- Biển số
- OF-45572
- Ngày cấp bằng
- 5/9/09
- Số km
- 1,678
- Động cơ
- 478,517 Mã lực
Con này mà 5 chỗ để cạnh tranh với ford ecosport thì hay hơn
Ertigar đứng đầu trong top 5 xe bán ế nhât việt Nam đấy cụCó con Suzuki Ertiga cũng tương tự thế này, nhiều người dùng tạm ổn.
Chở thường xuyên 7 người thì chắc cũng nhọc thật, nhưng mấy khi.
Đi phố thì mua xe này hợp hơn.
đối thủ của nó là Ecosport bản 1.5 AT đó cụCon này mà 5 chỗ để cạnh tranh với ford ecosport thì hay hơn
Ecosport là bản 5 chỗ trong khi rush là 5 + 2 mà cụ? Em tưởng rush cạnh tranh với etigar của suzukiđối thủ của nó là Ecosport bản 1.5 AT đó cụ
Không. con ertigar thì ai thèm cạnh tranh làm gì cho mệt. Cạnh tranh vs những dòng xe hot chứ cái dòng top 5 xe ế nhất vn thì ai ngó ngàng gì cụEcosport là bản 5 chỗ trong khi rush là 5 + 2 mà cụ? Em tưởng rush cạnh tranh với etigar của suzuki
Thế con avanza về thì cạnh tranh với con gì hả cụ? Và rush và xe 5+2 chứ có phải 5 chỗ đâu ah?Không. con ertigar thì ai thèm cạnh tranh làm gì cho mệt. Cạnh tranh vs những dòng xe hot chứ cái dòng top 5 xe ế nhất vn thì ai ngó ngàng gì cụ
Mục đích tới trái đất của Avanza là dành cho KH kinh doanh vận tải muốn 1 chiếc xe 7 chỗ rộng rãi nhưng k đủ tiền để mua innova cụ nhé. Dự đoán xu hướng tương lai là kinh doanh bằng xe 7 chỗ hết chứ k phải vios như hiện nayThế con avanza về thì cạnh tranh với con gì hả cụ? Và rush và xe 5+2 chứ có phải 5 chỗ đâu ah?
Một số dòng như Altis 1.8 G tăng 10 triệu. Vios bản cũ tăng 5 triệu. Còn lại giữ nguyên.Các cụ Sale đi qua cho e hỏi là bên đại lý đã có chương trình bán hàng của tháng 8-9 chưa ạ. Hay vẫn km như tháng 7 ạ ?
Giữ nguyên là bán giữ nguyên theo giá niêm yết hay là giữ nguyên km giống tháng 7 ạMột số dòng như Altis 1.8 G tăng 10 triệu. Vios bản cũ tăng 5 triệu. Còn lại giữ nguyên.
Bác chốt cụ thể dòng xe, phiên bản em báo giá cho dễ nắm bắtGiữ nguyên là bán giữ nguyên theo giá niêm yết hay là giữ nguyên km giống tháng 7 ạ
Nghe cụ này có vẻ bao đồng quá. Khi 1 hãng ra 1 mẫu xe vd như Avanza thì nó ko hẳn là chi dành cho chạy dịch vụ đâu nhé. Thị trường VN là 1 thị trường rất nhỏ cho các hãng xe. Trên thế giới họ thường ko dùng các mẫu 5+2 để chạy dịch vụ đâu nhé. Các mẫu 5+2, full7, full8...có thể gọi là dưới 9 chỗ thì sử dụng nhiều mục đích. Còn dịch vụ thì thường chạy các dòng 12 chỗ trở lên. Ở các nước châu á thường đa dạng giống VN nhưng ít dùng xe dưới 1.5 để chạy dịch vụ, ở Úc và một số Nước châu âu, Mỹ... Thì hay dùng xe v6 có dung tích khoảng 2.4-3.0 để làm taxi...vậy nên ko thể bao đồng những xe 5+2 sinh ra chỉ để chạy dịch vụ được.Mục đích tới trái đất của Avanza là dành cho KH kinh doanh vận tải muốn 1 chiếc xe 7 chỗ rộng rãi nhưng k đủ tiền để mua innova cụ nhé. Dự đoán xu hướng tương lai là kinh doanh bằng xe 7 chỗ hết chứ k phải vios như hiện nay
