Toyota Tây Ninh khai trương

webqa.vn

Đi bộ
Biển số
OF-366771
Ngày cấp bằng
14/5/15
Số km
1
Động cơ
254,810 Mã lực
Toyota Tay Ninh sắp được khai trương là chi nhánh số 3 của ToYota Lý Thường Kiệt tại Tây Ninh. Với quy mô và dịch vụ tốt,Toyota Lý Thường Kiệt chi nhánh Tây Ninh sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho quý khách hàng.

Nằm trong kế hoạch hoạt động chăm sóc khách hàng năm 2013, Chúng tôi xin được giới thiệu đến Quý khách hàng chương trình ưu đãi và chăm sóc đặc biệt dành cho Quý Khách Hàng tại Toyota Tây Ninh trong tháng 05.

1. Chương trình giới thiệu xe mới: Chúng tôi sẽ trưng bày và giới thiệu đến Quý khách hàng các dòng xe Toyota mới với nhiều tính năng mới được cải tiến và nâng cấp.

2. Chương trình đăng ký lái thử xe: Các Khách hàng đang có nhu cầu hoặc muốn trải nghiệm sự đổi mới về những tính năng ưu việt trên các dòng xe của Toyota, Chúng tôi xin được mời Quý Khách hàng đến lái thử và cảm nhận.

3. Chương trình hướng dẫn sử dụng và tự chăm sóc xe Toyota: Các chuyên gia kỹ thuật cao cấp đã được Toyota Nhật Bản cấp bằng sẽ có buổi hướng dẫn cho Quý khách hàng cách tự chăm sóc, sử dụng và vận hành chiếc xe Toyota một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ HotLine 24/24 : 0932 747 888 Mr. Đại
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top