Hãng ôtô lớn nhất Nhật Bản đã chễm chệ vị trí này suốt từ năm 2006 đến 2009, sau đó là năm 2011. Năm 2010 và 2012, do ảnh hưởng của hàng loạt các cuộc thu hồi cũng như tác động của thảm họa, động đất làm trì trệ hoạt động kinh doanh, sản xuất khiến giá trị thương hiệu của Toyota sụt giảm và phải nhường ngôi cho hãng xe Đức BMW.
Tuy nhiên, bước sang năm 2013, khi những lo ngại của người tiêu dùng về độ an toàn của xe Toyota dần dần được đẩy lùi cùng với sự phát triển mạnh mẽ ở lĩnh vực xe hybrid đã giúp Toyota tăng giá trị thương hiệu. Há há, các cụ cứ chê toy đi ạ, e lại rất mê toy
http://news.otofun.net/Tin-tuc-11/10-thuong-hieu-xe-hoi-dat-gia-nhat-hien-nay-1008.ofn
Tuy nhiên, bước sang năm 2013, khi những lo ngại của người tiêu dùng về độ an toàn của xe Toyota dần dần được đẩy lùi cùng với sự phát triển mạnh mẽ ở lĩnh vực xe hybrid đã giúp Toyota tăng giá trị thương hiệu. Há há, các cụ cứ chê toy đi ạ, e lại rất mê toy
http://news.otofun.net/Tin-tuc-11/10-thuong-hieu-xe-hoi-dat-gia-nhat-hien-nay-1008.ofn