Cụ nói trên thế giới đúng sai e chưa biết nhưng e k bao đồng, không nói chỗ nào xe 5+2 sinh ra chỉ để chạy dịch vụ. Nếu cụ k tin mục đích Toyota đưa Avanza vào VN để đánh vào mảng kinh doanh vận tải thì hãy nhìn sang Toyota Rush. 2 dòng này giá xêm xêm, Rush cao hơn chút. Rush chính là dòng xe mà ý cụ đang đề cập đấyNghe cụ này có vẻ bao đồng quá. Khi 1 hãng ra 1 mẫu xe vd như Avanza thì nó ko hẳn là chi dành cho chạy dịch vụ đâu nhé. Thị trường VN là 1 thị trường rất nhỏ cho các hãng xe. Trên thế giới họ thường ko dùng các mẫu 5+2 để chạy dịch vụ đâu nhé. Các mẫu 5+2, full7, full8...có thể gọi là dưới 9 chỗ thì sử dụng nhiều mục đích. Còn dịch vụ thì thường chạy các dòng 12 chỗ trở lên. Ở các nước châu á thường đa dạng giống VN nhưng ít dùng xe dưới 1.5 để chạy dịch vụ, ở Úc và một số Nước châu âu, Mỹ... Thì hay dùng xe v6 có dung tích khoảng 2.4-3.0 để làm taxi...vậy nên ko thể bao đồng những xe 5+2 sinh ra chỉ để chạy dịch vụ được.
Không phải vậy, toy đưa chiếc mini mpv như Avanza vào VN là vì nhìn thấy nhu cầu của khách hàng, mà KH thì từ nhiều nguồn khác nhau: các hộ gd, công ty, hay dịch vụ... Còn mpv, cuv hay suv gì đi chăng nữa thì họ đều có chiến lược của họ. Chính bởi vậy 1 số dòng xe mà Toy chưa đưa về vì chưa nhìn thấy nhu cầu như: avalon, celica, corolla hatchback, prius...Cụ nói trên thế giới đúng sai e chưa biết nhưng e k bao đồng, không nói chỗ nào xe 5+2 sinh ra chỉ để chạy dịch vụ. Nếu cụ k tin mục đích Toyota đưa Avanza vào VN để đánh vào mảng kinh doanh vận tải thì hãy nhìn sang Toyota Rush. 2 dòng này giá xêm xêm, Rush cao hơn chút. Rush chính là dòng xe mà ý cụ đang đề cập đấy
Thì rõ ràng việc Toyota VN đưa 2 chiếc 5+2 vào VN cùng lúc, có giá xêm xêm nhau. Avanza rộng hơn, rẻ hơn, nhưng tính năng, thẩm mỹ, options và an toàn kém hơn Rush. Rush sang hơn, options và an toàn ngon hơn nhưng cao hơn khoảng 40-50 triệu. Tất nhiên là không phải 100% KH mua Avanza là để kinh doanh và cũng k phải 100% KH mua Rush là không kinh doanh nhưng rõ ràng ai cũng thấy 1 chiếc hướng đến KH kinh doanh vận tải, 1 chiếc hướng đến xe gia đình đa dụng. Chẳng có nhẽ 2 chiếc có cùng mục đích lại được Toyota VN nhập về cùng lúc ??? Cụ thấy rõ vấn đề chưa ạKhông phải vậy, toy đưa chiếc mini mpv như Avanza vào VN là vì nhìn thấy nhu cầu của khách hàng, mà KH thì từ nhiều nguồn khác nhau: các hộ gd, công ty, hay dịch vụ... Còn mpv, cuv hay suv gì đi chăng nữa thì họ đều có chiến lược của họ. Chính bởi vậy 1 số dòng xe mà Toy chưa đưa về vì chưa nhìn thấy nhu cầu như: avalon, celica, corolla hatchback, prius...