Về đến Đông Nam Á thì xe cũng bị thay đổi đi. Cái này đừng nghe mấy chuyên gia nói hãng coi thường người Việt hay người Đông Nam Á này nọ. Mà phải nói nhìn chung Đông Nam Á là khu vực đánh thuế xe rất cao. Mỗi con xe mua ở VN có giá gấp 3 bên Ấn Độ, nước ĐNA khác cũng sêm sêm, riêng Sing thì giá gấp mấy VN. Vậy thì các hãng buộc phải đầu tư sản xuất vào trong khu vực, cắt bớt các óp sần. Nói gì Toy, Chevrolet như cụ nói, Ford cũng đành hợp tác Tàu cho ra con Terri, có dám bán ở Âu Mỹ đâu.bọn chevrolet ở bển kinh thật mà về mình chán đời gê
về độ bền bỉ mà toy mà thứ 2 thì chả ai là chủ nhật cả. thế giới đã khẳng định rồi nó đã thành triết lý và là biểu tượng của hãng từ trong thiết kế rồi, nhiều cụ chê này chê nọ nào chấm to cs nhỏ máy bền....neus mà đơn giản như thế thì sao các hãng ko học theo mà làm. đơn giản là mỗi hãng có 1 triết lý riêng rồi chả hãng nào muốn phá bỏ cái triết lý dna của mình cả