Xin lỗi cụ vì đánh nhầm (cun) nhưng cụ cũng nên xem lại các của mình nói, chị cụ ở Gp thì cụ nói Lh đã là sai rồi. Mỗi đại lý là một công ty khác nhau rồi nhé. Cụ ăn nói cũng xem lại cái văn hóa của mình nhé. Em nghĩ về phía công ty em cũng đã thấy đây là một bài học, và sẽ có những cơ chế mới để dịch vụ càng tốt hơn, phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Trong cơ chế hiện này càng nhiều việc xấu được đưa ra ánh sáng và công luận thì xã hội và dịch vụ sẽ tốt hơn. Với em không vấn đề gì cả.
Tôi đã với kụ rằng chuyện nhầm lẫn có thể do tôi nhớ nhầm, còn tôi éo thừa hơi để dựng chuyện, tát nước theo mưa hay ý gì đó như kụ nói.
Chỉ là đưa lên OF để anh em cùng biết về cung cách làm ăn và quản lý chung của Toy ở Vịt, chứ nói thật ra các kụ nào đã từng mua Toy và từng yêu Toy chắc éo lạ gì cái cung cách bán hàng và làm ăn của các đại lý.
1 VD điển hình, ông anh cùng cơ quan đi lấy xe Vios G vào đúng ngày 31/12/2009(trước đó 1 tuần hẹn đúng ngày đó ra lấy xe nhé) để chạy thuế trước bạ 12% khi đó còn là 5%, trong khi xe tại showroom có sẵn bày ê hề ra, các chú sâu bảo anh phải lắp ngay tổng cộng hơn 60 triệu tiền đồ đạc thì bọn em mới lo lót được thủ tục giao xe ngay trong ngày để đăng ký.
Cuối cùng ông anh cũng cắn răng để mua theo kiểu đó= cách an ủi đỡ được tiền thuế thì coi như lắp đồ chơi thêm vào cho xe nó sướng.
Vậy là mình có tiền đi mua và đc lựa chọn mà thế éo nào cứ bị ép uổng hay như đi ăn xin thế các kụ nhể?