Đều là toyota cả thôi cụ . Em đang hỏi cụ nào đi rồi thì đánh giá ngồi em nào êm thôi.Nói về hai em này thì tuỳ cảm nhận của mỗi người thôi ạ.Em chọn prado không phải vì em bán xe cho toyota mà em nói vậy.Vì đơn giản thương hiệu của nó đã được khẳng định từ lâu về chất lượng cũng như giá trị sử dụng rồi ạ.Ông anh em cũng mới lấy prado vì đơn giản đi nó sướng cụ ạ
Đúng rồi cụ . Sienna chủ yếu đi đường dài , ngồi sướng phải biết . Ko biết a Prado có bằng ko ?Con Sienna chủ yếu để đi đường xa, đông người, còn nếu dùng đi làm hàng ngày có vẻ ko hợp vì to và dài quá, đi trong phố bất tiện lắm.
Prado thì em trải nghiệm nhiều rồi ạ, còn Sienna bản cũ em cũng đã chạy quãng đường từ Ngã Tư Sở đến Hòa Lạc, bản mới em chưa được chạy cụ ạ. Nhưng như cụ Bụi Thiên Thần đã nêu, Prado thiên về một chiếc Suv có phong cách khá đạo mạo thích hợp cả đi phố lẫn khả năng off road tốt, còn Sienna là chiếc touring thiên về sử dụng đông người cũng như những chuyến đi dài, để đồ đạc thoải mái và không lo mỏi mệt. Dòng này em thấy trong Nam các bác chuộng hơn ngoài này ạ. Và Sienna được nhập nguyên chiếc dành cho Bắc Mỹ có nhiều tính năng hơn Prado nhập Nhật, vì Prado hiện Toyota VN chỉ nhập bản giữa TXL, đợt tới mới về bản cao hơn. Giá của Sienna thì dội lên rất cao và tương đương với một chiếc Land V8.
Prado thì em trải nghiệm nhiều rồi ạ, còn Sienna bản cũ em cũng đã chạy quãng đường từ Ngã Tư Sở đến Hòa Lạc, bản mới em chưa được chạy cụ ạ. Nhưng như cụ Bụi Thiên Thần đã nêu, Prado thiên về một chiếc Suv có phong cách khá đạo mạo thích hợp cả đi phố lẫn khả năng off road tốt, còn Sienna là chiếc touring thiên về sử dụng đông người cũng như những chuyến đi dài, để đồ đạc thoải mái và không lo mỏi mệt. Dòng này em thấy trong Nam các bác chuộng hơn ngoài này ạ. Và Sienna được nhập nguyên chiếc có nhiều tính năng hơn Prado, vì Prado hiện Toyota VN chỉ nhập bản giữa TXL, đợt tới mới về bản cao hơn. Giá của Sienna thì dội lên rất cao và tương đương với một chiếc Land V8.
Đúng như cụ nói, vẫn là tùy mục đích sử dụng. Quan trọng nữa là để ý cái option có cần thiết bỏ thêm tiền để có được option như mong muốn hay là ko? Cụ OmegaO9 giá chênh lệch 2 bản giờ nhiều ko ạ?Prado thì em trải nghiệm nhiều rồi ạ, còn Sienna bản cũ em cũng đã chạy quãng đường từ Ngã Tư Sở đến Hòa Lạc, bản mới em chưa được chạy cụ ạ. Nhưng như cụ Bụi Thiên Thần đã nêu, Prado thiên về một chiếc Suv có phong cách khá đạo mạo thích hợp cả đi phố lẫn khả năng off road tốt, còn Sienna là chiếc touring thiên về sử dụng đông người cũng như những chuyến đi dài, để đồ đạc thoải mái và không lo mỏi mệt. Dòng này em thấy trong Nam các bác chuộng hơn ngoài này ạ. Và Sienna được nhập nguyên chiếc có nhiều tính năng hơn Prado, vì Prado hiện Toyota VN chỉ nhập bản giữa TXL, đợt tới mới về bản cao hơn. Giá của Sienna thì dội lên rất cao và tương đương với một chiếc Land V8.
Nếu Prado hiện có giá 2.150 tr thì Sienna có giá ngang hoặc cao hơn Land V8 ( giá 3.600 tr )vài trăm (tùy options) cụ ạ. Căn bản là Sienna cũng bị áp thuế dung tích và bị áp trị tuyệt đối thuế cực cao.Đúng như cụ nói, vẫn là tùy mục đích sử dụng. Quan trọng nữa là để ý cái option có cần thiết bỏ thêm tiền để có được option như mong muốn hay là ko? Cụ OmegaO9 giá chênh lệch 2 bản giờ nhiều ko ạ?
vâng. trên 3. là ăn hành rồi ) vậy thì thực sự lựa chọn cũng không khó khi mà giá trị nó cũng khác nhau cũng khá nhiều như vậy.Nếu Prado hiện có giá 2.150 tr thì Sienna có giá ngang hoặc cao hơn Land V8 ( giá 3.600 tr )vài trăm (tùy options) cụ ạ. Căn bản là Sienna cũng bị áp thuế dung tích và bị áp trị tuyệt đối thuế cực cao.
bẩm cụ là 2 con này em mới được đi em Parado thôi. còn Sienna em chưa được ngồi.
Thì Sienna cũng của Toy mà cụ. Một chiếc là xe gia đình, một em là xe địa hình tùy mục đích sử dụng mà mua thôi.Nói về hai em này thì tuỳ cảm nhận của mỗi người thôi ạ.Em chọn prado không phải vì em bán xe cho toyota mà em nói vậy.Vì đơn giản thương hiệu của nó đã được khẳng định từ lâu về chất lượng cũng như giá trị sử dụng rồi ạ.Ông anh em cũng mới lấy prado vì đơn giản đi nó sướng cụ ạ