Các cụ lại mất time rồi. MAi em đưa em nó đi triệu hồi xem thế nào
Hãng xe Nhật Bản đã chính thức công bố triệu hồi 2.410 chiếc sedan Camry 2.0 E liên quan đến hệ thống điều khiển động cơ.
Mẫu Toyota Camry 2.0 E
Sau khi báo cáo và được Cục Đăng kiểm Việt Nam đồng ý, kể từ hôm nay 16/5/2016, Toyota chính thức triệu hồi mẫu Camry 2.0E để sửa chữa phần mềm điều khiển động cơ. Những chiếc Camry E nằm trong diện triệu hồi lần này được sản xuất trong nước trong khoảng thời gian từ ngày 06/04/2015 đến ngày 01/04/2016. Toyota Việt Nam cho biết, đây là chương trình triệu hồi được thực hiện theo thông bán từ tập đoàn mẹ tại Nhật Bản.
Động cơ phun nhiên trực tiếp D-4S trên Toyota Camry 2.0E
Nguyên nhân của đợt triệu hồi lần này được Toyota mô tả như sau: Với các mẫu Camry 2.0E nằm trong diện bị triệu hồi khi chạy trên đường với tốc độ cao, hành trình của chân ga trong khoảng 1/10 - 3/10 có hiện tượng vị trí thực tế của van tuần hoàn khí xả (ERG) có sự sai lệch so với vị trí theo thiết kế do đó hệ thống này không được đóng kín, khí xả vẫn lưu thông và lọt vào buồng cháy động cơ trong những thời điểm không phù hợp khiến động cơ hoạt động thiếu ổn định, trong trường hợp xấu nhất động cơ có thể bị chết máy khi giảm tốc độ.
Theo đại diện của Toyota Việt Nam, thời gian thực hiện việc kiểm tra và sửa chữa lỗi phần mềm này sẽ mất khoảng 0,7 - 1,4 giờ (42 phút - 84 phút) và mọi chi phí liên quan đến việc triệu hồi này đều hoàn toàn miễn phí.
Danh sách các mẫu Toyota Camry 2.0 E nằm trong diện triệu hồi lần này có thông tin như sau:
Toyota Camry 2.0 E ra mắt tại Việt Nam tháng 4/2015 và là mẫu xe đầu tiên của Toyota sản xuất tại Việt Nam được trang bị hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp D-4S cho công suất 165 mã lực và momen xoắn cực đại 199Nm.
http://dantri.com.vn/o-to-xe-may/toyota-trieu-hoi-hon-2400-chiec-camry-20-e-tai-viet-nam-20160516100906641.htm
Như Phúc
Hãng xe Nhật Bản đã chính thức công bố triệu hồi 2.410 chiếc sedan Camry 2.0 E liên quan đến hệ thống điều khiển động cơ.
Sau khi báo cáo và được Cục Đăng kiểm Việt Nam đồng ý, kể từ hôm nay 16/5/2016, Toyota chính thức triệu hồi mẫu Camry 2.0E để sửa chữa phần mềm điều khiển động cơ. Những chiếc Camry E nằm trong diện triệu hồi lần này được sản xuất trong nước trong khoảng thời gian từ ngày 06/04/2015 đến ngày 01/04/2016. Toyota Việt Nam cho biết, đây là chương trình triệu hồi được thực hiện theo thông bán từ tập đoàn mẹ tại Nhật Bản.
Động cơ phun nhiên trực tiếp D-4S trên Toyota Camry 2.0E
Nguyên nhân của đợt triệu hồi lần này được Toyota mô tả như sau: Với các mẫu Camry 2.0E nằm trong diện bị triệu hồi khi chạy trên đường với tốc độ cao, hành trình của chân ga trong khoảng 1/10 - 3/10 có hiện tượng vị trí thực tế của van tuần hoàn khí xả (ERG) có sự sai lệch so với vị trí theo thiết kế do đó hệ thống này không được đóng kín, khí xả vẫn lưu thông và lọt vào buồng cháy động cơ trong những thời điểm không phù hợp khiến động cơ hoạt động thiếu ổn định, trong trường hợp xấu nhất động cơ có thể bị chết máy khi giảm tốc độ.
Theo đại diện của Toyota Việt Nam, thời gian thực hiện việc kiểm tra và sửa chữa lỗi phần mềm này sẽ mất khoảng 0,7 - 1,4 giờ (42 phút - 84 phút) và mọi chi phí liên quan đến việc triệu hồi này đều hoàn toàn miễn phí.
Danh sách các mẫu Toyota Camry 2.0 E nằm trong diện triệu hồi lần này có thông tin như sau:
Toyota Camry 2.0 E ra mắt tại Việt Nam tháng 4/2015 và là mẫu xe đầu tiên của Toyota sản xuất tại Việt Nam được trang bị hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp D-4S cho công suất 165 mã lực và momen xoắn cực đại 199Nm.
http://dantri.com.vn/o-to-xe-may/toyota-trieu-hoi-hon-2400-chiec-camry-20-e-tai-viet-nam-20160516100906641.htm
Như Phúc