Nhà "kinh tế quản lý hiệu cầm đồ" không phân biệt nổi giá trị thương hiệu với giá trị từng sản phẩm thì tranh luận cái qué gìVào đúng chủ đề xem nào, nếu xét về thương hiệu Toyota làm sao cùng chiếu với Bim,Mer,Audi đúng không?Toyota cùng mâm với Ford,Nissan,suzuki,Honda đúng không?Vậy tại sao người tiêu dùng phải mua Toyota đắt hơn so với các hãng như Nissan, Suzuki,Honda ?
Toy sp cùng phân khúc nó cũng chả đắt hơn mấy thằng F, N, Su... là mấy đâu nhưng đổi lại sản phẩm nó phổ dụng, lành, chi phí thấp, dịc vụ hậu mãi hơn.. nên giá trị thương hiệu nó hơn, nhiều người thích dùng hơn!