Toyota Hilux 3.0AT bán tải mạnh mẽ-đa năng-cuốn hút

xuantuan1983

Đi bộ
Biển số
OF-151213
Ngày cấp bằng
1/8/12
Số km
7
Động cơ
356,570 Mã lực
Website
www.toyotasaigon-tesc.com
Tại thiên đường xe bán tải Thái Lan Toyota Hilux luôn dẫn đầu trong phân khúc này. Trong khi đó trong những năm gần đây tại thị trường Việt Nam ghi nhận sự phát triển không ngừng của dòng xe bán tải, doanh số xe bán tải đang tăng chóng mặt nhờ những tiện ích mà dòng xe này mang lại, Toyota Hilux không nằm ngoài xu thế đó. Thế hệ mới nhất nâng cấp cả nội thất, ngoại thất và khả năng vận hành



Kiểu dáng xe mạnh mẽ - Nội thất tiện nghi hiện đại

Toyota Hilux cũng như những dòng xe bán tải khác đang bán tại thị trường Việt Nam có kích thước to lớn bệ vệ và rất ra dáng đàn ông. Đặc biệt Toyota Hilux có kích thước lớn so các xe cùng phân khúc do đó tăng khả năng chuyên chở của dòng xe này.

Đặc biệt ấn tượng ở phần đầu xe là hốc hút gió lớn trên nắp capo trông rất cá tính. Đây là chi tiết mà bạn không bắt gặp trên bất cứ dòng xe bán tải nào khác. Toyota Hilux trang bị đèn pha LED chiếu sáng hiện đại, có khả năng tự động điều chỉnh góc chiếu và chức năng tự động bật sáng khi trời tối, lần đầu tiên Hilux được trang bị bị đèn daylight chiếu sáng ban ngày.

Trang trí lưới tản nhiệt mạ crom góp phần tạo nên sự sắc nét và sang trọng cho phần đầu xe. Kết hợp với đèn sương mù và phần cản trước thiết kế mạnh mẽ đặc trưng cho dòng xe bán tải này.

Xe được trang bị bộ mâm đúc dày dặn và chắc chắn có kích thước 17 inch bao gồm 6 chấu thiết kế lớn tăng thêm sự hầm hố cho chiếc xe. Thông số lốp xe trang bị là Yokohama 265/65R17 tăng khả năng vận hành mạnh mẽ của xe.


Toyota Hilux 3.0AT 2016 trang bị chìa khóa thông minh, bạn chỉ cần có chìa khóa trong người lại gần bấm nút mở cửa trên tay nắm là có thể mở cửa, hoặc đóng cửa tương tự, điều này giúp cho việc ra vào xe dễ dàng và thuận tiện hơn.

Một chi tiết mới mẻ trên mẫu bán tải này là gương chiếu hậu có chụp gương mạ crom sang trọng, tích hợp đèn báo rẽ đồng thời có khả năng gập điện đặc biệt tiện lợi cho người lái khí lái xe trong địa hình chật hẹp như vào gara hay hẻm nhỏ.

Tay nắm cửa xe mạ crom cũng tăng thêm nét sang trọng cho dòng xe này.

Quan sát từ phía sau Toyota Hilux có thiết kế cụm đèn sau khá đơn giản nhưng chắc chắn, cụm đèn báo phanh trên cao LED nổi bật khi chạy xe vào ban đêm. Đặc biệt cản sau có phần ốp mạ crom nổi bật, tay nắm mở cốp sau cũng được mạ crom tăng thêm sự sang trọng cho xe.

Nhìn chung thiết kế ngoại thất của xe mang lại cái nhìn hoàn toàn khác biệt so với các thế hệ trước. Xe hướng đến sự trẻ trung thể thao, mạnh mẽ và yêu thích khám phá của chủ sở hữu nó.



Thiết kế nội thất của Toyota Hilux 3.0AT mới hoàn toàn thay đổi. Bạn sẽ không còn nhận ra thiế kế của một chiếc bán tải nữa mà thay vào đó là sự tiện nghi, sang trọng của một chiếc xe du lịch dành cho gia đình.

Toyota Hilux 3.0AT phiên bản 2016 được trang bị ghế bọc da màu nâu đồng khá bắt mắt, cảm giác ngồi êm ái và mềm mại, ghế lái chỉnh điện 8 hướng mang lại tiện ích không nhỏ cho người lái. Hệ thống bảng taplo được thiết kế khá giống với phiên bản Toyota Corolla Atis. Với tông màu chủ đạo là màu đen huyền bí.

Tay lái bọc da, khá dễ cầm tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh và màn hình hiển thị đa thông tin giúp người lái dễ dàng thao tác.

