Sau 1 năm sử dụng và chạy trên 20 000 km. Em có một số cảm nhận như sau về em Land Cruiser 150:
- Tiện nghi và thoải mái: Land cruiser sử lý khá tốt việc chống ồn, khi lái xe gần như không nghe thấy tiếng máy (mặc dù em này sử dụng động cơ Diesel), tiếng lạo xạo do lốp xe tiếp xúc với mặt đường. Trang thiết bị - xe có hệ thống âm thanh JBL 14 loa, màn hình LCD 9' cho hàng ghế thứ hai (bọn trẻ con rất thích trong những chuyến đi xa), 7 chỗ (nhưng nếu ngồi 7 người thì ko còn chỗ cho hành lý - giống hệt em INNOVA). Hệ thống NAVI, chìa khóa thông minh (mở đóng cửa bằng cảm biến trên tay cửa, hệ thống đèn tự bật khi đến gần xe), điện thoại Bluetooth, chức năng nhận biết - điều khiển qua giọng nói, sưởi ghế, sưởi kính, cửa sổ trời, tủ lạnh (cho 4 chai nước 0,33l), hệ thống hỗ trợ packing cùng 3 camera (phía trước mũi xe, bên phải (dưới gương), đằng sau xe). Với từng đó trang thiết bị, em có cảm giác em Land Cruiser 150 ko còn hẳn là chiếc địa hình nữa, nó giống như một chiếc xe sử dụng hàng ngày cho gia đình.
- Hệ thống an toàn: ABS, EDB, BA và VSC (hộ trợ cân bằng xe) như phần lớn các xe. Em thấy em này được trang bị hệ thống chống trượt A-TRC (rất hữu hiệu khi leo dốc đặc biệt mùa đông tại Châu Âu), PCS - hệ thống cảnh báo, hỗ trợ phanh khi có vật cản bất ngờ - em thấy sử dụng hệ thống này rất hiệu quả đi đường xa, có thể giữ khoảng cách an toàn và chạy theo xe trước. Trong một lần đi xa em đã được trải nghiệm hệ thống PCS hoạt động hiệu quả thế nào khi 1 con chó bất ngờ chạy qua đường, xe tự động phanh và âm thanh cảnh báo kêu.
- Máy dầu 3.0 turbo: chỉ với 190 KM cùng hộ số tự động 5 cấp, em cảm thấy máy không được bốc lắm trong 15 000 km đầu tiên. Nhưng sau lần kiểm tra kỹ thuật đầu tiên 15 000 km - máy hoạt động mạnh mẽ và bốc hơn hẳn (có thể thời gian đầu máy mới). Theo em cảm nhận với Land này phải cần động cơ trên 250 KM thì mới có cảm giác phê tốc độ được.
Tổng kết lại: em đánh giá em này được 9 điểm/ 10 điểm!
Các Bác ném đá nhẹ tay ah..
- Tiện nghi và thoải mái: Land cruiser sử lý khá tốt việc chống ồn, khi lái xe gần như không nghe thấy tiếng máy (mặc dù em này sử dụng động cơ Diesel), tiếng lạo xạo do lốp xe tiếp xúc với mặt đường. Trang thiết bị - xe có hệ thống âm thanh JBL 14 loa, màn hình LCD 9' cho hàng ghế thứ hai (bọn trẻ con rất thích trong những chuyến đi xa), 7 chỗ (nhưng nếu ngồi 7 người thì ko còn chỗ cho hành lý - giống hệt em INNOVA). Hệ thống NAVI, chìa khóa thông minh (mở đóng cửa bằng cảm biến trên tay cửa, hệ thống đèn tự bật khi đến gần xe), điện thoại Bluetooth, chức năng nhận biết - điều khiển qua giọng nói, sưởi ghế, sưởi kính, cửa sổ trời, tủ lạnh (cho 4 chai nước 0,33l), hệ thống hỗ trợ packing cùng 3 camera (phía trước mũi xe, bên phải (dưới gương), đằng sau xe). Với từng đó trang thiết bị, em có cảm giác em Land Cruiser 150 ko còn hẳn là chiếc địa hình nữa, nó giống như một chiếc xe sử dụng hàng ngày cho gia đình.
- Hệ thống an toàn: ABS, EDB, BA và VSC (hộ trợ cân bằng xe) như phần lớn các xe. Em thấy em này được trang bị hệ thống chống trượt A-TRC (rất hữu hiệu khi leo dốc đặc biệt mùa đông tại Châu Âu), PCS - hệ thống cảnh báo, hỗ trợ phanh khi có vật cản bất ngờ - em thấy sử dụng hệ thống này rất hiệu quả đi đường xa, có thể giữ khoảng cách an toàn và chạy theo xe trước. Trong một lần đi xa em đã được trải nghiệm hệ thống PCS hoạt động hiệu quả thế nào khi 1 con chó bất ngờ chạy qua đường, xe tự động phanh và âm thanh cảnh báo kêu.
- Máy dầu 3.0 turbo: chỉ với 190 KM cùng hộ số tự động 5 cấp, em cảm thấy máy không được bốc lắm trong 15 000 km đầu tiên. Nhưng sau lần kiểm tra kỹ thuật đầu tiên 15 000 km - máy hoạt động mạnh mẽ và bốc hơn hẳn (có thể thời gian đầu máy mới). Theo em cảm nhận với Land này phải cần động cơ trên 250 KM thì mới có cảm giác phê tốc độ được.
Tổng kết lại: em đánh giá em này được 9 điểm/ 10 điểm!
Các Bác ném đá nhẹ tay ah..
Chỉnh sửa cuối: