- Biển số
- OF-31649
- Ngày cấp bằng
- 18/3/09
- Số km
- 2,765
- Động cơ
- 503,970 Mã lực
Chưa biết thế nào nhưng em nhìn cái ảnh cụ chụp "nạn nhân" lúc trước nhăn nhó, đau đớn, vật vã rồi lại thấy cái mặt tỉnh như sáo thì em dự => đây là "diễn viên" :77: (b)
Bình thường mà bác, lúc mới đầu đau nhăn nhó là đúng rồi, về sau lúc cơ thể quen rồi thì cũng bớt đau đi mà .Chưa biết thế nào nhưng em nhìn cái ảnh cụ chụp "nạn nhân" lúc trước nhăn nhó, đau đớn, vật vã rồi lại thấy cái mặt tỉnh như sáo thì em dự => đây là "diễn viên" :77: (b)
Đã up ảnh ạ.
Hôm nay ra đường đúng là em gặp 2 vụ. Vụ này lúc về, còn 1 vụ lúc đi cơ.
Lúc đi đến chỗ đèn đỏ ở Lê Duẩn, trước ks Nikko. Em gặp 2 xe oto đâm nhau.
1 chị lớn tuổi đi sedan chắc là Altis, một mình lái bị 1 thằng đi Toy (Prado thì phải) đâm vỡ đít ở ngay chỗ đèn đỏ.
Chị kia mở cửa xuống xe đòi giải quyết, 2 bên chửi nhau qua lại thì em vừa tới. Chị kia đứng trước xe chặn ko cho nó chạy. Trên xe thằng Toy có đông người nên cậy thế. Thằng lái Toy cứ dứ ga dồn chị kia, chị kia lùi lại tránh thì nó chạy mất.
Em bị vướng xe máy trên nên đứng sát thằng Toy, ko làm gì chặn nó được. Lúc nó chạy lên em có rút điện thoại ra định quay biển số, nhưng ko bắt được.
Xe bỏ chạy, điện thoại rởm chả chụp được biển số.
Xe chị kia cũng đỗ ngang nên em cũng ko nhìn được biển số. Vừa lúc đèn xanh với lại các phương tiện đông nên em đành đi thẳng.
Để tìm cáp điện thoại xem có được cái ảnh nào ko.
Em cũng thấy thế (l)
Chị đằng sau em chửa dòm thấy mặt nhưng trông dáng yêu phết các cụ ạ.(l)(l)
Trong trường hợp này nó đã chót cua 1 phát không hết được thì phải "giúp" cho nó lùi chứ nhỉ, bác là dân OF đáng nhẽ đứng xuống chặn xi nhan cho nó lùi chứ, phải thằng tay lái non mà dân 2B nhà mình cứ lách lên thì có mà tắc đườngGớm, bác đá em kinh nhỉ? Em chạy cả 2B và 4B, tính em vốn hiền, có điều hiền với bụt chứ không hiền với ma.
1.Bác ở vào vị trí của em mới uất. Đường Trường Chinh chia 2 làn nhưng khá hẹp, cả dòng người xe đang tiến, lẽ ra sang đường phải signal từ xa và nhích dần đầu sang, để dòng người thoát dần. Hôm đó cả mấy bác 4B chạy sau em cũng chửi thằng lái kia té tát vì nó cua một phát sang hẳn lề đường bên kia, ách hẳn dòng xe lại, rồi loay hoay ở đó một lúc. Dòng xe máy lượn qua đuôi nó, vì chỗ đấy dải phân cách ngắt. Nó không thèm nhìn sau, lùi cái phọp một phát đít hẩy sang hẳn lane bên kia bác ạ. Thế nó mới đè vào chân em.
2.Bác bảo em loi choi thì cũng không phải, em chạy mô tô, chả ngu gì len vào chỗ hẹp. Nhưng cả dòng xe đang đi chả lẽ em dừng lại đứng nhìn thằng đấy nó loay hoay xong, có đường không đi đứng lại giữa đường làm bố thiên hạ à?
3. Tính em vốn thuần, chạy xe 2B và 4B đều tử tế. Em cũng không bao giờ phân biệt xe đạp, xe máy, ô tô, nhưng riêng đối với loại mất dạy thì em không bao giờ sử dụng phương pháp mềm. Nếu hôm ấy em không đập uỳnh uỳnh vào xe nó thì nó cán nát cẳng em ra, ở đó mà văn hóa với chả giao thông. Nếu không phải em chạy xe to mà là phụ nữ, người già chạy xe nhỏ chắc bị đè nghiến xuống đường rồi bác ạ.
Thôi không bàn loãng Topic, nhưng mong anh em chạy 4B cũng nên chú ý xung quanh, nhất là khi đường đông, tránh va chạm không hay.