- Biển số
- OF-632
- Ngày cấp bằng
- 5/7/06
- Số km
- 2,025
- Động cơ
- 598,673 Mã lực
- Tuổi
- 56
- Nơi ở
- Từ TP này người đã ra đi
Em nhất trí với bác. Mấy ông fanTo này khéo bịa chuyện để dìm hàng . Velo chỉ mới có 11 chiếc tự nhiên bể kiếng , trong đó có 7 chiếc đang chạy thì bị kiếng rớt vào đầu , đã chết ai đâu mà làm ầm ĩ . Khi nào có người chết , hãng recall thì hẵn nói nhéKhiếp quá xe đi ẩu méo, vỡ vành lại đổ cho lỗi nhà sx, xe VELO vỡ kính trần mới là nghi ngờ do nhà sx chứ đã có kết luận đâu, có phải như TOY ra thông báo triệu hồi đâu mà các cụ mê TOY mang ra so bì thế!
Xe nào, hãng nào cũng có lỗi nhưng vấn đề là lỗi nhiều hay ít, nghiêm trọng hay o nghiêm trọng... chứ o phải giải thích theo kiểu đâm o đúng cách nên túi khí o nổ! Lò xo gẫy làm hỏng máy có nguy hiểm o? Có quá đi chứ, TOY đã ra thông báo rồi các cụ dính thì phải tự tìm hiểu và giải quyết...để đến khi nó hỏng hẳn(kéo theo hỏng nhiều cái)mới vác đến Hãng bắt đền thì cũng khó cho hãng, hơn nữa xe lại mua của salon nhập o chính thức nữa- Quá khó. Đã thế hãng nói rõ triệu hồi lỗi kính cửa bên lái có bôi trơn 1 loại dầu có nguy cơ gây cháy xe thế mà có cụ lại còn bảo o kẹt vẫn trơn tru o sợ,bao giờ kẹt tra dầu mới lo(nhưng đây là dầu bôi trơn của hãng bị lỗi cơ mà)
Thằng To này chỉ được cái lanh chanh , chưa ai bị gì đã to mồm gào thét recall . ý tự PR cho sự giàu có của mình . Mà công nhận nó bán được nhiều xe thật từ Mỹ qua tới châu Âu
Chỉnh sửa cuối: