Raize đọc là rai re hay là dây zi?
Em đoán nó khoảng 660tr.có cụ nào đã được sờ tận tay con Raize này chưa ạ? Em ở bên Indo, hôm qua đi mall thấy nó bày Raize, tò mò ngồi thử, vài cảm nhận ban đầu:
1- Trang bị an toàn vừa đủ, ko biết có bn túi khí, em ko hỏi, nhưng nhìn vô lăng và mấy cái cần điều khiển thì có TSS.
2- Đèn đóm: LED đầy đủ
3- Thiết kế: nhìn cứng, khỏe. độ to thì ngang Vios, ngắn hơn tí nhưng cao hơn.
4- Không gian: bên trong chật, chật hơn Wigo, khoang lái cỡ ngang i10. Ghế sau cứng, mặt ghế ngắn, mà ngồi vào lại khá cấn mông. Em cao 1m78, nặng 90kg, ngồi lún hết ghế sau.
5- Cốp: Rộng hơn i10.
6- Khoang máy: bản 1.0 nhìn khoang máy rỗng tếch, y hệt cái khoang máy suzuki XL7 với ertiga.
7- Chở gia đình 2 vợ chồng, 2 con nhỏ, đi phố oke. Chạy dv em nghĩ ko đc chuộng, vì bé, chật
Tổng quan em nghĩ nếu về VN giá dưới 500 may ra có cơ hội, như cụ nào nói 600 thì con này tương lai lại chết sặc tiết.
E dự là nó sẽ phải rẻ hơn như thế kha khá đấy, vì nếu 660 củ thì lại quá gần vs con Cross G giá 720 củ rồi?Em đoán nó khoảng 660tr.
Giá rẻ sẽ cắt trang bị thôiE dự là nó sẽ phải rẻ hơn như thế kha khá đấy, vì nếu 660 củ thì lại quá gần vs con Cross G giá 720 củ rồi?
cỡ đó thôi, gốc Daihatsu ko cao đc, mình thấy thông số hơn nhiều i10 màcó cụ nào đã được sờ tận tay con Raize này chưa ạ? Em ở bên Indo, hôm qua đi mall thấy nó bày Raize, tò mò ngồi thử, vài cảm nhận ban đầu:
1- Trang bị an toàn vừa đủ, ko biết có bn túi khí, em ko hỏi, nhưng nhìn vô lăng và mấy cái cần điều khiển thì có TSS.
2- Đèn đóm: LED đầy đủ
3- Thiết kế: nhìn cứng, khỏe. độ to thì ngang Vios, ngắn hơn tí nhưng cao hơn.
4- Không gian: bên trong chật, chật hơn Wigo, khoang lái cỡ ngang i10. Ghế sau cứng, mặt ghế ngắn, mà ngồi vào lại khá cấn mông. Em cao 1m78, nặng 90kg, ngồi lún hết ghế sau.
5- Cốp: Rộng hơn i10.
6- Khoang máy: bản 1.0 nhìn khoang máy rỗng tếch, y hệt cái khoang máy suzuki XL7 với ertiga.
7- Chở gia đình 2 vợ chồng, 2 con nhỏ, đi phố oke. Chạy dv em nghĩ ko đc chuộng, vì bé, chật
Tổng quan em nghĩ nếu về VN giá dưới 500 may ra có cơ hội, như cụ nào nói 600 thì con này tương lai lại chết sặc tiết.