Toyota Hilux 3.0AT hiện đại với nút nhấn khởi động thông minh với chỉ một thao tác là chiếc xe đã sẵn sàng chuyển động. Hệ thống điều hòa tự động xuất hiện đầu tiên trên Toyota Hilux, ngoài ra xe còn được trang bị ngăn làm mát sử dụng gió mát từ điều hòa có thể để được 2 chai nước giúp người ngồi xe thuận tiện sử dụng khi cần giải khát. Các nút điều khiển tiện ích khác như cửa kính tự động 1 chạm chống kẹt mang lại cho tài xế sự thoải mái khi vận hành. Cụm đồng hồ hiển thị thông số lái hiện đại với màn hình hiển thị đa thông tin dạng màn hình TFT, bảng đồng hồ hiển thị tốc độ và vòng tua máy hiển thị đẹp mắt và dễ dàng quan sát thông số giúp lái xe an toàn.

Hệ thống giải trí bao gồm CD 1 đĩa 6 loa có khả năng kết nối các thiết bị ngoại vi thông qua cổng USB/AX, tích hợp hệ thống Bluetooth và chức năng đàm thoại rảnh tay cực kỳ hữu ích.

Hệ thống ghế ngồi phía sau được bố trí khoảng để chân khá rộng rãi giúp người ngồi sau thoải mái. Cửa gió điều hòa phía sau cũng góp phần tạo nên sự thoải mái cho hành khách nhất là đối với những hành trình dài. Độ cao trần lớn giúp không gian thoáng hơn, đối với hành khách cao trên 1m

Toyota còn bố trí các tay nắm hỗ trợ ra vào xe dễ dàng đặc biệt hữu ích đối với dòng xe có gầm cao như Toyota Hilux.

Khả năng vận hành mạnh mẽ

Toyota Hilux 3.0AT được trang bị động cơ Diesel dung tích 3.0l; 4 xi-lanh thẳng hàng; 16 van; DOHC; Phun nhiên liệu trực tiếp sử dụng đường dẫn chung; tăng áp biến thiên VNT giúp xe vận hành mạnh mẽ đồng thời tiết kiệm nhiên liệu.

Điểm mới về khả năng vận hành của Toyota Hilux 3.0 là hệ thống hộp số tự động 5 cấp số hướng tới những khách hàng cần một chiếc xe phục vụ đa mục đích, vừa gia đình, vừa công việc. Ngoài ra hệ thống gài cầu cơ được thay bằng hệ thống gài cầu điện hiện đại và dễ dàng sử dụng. Xe còn được trang bị nút khóa vi sai sau, nút tắt chức năng chống trượt VSC.

Với trang thiết bị như vậy xe dễ dàng vượt qua những địa hình đồi dốc phức tạp. Ngoài ra Toyota đã cải tiến hệ thống treo với nhíp lá bố trí dài hơn tăng khả năng chịu tải. Khi nhấn ga tăng tốc xe đáp ứng cực nhanh và hộp số cũng chuyển số nhịp nhàng và êm ái, không có cảm giác hụt ga.

Xe được bổ sung nhiều vật liệu cách âm ở khoang động cơ, gầm xe, cánh cửa và dưới hộc bánh xe nhờ đó, hành khách trong xe sẽ không bị khó chịu bởi tiếng ồn ở ngoài dội vào khoang hành khách.


An toàn vượt trội:

Hệ thống phanh được trang bị với phanh trước đĩa thông gió, phanh sau tang trống cùng các công nghệ như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ phanh gấp BA. Tất cả giúp cho hệ thống phanh hoạt động tốt hơn và giúp người lái an toàn hơn khi lái xe.


Xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC đặc biệt tiện lợi khi lưu thông trên địa hình đèo dốc, hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp EBS giúp lái xe phía sau nhận biết tình huống phanh gấp.

Một điểm cực kỳ ấn tượng Toyota Hilux 3.0AT trang bị 7 túi khí, 2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông ghế trước, 2 túi khí rèm và túi khí đầu gối. Tất cả sẽ góp phần bảo vệ tối đa người ngồi trên xe.

Giá bán xe Toyota Hilux 3.0AT được công bố là: 877.000.000 VNĐ

Với ngoại hình mới thực sự ấn tượng, khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, trang thiết bị tiện nghi cao cấp, hệ thống an toàn vượt trội và giá cả hợp lý. Toyota Hilux sẽ là mẫu xe bán tải hấp dẫn nhất hiện nay.

