Mấy mẫu xe mới của anh TOY em chưa được chiêm ngưỡng hết, nhưng có con wigo em đã được sờ nắn và cảm nhận, nhưng xin lỗi cụ TOY xe các cụ đưa về VN như cái chuồng gà nhà tống, quá thất vọng
Xe này các cụ grab hay taxi có thích thì thích thôi cụ, mà chắc cũng nhắm đối tượng đó. Xe cỡ này, kể cả i0 hay morning thì giờ chủ yếu bán taxiMấy mẫu xe mới của anh TOY em chưa được chiêm ngưỡng hết, nhưng có con wigo em đã được sờ nắn và cảm nhận, nhưng xin lỗi cụ TOY xe các cụ đưa về VN như cái chuồng gà nhà tống, quá thất vọng
Nếu đi đường đẹp thì ko vấn đề lắm, đi đường xấu thì sẽ khá ồn. E chưa lên cao tốc nên ko rõ lắmcó ồn quá k cụ
I10, Accent đang đi lùi rồi.Em thấy anh Công vẫn bán ầm ầm
http://xe.baogiaothong.vn/grand-i10-va-accent-giup-hyundai-thanh-cong-lap-ky-luc-doanh-so-d274770.html
Giờ hilux nhập về nhiều mà cụ, lô hàng nhập hôm 28/9/2018 ở Hải Phòng, đến 4/10/2018 em thấy về nhiều Showroom rồi mà.đắt quá, cả bia với lạc làm em hơi buồn, giờ em hóng hilux bao giờ có thôi
Em thấy nội thất wigo quả thực quá nghèo nàn so với morning và i10. Nói về độ bền của máy thì morning và i10 chắc đã dc các bác taxi thử nghiệm mãi rồi, nhiều xe 30 vạn km vẫn ngon do đó wigo vẫn sẽ chịu sự cạnh tranh mạnh từ i10 và morning.Nhìn bên ngoài còn tạm được chứ vào bên trong mấy xe này xấu không ngửi được
hilux bản AT 1 cầu giá 693+ lạc cụ ak. vênh so với XLS 1 cầu của ford gần 100 tr. em đành ra điGiờ hilux nhập về nhiều mà cụ, lô hàng nhập hôm 28/9/2018 ở Hải Phòng, đến 4/10/2018 em thấy về nhiều Showroom rồi mà.
Thấy bảo Ford giờ cũng phải mua kèm lạc. Ford ranger xls giá mềm hơn, dáng đẹp hơn nhưng các tính năng an toàn cắt nhiều quá, có mỗi abs.hilux bản AT 1 cầu giá 693+ lạc cụ ak. vênh so với XLS 1 cầu của ford gần 100 tr. em đành ra đi
Có bằng Fortuner không ?Vấn đề là Accent & Grand I10 không có đủ hàng để cung cấp, khách hàng toàn phải chờ 2-3 tháng mới có xe
Nhà máy anh Công không đủ công suất nên phải phân bổ đều các model để trả hàng cho khách, sang năm nhà máy mới đi vào hoạt động mới nâng công suất lên được
Hơn nhau cái lô gô thương hiệu mà cụTheo em tâm lý của người dân mình thần thánh anh TOY quá thôi, xe MN, Getz, chạy taxi những chiếc đời 2010 trở về trước chạy 70 đến 80, thậm chí là trên 100 vạn có sao đâu. Các cụ xem những chiếc VIOS chạy taxi khoảng chừng đấy năm cũng như cái chuồng gà mục đấy thôi ạ. Theo em chất lượng các xe giá rẻ của các hãng bây giờ cũng ngang nhau thôi. Giờ anh TOY mới nhập xe tầm giá ngang MN, i10, nhưng về ngoại thất, nội thất, tùy chọn và chưa được kiểm định qua thực tế sử dụng, thì chưa chắc đã có doanh số cao
E nghĩ do thị trường ko có sự lựa chon thôi,giá mà như các nc ĐNA khác thì.....Vầy mà khách sếp hàng dài chờ đến lượt cụ nhỉ. Đúng là thương hiệu mạnh