- Biển số
- OF-494584
- Ngày cấp bằng
- 4/3/17
- Số km
- 211
- Động cơ
- 190,633 Mã lực
Tôi mà thuê ông seeder chủ thớt này tôi đuổi thẳng cổ, quá thô thiển và yếu kém trong việc viết content.
Ôi thế cơ ạ )) Thế chắc da tay em bị chai sạn rồi nên sờ éo thấy có tí đã nào cả ) Cám ơn cụ nhé )))))Chả hiểu cụ thấy lởm chỗ nào luôn á. Kiến nghị cụ anh nên đến showroom/đại lý để chiêm ngưỡng trực tiếp. Mới đầu em chẳng biết nó khác gì con cũ, mà phải nhìn trực tiếp sờ vào mới thấy đã
Cụ lại nhét chữ vào mồm e....Giá con Wigo vậy mà bác bảo trên trời, xe Toyota máy Nhật, nhập khẩu nguyên con mà đòi giá ngang với các con lắp ráp tại Việt Nam vậy là ổn mà bác
Cụ đang đi con xe gìCu hàng xóm nhà em mua con gogo này năm trước giá 440k cơ, vẫn thấy tự hào về xe toy lắm. Nói chuyện với các chú đi xe hàn cùng phân khúc có vẻ xem thường. Em thì ko thấy nó hơn xe khác chỗ nào.
Nhầm cụ ơi, e thấy mấy cái đồ Nhật nhưng năm 60 nó vẫn chất lừ, cụ nhớ đài nạtional, xe cúp Nhật ko?Những năm 50-60 mọi người cũng nhìn sản phẩm của Nhật như bây giờ nhìn nhận sản phẩm của Hàn. Nếu Cụ nói chuyên với những người miền Nam đã sống qua thời gian này thì lúc đầu họ cũng rất coi thường sản phẩm của Nhật.
Người Nhật cũng đi lên từ những ngày sơ khai, mua máy móc của Tây về rã ra rồi sao chép.
Rồi người Nhật có ngày hôm nay và Người Hàn cũng vậy. Cuộc sống ngày nay biến đổi quá nhanh. Những GM, Nisan, Ford cũng đã có lúc trải qua giai đoạn tưởng như phá sản.
Việc xe Hàn đuổi kịp xe Nhật về doanh số tại thì trường Việt là một minh chứng.
Đồ gia dụng của Hàn, điện thoại của Hàn bóp chết sản phẩm của Nhật là một minh chứng.
Việc người dùng quay lưng lại với Wigo, Altis, Rush là một minh chứng.
Nếu Toy không tăng option, xe vẫn trụi thùi lụi như những năm trước đây thì Toy có Toi không?
Công nghệ an toàn cho người bị va chạm cụ nhé.... nghĩa là chạm vào đâu là nó lún thật lực để giảm chấn thương cho người (hoặc cột điện). Toy ló thâm thế đấyCon wigo này vỏ mỏng, cửa vỗ vào lùng bùng. Tôn kém quá.
Đó là Cụ nhìn thấy đồ của họ cuối 60 rồi. Thời gian đầu người Miền nam còn chê đồ Nhật dỏmNhầm cụ ơi, e thấy mấy cái đồ Nhật nhưng năm 60 nó vẫn chất lừ, cụ nhớ đài nạtional, xe cúp Nhật ko?
Nhật trước 45 đã sx máy bay, tàu sân bay,... lúc đó nó đã ở tầm đế quốc như các nước phương Tây rồi. HQ sao có cửa mà so sánh cụ ơiĐó là Cụ nhìn thấy đồ của họ cuối 60 rồi. Thời gian đầu người Miền nam còn chê đồ Nhật dỏm
Cụ chỉ được cái ...âm mưu....đúngChủ thớt chắc là sale của Hyundai lên đây review xe Toy đúng không. Thật lá cao chiêu.
Không gì là không thể. Trước chiến tranh thế giới thứ Hai, Trung quốc ở đâu? Hàng quốc ở đâu, Nhật ở đâu?Nhật trước 45 đã sx máy bay, tàu sân bay,... lúc đó nó đã ở tầm đế quốc như các nước phương Tây rồi. HQ sao có cửa mà so sánh cụ ơi
E biết tầm năm 50-60 Nhật copy hàng tiêu dùng của phương tây rất mạnh và chất lượng ban đầu chưa tốt lắm, nhưng là do nền CN của nó trước tập trung vào quân sự, CN nặng thôi. Nên sau nó chuyển từ copy lên hàng chất lượng rất nhanh
CHuẩn cụ.Seeder gì mà nói chuyện vừa ngây ngô vừa chả ra đâu vào đâu ).Tôi mà thuê ông seeder chủ thớt này tôi đuổi thẳng cổ, quá thô thiển và yếu kém trong việc viết content.
Tập đoàn nó ko chết, riêng Toy việt chết. Ok?-TT VN bé tý, thằng Toy nó có quan tâm mấy đâu, nhà máy thì bé tẹo, cứ ngó dải sp của Toy tại tt VN thì biết, so với các nc ĐNA xung quanh thì còn thiếu khá nhiều đấy? Còn chờ Toy nó chết thì chắc còn lâu lắm!
Cũng vẫn lởm thôi. Daihatsu màChả hiểu cụ thấy lởm chỗ nào luôn á. Kiến nghị cụ anh nên đến showroom/đại lý để chiêm ngưỡng trực tiếp. Mới đầu em chẳng biết nó khác gì con cũ, mà phải nhìn trực tiếp sờ vào mới thấy đã
Vãi. Vừa vào VN 2 năm mà bền bỉ có tiếng?xe Wigo của Toyota có tiếng bền bỉ rồi, năm nay nâng cấp tiện ích, thiết kế cũng ngon nghẻ hơn