Mấy hôm nay em đọc báo thấy nói toyota đang có lộ trình đóng cửa nhà máy ở vn. Chuyển sang nhập khẩu kiếm lời tốt hơn. Vui hay buồn hả các cụ?
tiền lại chạy ra nước ngoài rồi cụ ơi,Mấy hôm nay em đọc báo thấy nói toyota đang có lộ trình đóng cửa nhà máy ở vn. Chuyển sang nhập khẩu kiếm lời tốt hơn. Vui hay buồn hả các cụ?
Chuẩn cụ. Từ nhà cháu chạy BRT đến ngã tư Hoàng Đạo Thúy, xuống rồi đi bộ qua quán cụ uống càfeCho đóng cửa luôn cả xe nhập, toàn dân đi BRT cho văn minh
Chuẩn ko phải chỉnh... tiết kiệm đc khối xiền cụ nhểChuẩn cụ. Từ nhà cháu chạy BRT đến ngã tư Hoàng Đạo Thúy, xuống rồi đi bộ qua quán cụ uống càfe
mazda ở nhật doanh số thua xa các hãng như suzuki , nissan ,..kém lămThiên hạ đồn mazda được chống lưng cố bán lấy 35k xe đạt doanh số chuyển sang nội địa hoá rồi.
Sang 2018 làm thêm cái rào cản ... cho toàn dân đi mazda luôn.
Kiểu mỗi ngày chỉ kiểm định được khí thải 2 xe nhập khẩu, ai ko có giấy truy tố như bmw thì xe nhập khẩu khóc thét hết.
So sánh VN với Úc rất là khập khiễng.Trước sau gì cũng phải thế thôi à. Thuế, phí VN thì cao ngất, làm cho cái thị trường nó co lại. Cụ cứ thấy như Úc, khi Úc ký hiệp định thương mại tự do với Thái Lan, thì các hãng xe họ cũng bỏ kg sản xuất ở Úc nữa, lấy xe từ Thái Lan qua bán. Từ 2018, thuế nhập khẩu xe từ Asean về mức thấp, cho dù VN vẫn tăng thuế TTĐB để bù vào, thì hãng họ nhập từ các nhà máy lớn của họ ở Thái hay Indo vẫn lợi hơn là duy trì cái nhà máy " lắp ráp" ở VN.
Bác Kiên làm gì còn tiền hả cụĐây là một cơ hội tuyệt vời cho ông Kiên Vinaxiki
Nói chung dân có được cái éo gì đâu, nhập còn đc cái xe tốt hơn mà đi. Nên ủng hộ Toy đi khỏi VN cho bọn lãnh đạo sáng mắt ra, lúc éo nào cũng hô hào làm nghiêm với xử nghiêm, công với chả nghiệp hoá.
Cơ hội là một chuyện, nắm bắt được hay ko lại khác mà cụ. Nhà nước cần phải bơm cho lão Kiên đấy thành một quả đấm thép giống "vinaxin". Đất nước này phải cần nhiều quả đấm thép hơn nữa, để đấm cho nhanh sậpBác Kiên làm gì còn tiền hả cụ