to rộng hơn i10 chút xíu bác ạ. em mạnh dạn giữ quan điểm giá loanh quanh 500, chứ lên 600 lại dẫm chân nhiều thằng, dự ếcỡ đó thôi, gốc Daihatsu ko cao đc, mình thấy thông số hơn nhiều i10 mà
Vậy em Yaris cross về sẽ rộng hơn chút, thấy cũng đồn về trong năm. Nhìn Yaris cross sắc sảo hơn nhưng chưa sx ở DNA nên khó về, mấy thị trường đã bán đều tay lái thuận với Nhậtto rộng hơn i10 chút xíu bác ạ. em mạnh dạn giữ quan điểm giá loanh quanh 500, chứ lên 600 lại dẫm chân nhiều thằng, dự ế
Yaris cross em dự giá sẽ khá cao, tầm hơn 6 trăm, gần 7 trăm, tiệm cận giá corolla cross bản base. cứ hóng thôi cụ ạVậy em Yaris cross về sẽ rộng hơn chút, thấy cũng đồn về trong năm. Nhìn Yaris cross sắc sảo hơn nhưng chưa sx ở DNA nên khó về, mấy thị trường đã bán đều tay lái thuận với Nhật
Đúng là toàn xe "hơi", biết đâu cả 2 con đều ko về trong năm nayYaris cross em dự giá sẽ khá cao, tầm hơn 6 trăm, gần 7 trăm, tiệm cận giá corolla cross bản base. cứ hóng thôi cụ ạ
Em đoán cũng phải ngang giá YAris hiện tại đấy akYaris cross em dự giá sẽ khá cao, tầm hơn 6 trăm, gần 7 trăm, tiệm cận giá corolla cross bản base. cứ hóng thôi cụ ạ
về làm gì cụ, về xong lại ế thì cần gì vềĐúng là toàn xe "hơi", biết đâu cả 2 con đều ko về trong năm nay
chắc chắn rồi cụ, sêm sêm hoặc đắt hơn 1 2 chục tùy bảnEm đoán cũng phải ngang giá YAris hiện tại đấy ak
Điều quan trọng nhất là Toyota có muốn đẩy mạnh doanh số của Yariss Cross k. Nếu không thì cứ như hiện tại, để giá ngất trời. Tháng bán 5-10 xe cho có, chả ảnh hưởng gì. Còn muốn tăng độ phủ thì phải có options và giá bán ở mức dưới Cross G khoảng 80trvề làm gì cụ, về xong lại ế thì cần gì về
chắc chắn rồi cụ, sêm sêm hoặc đắt hơn 1 2 chục tùy bản
1.0 Turbo thì như Ecoport.1.0 thì hơi nhỏ nhỉ.....
600 thì mua XL7 cho nó nhiều chỗ, rộng rãi hơn.có cụ nào đã được sờ tận tay con Raize này chưa ạ? Em ở bên Indo, hôm qua đi mall thấy nó bày Raize, tò mò ngồi thử, vài cảm nhận ban đầu:
1- Trang bị an toàn vừa đủ, ko biết có bn túi khí, em ko hỏi, nhưng nhìn vô lăng và mấy cái cần điều khiển thì có TSS.
2- Đèn đóm: LED đầy đủ
3- Thiết kế: nhìn cứng, khỏe. độ to thì ngang Vios, ngắn hơn tí nhưng cao hơn.
4- Không gian: bên trong chật, chật hơn Wigo, khoang lái cỡ ngang i10. Ghế sau cứng, mặt ghế ngắn, mà ngồi vào lại khá cấn mông. Em cao 1m78, nặng 90kg, ngồi lún hết ghế sau.
5- Cốp: Rộng hơn i10.
6- Khoang máy: bản 1.0 nhìn khoang máy rỗng tếch, y hệt cái khoang máy suzuki XL7 với ertiga.
7- Chở gia đình 2 vợ chồng, 2 con nhỏ, đi phố oke. Chạy dv em nghĩ ko đc chuộng, vì bé, chật
Tổng quan em nghĩ nếu về VN giá dưới 500 may ra có cơ hội, như cụ nào nói 600 thì con này tương lai lại chết sặc tiết.
cross G - 80 củ còn 640, nghe có vẻ hạp lý cụ ạ, nhưng em vẫn dự sẽ ế, tháng tầm 100 xe là đẹpĐiều quan trọng nhất là Toyota có muốn đẩy mạnh doanh số của Yariss Cross k. Nếu không thì cứ như hiện tại, để giá ngất trời. Tháng bán 5-10 xe cho có, chả ảnh hưởng gì. Còn muốn tăng độ phủ thì phải có options và giá bán ở mức dưới Cross G khoảng 80tr
XL7 mà hàng về liên tục, cung đủ cầu thì doanh số giờ cũng khá hơn nhiều cụ ạ600 thì mua XL7 cho nó nhiều chỗ, rộng rãi hơn.
1.0 thì hơi nhỏ nhỉ.....
Quan trọng nhất là giá, xe 5c, 1.5 nhiều cụ chê yếu, con Ex 1.5, 7c còn mi nhon hơn, vẫn bán ầm ầm