-Mua xe cũ sướng nhất là gặp đc xe đi chính chủ, 1 chủ sd từ đầu, bdsc chính hãng, chủ xe giữ gìn, chạy ít...Riêng cái vc biết rõ lịch sử của xe thì cho dù có đắt hơn 1 vài chục củ thì cũng còn hơn là mua xe rẻ của thợ, xong rồi về phải đắp cả mớ tiền lên mà vẫn chưa yên tâm. Còn xe mới chạy có 5,8 vạn mile (tầm 9 vạn km) thì là của hiếm đấy, trong hội Rav4 cả trên otofun lẫn OFFB e mới thấy là cái th2 thôi. Còn về hộp số thì bác cứ yên tâm mà chạy, xe Toy hs nó bền lắm, miễn là đừng có chạy láo và ko bd e nó tử tế thì nó mới tèo thôi. Xe Rav4 nó chỉ hay toi thước lái, nếu sửa thì đc khoảng 3 lần mỗi lần mất 900k, thay hàng Tàu thì mất 2,2 củ + 900k tiền công, thay trong hãng thì 17 củ chưa công và vat. Xe ít chạy thì nó hay toi ắc quy và giảm xóc, còn đời sâu thì đồ nhựa và cao su sẽ bị lão hoá. Cái này thì phải ngó tận nơi thì mới biết đc? Nếu cần thì bác cứ liên hệ vs e, nếu rảnh thì e xem giúp cho. Với kn 27 năm mua xe và chạy xe, trong đó có 15 năm chạy Rav4 thì e chả lạ gì, các bác trong hội Rav4 vẫn thỉnh thoảng nhờ e ngó giúp đấy!