Thôi cụ chuyển qua cx5 hay tucson vậy!Thôi xong giấc mơ CRV của em
Thôi cụ chuyển qua cx5 hay tucson vậy!Thôi xong giấc mơ CRV của em
Có đứa khổ có đứa sướngĐọc mấy câu này mà thấy cay cay
Hàng rào phi thuế quan mà ông Sugata đề cập là nghị định 116, trong đó nổi bật yêu cầu phải có giấy chứng nhận kiểu loại của nước sản xuất, phải có đường
thử chuyên dụng, phải kiểm đừng từ lô thay vì chứng nhận theo chủng loại… Theo Phòng Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản, một bài kiểm tra khí thải có thể mất tới hai tháng và tốn 10.000 USD. "Nó sẽ gây lãng phí rất lớn về thời gian và tiền bạc".
Ông VN khôn thế mà dân mãi vẫn khổ, muốn chửi bậy quá.
Bởi xe sản xuất bên Thái (và hầu hết các nước trong Acean như Indo và Malaxia..) chủ yếu là tay lái nghịch, nên Thái không thể cấp giấy chứng nhận chất lượng cho các loại xe tay lái thuận được ( các đại gia phe ta đã nhắm vào điều này để soạn thảo nghị định 116 đó )Chưa chắc mình mình đâu. Em nghĩ đầu mấy thằng QL nhà mình không khôn đến mức tự nghĩ ra một loại giấy từ xưa đến giờ chưa có. Chắc là học của nước nào đấy. Mấy thằng xe châu âu thì chẳng thấy kêu ca gì. Các hãng kêu la chủ yếu là nhập xe từ Thái lan về, chứng tỏ thằng Thái lan không cấp loại giấy đấy, chứ mấy thằng Châu Âu là nó cấp.
Về lý, thì chú phỉnh có vẻ đúng, vì nước xuất khẩu không cấp giấy chứng nhận chất lượng, về VN cũng không kiểm soát được chất lượng thì cuối cùng là không ai kiểm soát chất lượng xe nhập khẩu, đến lúc xe hỏng không biết bắt đền ai.
Cháu cũng nghĩ như cụ! Cái NĐ nó ra kiểu đánh đố và làm hẹp cửa xe nhập!Các cụ có nghĩ đằng sau nghị định 116 là anh TH, TC và Vinfast không?
Em cũng...không biết. Chỉ biết anh Phò của Toy bán chạy (Phò nhập Indonesia), Honda có Civic đang dần chuyển mình từng bước chậm nhưng chắc. Chứ Mitsubishi nhập đấy nhưng bán có được mấy con Pajero Sport đâu! Suzuki thì đấy, Ciaz ế chỏng chơ. Bán tải thì không rõ thế nào.Quy định thì áp dụng chung tất cả nên hãng nào cũng bị sao mỗi Toy với Hon không bán nữa nhể. Cụ nào thông não hộ e với ạ
Civic...mãi vẫn là giấc mơ của em thôi sao?!?Mịa,đúng là xứ thiên đường,cái vồn gì cũng đòi độc quyền,người tiêu dùng phải mất nhiều xèng mà éo được hưởng hàng ngon cùng giá trị.
Ps:may mà iêm kịp múc 1 chiếc made in thailand hồi tháng 8,ko thì tèo.
Toy có 4 dòng lắp trong nước. Vios- Corolla Altis - Camry- Innova cụ ạ.Honda còn mỗi city thì dẹp chứ cụ toy còn mỗi vios
Nó phục vụ 3 thằng trong nước mà.Cháu cũng nghĩ như cụ! Cái NĐ nó ra kiểu đánh đố và làm hẹp cửa xe nhập!
Làm ng tiêu dùng thông thái nhưng ko có sự chọn lựa!!!
Chỉ muốn abc xyz mả cha nhà chúng nó lênNhà Nước điều hành chính sách theo nhóm lợi ích theo lộ trình thì thuế nhập Asean bằng 0%,đẻ ra Nghị định 116 quy định phải có giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại ô tô nhập khẩu được cấp bởi cơ quan, tổ chức có thẩm quyền ở nước ngoài trước khi được thử nghiệm tại Việt Nam. Doanh nghiệp cần tới 2 tháng và chi phí khoảng 10.000 USD cho thử nghiệm này.Nghị định có hiệu lực 1.1.2018.Em xin nói thẳng chúng nó không cam chịu mất nguồn thu lớn còn lại dân đen khổ.
Thế này thể hiện mình khôn hơn bọn nó hả? Đúng là thế thật thì chúng ta đang bán rẻ uy tín chính mìnhBởi xe sản xuất bên Thái (và hầu hết các nước trong Acean như Indo và Malaxia..) chủ yếu là tay lái nghịch, nên Thái không thể cấp giấy chứng nhận chất lượng cho các loại xe tay lái thuận được ( các đại gia phe ta đã nhắm vào điều này để soạn thảo nghị định 116 đó )
Vâng thế cố mà tự sản tự tiêu cụ nhỉNhập siêu thì kinh tế VN sẽ lâm nguy vì dự trữ rất ít $. Dựng lên hàng rào kỹ thuật cũng để giảm nhập khẩu là tốt ,các cụ nên nhìn toàn cục nền kinh tế đừng auto vội