Động cơ 2.7 vừa yếu vừa ồn
prado hơn ở mỗi độ bền thôi cụ nhỉ ????Giá Prado bằng mua 2 con San
San vuông form đẹp hơn mỗi tội 3 năm lỗi mốtprado hơn ở mỗi độ bền thôi cụ nhỉ ????
Prado do nó nhập khẩu từ nhật nên thuế khủng chứ có gì đâu, về xứ này cứ tưởng tiền cao là xịn có phải đâu. Ở Úc Prado nó cũng chỉ hơn Fortuner vài trăm triệu thôi.Giá Prado bằng mua 2 con San
Chuẩn đấy cụ nhỉ !Prado do nó nhập khẩu từ nhật nên thuế khủng chứ có gì đâu, về xứ này cứ tưởng tiền cao là xịn có phải đâu. Ở Úc Prado nó cũng chỉ hơn Fortuner vài trăm triệu thôi.
ơ cụ giống em thế. Đợi đầu năm sau form mới về form cũ sập giáE hóng form mới ra để mua form cũ sập giá
2010 chắc còn 6 lốp cụ nhểơ cụ giống em thế. Đợi đầu năm sau form mới về form cũ sập giá
Cụ quên là còn hs 8at cho 278 HP à . có khả năng cao về bản này. Bản 5 chỗ thì k chắc chắn do có hv nhẹ như cụ nói. bản 164 chắc chắn k vềTheo mình Prado mới (LC250) 99% về thị trường VN sẽ vẫn động cơ cũ (Xăng 2.7), vì:
1. Động cơ 2.4L 4 i-FORCE MAX Hybrid (như thị trường Mỹ) ngon nhất thì chỉ có bản 5 chỗ thôi (Phần hàng ghế thứ 3 và khoang hành lý để phần Pin của hệ thống Hybrid rồi. Mà bản 5 chỗ về VN thì khó bán, giá lại cao.
2. Động cơ dầu 2.8L: Chắc chắn cũng không về, Prado mà máy dầu thì không phải lựa chọn của hầu hết khẩu vị của người dùng VN mua dòng này!
3. Xăng 2.7L (2TR-FE) => Cũ rích, yếu xìu! 99% là lại động cơ này