vinh thì cụ sẽ thấy khi cái xe 1,6 tỷ nó báo lỗi thì bách nhục, Gọi cứu hộ + cẩu xe ra Hà nội > sửa xe, biết đâu sửa lỗi chỉ 500k nhưng tiền cứu hộ em e là 5000k ạ rồi chi phí về thơi gian đi lại + chi phí xăng xe để đưa xe về, ''mà đâu phải lúc nào cũng rảnh để đi theo nâng khăn sửa túi cho nó nữa chứ''. Chính vì lẽ đó mà Con mec s500 cũ (biển Lâm đồng) chỉ 900 tr mà em lăn tăn mãi rồi cũng phải quất 3.5q cũ, 2 con xe này đúng là một khi đi trên 2 con này đúng 1 bên là chủ 1 bên là tớ nhưng khi có vấn đề thì nó lại ''sao đổi ngôi'', nhất là tỉnh lẻ như bọn em thì ''Nhà giàu cũng khóc''Đây kụ nhóe. 900tr-1 tỷ iem được iem C230 2009 được cho là lành nếu chấp nhận xe cũ.
>1 tỷ 2 - 1 tỷ 5: iem được E250 CGI lướt, Còn 1.6 - 1 tỷ 9 tỷ iem được iem E300 lướt dưới 2 vạn rùi.
Cả 3 lựa chọn đều hơn đứt Cam hoặc Lex nhà kụ.
Sao iem thấy ở Tỉnh dạo này xe sang và xịn ngày càng nhiều thế nhỉ, mà có cung ắt có cầu khi đó chắc nhà sx Mec, Bi . . hoặc các gara chuyên nghiệp phải nghĩ đến phục vụ đối tượng này thôi.Cũng tùy điều kiện phía trước nữa cụ ạ- điều kiện hoàn cảnh môi trường sống ấy. Cụ mà ở Vinh thì cụ sẽ thấy khi cái xe 1,6 tỷ nó báo lỗi thì bách nhục, Gọi cứu hộ + cẩu xe ra Hà nội > sửa xe, biết đâu sửa lỗi chỉ 500k nhưng tiền cứu hộ em e là 5000k ạ rồi chi phí về thơi gian đi lại + chi phí xăng xe để đưa xe về, ''mà đâu phải lúc nào cũng rảnh để đi theo nâng khăn sửa túi cho nó nữa chứ''. Chính vì lẽ đó mà Con mec s500 cũ (biển Lâm đồng) chỉ 900 tr mà em lăn tăn mãi rồi cũng phải quất 3.5q cũ, 2 con xe này đúng là một khi đi trên 2 con này đúng 1 bên là chủ 1 bên là tớ nhưng khi có vấn đề thì nó lại ''sao đổi ngôi'', nhất là tỉnh lẻ như bọn em thì ''Nhà giàu cũng khóc''
-Em nhiều lúc cũng chả hiểu bác nói gì, mà bác có vẻ ko nhất quán trong quan điểm hay sao ấy, bác đang nói xe Đức trên 1,2 tỷ thì nhảy 1 phát ngay sang xe cũ? Đến chịu bác?Đây kụ nhóe. 900tr-1 tỷ iem được iem C230 2009 được cho là lành nếu chấp nhận xe cũ.
>1 tỷ 2 - 1 tỷ 5: iem được E250 CGI lướt, Còn 1.6 - 1 tỷ 9 tỷ iem được iem E300 lướt dưới 2 vạn rùi.
Cả 3 lựa chọn đều hơn đứt Cam hoặc Lex nhà kụ.
Lựa chọn xe thì đâu phân biệt mới cũ đâu kụ, iem vẫn bảo lưu ý kiến <600tr thì thà mua xe hàn mới hơn là TOY cũ mà kụ.-Em nhiều lúc cũng chả hiểu bác nói gì, mà bác có vẻ ko nhất quán trong quan điểm hay sao ấy, bác đang nói xe Đức trên 1,2 tỷ thì nhảy 1 phát ngay sang xe cũ? Đến chịu bác?
-Còn nếu bác thích xe cũ thì cứ làm con Mec E 2005 giá tầm hơn 600 củ tý, mua xong về chuẩn bị tiếp nửa con Matiz tiền sửa, đi thêm 2-3 năm nữa bán tầm 500 củ. Ko phải tự nhiên mà con Mec C230 2009 ngày trước đắt gần gấp rưỡi con Cam cùng đời mà bây giờ thì bằng tiền đâu, cái gì cũng có giá của nó hết, mà bác thì đặt đk kinh tế lên hàng đầu, thích mua cái gì cũng đúng giá trị sao lại tự dưng để ý đến hàng hiệu thế, nó đâu có đúng với bản chất của bác?
Cụ hiểu sai ý rồi, e nói là xe mới thì mỗi ông Hàn và ông Khựa, còn nếu so xe Nhật cũ thì hơn chán vạn Hàn cả mới cả cũ nhá, e cút ê quýt còn kém xa xe e về khung gầm động cơ nhá, hơn e mỗi cái op sần(cái này e chả cần, e mua cái xe chứ ko mua op sần)