Xe về nhiều theo đường chính ngạch tất giá sẽ giảm. Giá 1 chiếc xe đặt khác với giá của xe được cung cấp và tiêu thụ với số lượng lớn
quá chuẩn, mở thông tư 20 hoặc không đánh thuế tuyệt đối lên xe nhập lướt xem, làm gì có chuyện giá xe trong nước năm sau cao hơn năm trước đượcXe về nhiều theo đường chính ngạch tất giá sẽ giảm. Giá 1 chiếc xe đặt khác với giá của xe được cung cấp và tiêu thụ với số lượng lớn
-Thực sự là em chả muốn đôi co với bác làm gì nhưng có lẽ bác ko hiểu, em pót bài đầu tiên nhằm vào nick khác, nhưng em ghét ko thèm quote bài thì bác lại nhảy vào nói "ngu". Chả hiểu cái văn hóa của bác nó cao cỡ nào nhưng tự dưng nhảy vào chửi bới thì em đánh giá nó hơi lùn, tự vơ vào mình, chửi người khác đến khi bị chửi lại thì kêu váng lên, quá anh Chí? Cái loại "trẩu tre" như bác em ko chấp nhóe!Dạ, em đang đi con GLK còi cụ ạ. Thớt là nơi mọi người bình luận về một chủ đề nào đó mà a e quan tâm. Em nghĩ là cụ ăn nói chẳng liên quan đến thớt, kiến thức kg nhiều và cmt kg vào chủ đề với giọng ngạo mạn, nguy hiểm và ngu dốt.
Dạng kg biết rút kn như cụ em kg chấp.
Em xin phép đưa tên cụ vào list không tiếp.
Chúc cụ mạnh khỏe, to mồm và óc bé.
-Cách tính kiểu thẳng tưng như bác nó ko đúng với VN nhà mình đâu. Thứ nhất là dân saloon nhà mình thường là hạ thấp giá đầu vào để lách thuế (ngày trước thì nhiều, bây giờ thì giá HQ áp sát hơn nhưng vẫn có thể làm đc), cái nữa là để lách TT20 thì phải mua suất xe Kiều hoặc...mà riêng món này cũng mất hơn chục k Obama rồi, xe này đâu phải xe sang mà bán theo kiểu limited được. Bác cứ để ý mà xem, có lẽ do giá nhập về quá cao nên nhưng mẫu xe bán chạy và phổ biến trước kia như Cam Mẽo, HL, Venza, Rav4...đâu còn thấy mấy, nếu NN mà cứ làm ntn thì nó sẽ quay lại thời kỳ giống như trước kia, khi chưa cho nhập xe mới thì những vụ mua suất sẽ chỉ dành để nhập xe sang hay siêu sang thì người mua mới gánh được chi phí chứ chả ai mất công mua suất lại đi nhập xe bình dân cả!vậy sẽ là (23.550 USD x 80%) + (23.550x80%+ 23550)x50% + (23.550x80%+ 23550)x50%x10% + 23550= 18.840+ 21.195 + 6.358+ 23.550= 69.943 USD. chưa tính cước vận chuyển, bảo hiểm cỡ khoảng 10.000 USD nữa. tựu chung giá xe về đến Việt Nam! chưa qua show ăn lãi là khoảng 80.000 USD. Giá xe tại show khoảng 100.000 Usd, thế chứng tỏ bọn show ăn lãi quá nhiều. chúng lợi dụng tin tưởng của khách hàng về Toy để kiếm 20.000\1 xe.
Cháu thấy có xe chạy ngoài đường rồi hôm trc găpcon đeo bỉm lạng sơnkhông biết khi nào có mặt ở việt nam
Cá nhân em thấy hình thức em này đâu có gì xuất sắc so với CRV và CX5 đâu cụ? Mà cũng chỉ 146 sức ngựa. Ở bển thì nó cũng chỉ cùng giá và phân khúc thôi cụ ơiCứ tầm 1.1 tỷ mà 2.0 là e cũng quên cx5 với crv ngay.
Cụ cho thêm thông tin điĐã có tại VN rồi các bác nhé!