Hãy đến Toyota Đông Sài Gòn để có thể cảm nhận Toyota Hilux mới
Hotline 0907658787
 
Chỉnh sửa cuối:

longpn

Xe hơi
Biển số
OF-332761
Ngày cấp bằng
26/8/14
Số km
141
Động cơ
282,410 Mã lực
Đang tặng 1 năm bảo hiểm vật chất (tương ứng giảm giá khoảng 15 triệu)
 

cameraonline.vn

Xe container
Biển số
OF-113238
Ngày cấp bằng
18/9/11
Số km
7,440
Động cơ
472,051 Mã lực
Nơi ở
cameraonline.vn
Website
www.cameraonline.vn
Giới thiệu hilux " Hoàn toàn mới " là sai, cụm từ này chỉ đúng với hilux 2.4 và 2.8 của Thái thôi. Việt chỉ được xác mới nhưng máy cũ lấy đâu ra " hoàn toàn mới " ^:)^:D
 
Chỉnh sửa cuối:

hungkienpham

Xe điện
Biển số
OF-99103
Ngày cấp bằng
8/6/11
Số km
2,335
Động cơ
421,825 Mã lực
Nơi ở
Còn lâu mới biết
Giới thiệu hilux " Hoàn toàn mới " là sai cụm từ này chỉ đúng với hilux với hilux 2.4 và 2.8 của Thái thôi. Việt chỉ được xác mới nhưng máy cũ lấy đâu ra " hoàn toàn mới " ^:)^:D
Công nghệ cũ rích nhưng nó vừa đc ra lò nên gọi là mới cụ ạ.
 

mazad3

Xe buýt
Biển số
OF-317227
Ngày cấp bằng
24/4/14
Số km
787
Động cơ
301,210 Mã lực
nhà nghèo toàn mặc đồ cũ
 

tuvanxaydunguic

Xe buýt
Biển số
OF-14574
Ngày cấp bằng
6/4/08
Số km
922
Động cơ
523,288 Mã lực
Em là fan của Toy mà còn thấy chán....ra hàng thì găm, xe toàn bị cắt, đăng ký lái thử thì kệ..... Cho nhập em thề ko chơi với Toy Việt.....
 

xuantuan1983

Đi bộ
Biển số
OF-151213
Ngày cấp bằng
1/8/12
Số km
7
Động cơ
356,570 Mã lực
Website
www.toyotasaigon-tesc.com
Em là fan của Toy mà còn thấy chán....ra hàng thì găm, xe toàn bị cắt, đăng ký lái thử thì kệ..... Cho nhập em thề ko chơi với Toy Việt.....
Đợt này chỉ có Xe Land, Xe Prado là mấy bác ngoài bắc mua tặng biếu, quà tết nhiều nên thiếu xe thôi chứ có xe nào thiếu đâu
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
7,145
Động cơ
517,610 Mã lực
Ra bản nào option thấp cho công ty họ mua sử dụng cơ bản thì tốt.
 

VOICOI

Xe tải
Biển số
OF-21623
Ngày cấp bằng
25/9/08
Số km
267
Động cơ
499,952 Mã lực
Không lại được Ford Ranger. Cũng vì form xe thì mới mà động cơ cũ. Bình mới rượu cũ thì sẽ khó bán cho những khách hàng hiểu biết về xe.
 

xuantuan1983

Đi bộ
Biển số
OF-151213
Ngày cấp bằng
1/8/12
Số km
7
Động cơ
356,570 Mã lực
Website
www.toyotasaigon-tesc.com
Thanks các bác. Bên em có xe màu đen, 3.0MT mới 100%, giá 730 triệu có bác nào quan tâm mua về dùng thì tuyệt vời, giá đó quá hợp lý.
 

tuvanxaydunguic

Xe buýt
Biển số
OF-14574
Ngày cấp bằng
6/4/08
Số km
922
Động cơ
523,288 Mã lực
Đợt này chỉ có Xe Land, Xe Prado là mấy bác ngoài bắc mua tặng biếu, quà tết nhiều nên thiếu xe thôi chứ có xe nào thiếu đâu
Em thích Toy mà còn phải mua Ford thì xe đầy là phải Cụ ạ.....
 

Zino8x

Xe hơi
Biển số
OF-166147
Ngày cấp bằng
10/11/12
Số km
117
Động cơ
347,470 Mã lực
Gầm cháu này sao đọ đc gầm Ford hả cụ
 

bubu88

Xe tăng
Biển số
OF-35869
Ngày cấp bằng
24/5/09
Số km
1,218
Động cơ
488,044 Mã lực
Nơi ở
Trên mọi nẻo đường
Khách em mua chiếc Ranger XLS AT trong SG giá 633, ngoài HN là 653
Giao xe ngoài HN
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top